Chủ đề tương tự
Không hiểu sao Toy Thái, hay Ford Thái công nghệ kém xa Toy VN và Ford VN. Bằng chứng là: những Everest nhập Thái cùng công suất, cùng động cơ như Ranger lắp ráp VN, nhưng anh nhập Thái lại phải dùng thêm AdBlue, Ranger không càn dùng gì vẫn Euro 5. Hay Fortuner lắp ráp VN đã đạt Euro 5 từ thủa nào rồi, bán phà phà., ông Hilux nhập thái loay hoay mãi không đạt đc Euro 5 nên phải tạm ngừng bán. Giờ Hilux 2.4 mới đạt đc Euro5, còn 2.8 huyền thoại lặn mất tăm.
Sao lại lạ như vậy nhỉ. Máy như nhau nhưng tiêu chuẩn khí thải khác nhau?Không hiểu sao Toy Thái, hay Ford Thái công nghệ kém xa Toy VN và Ford VN. Bằng chứng là: những Everest nhập Thái cùng công suất, cùng động cơ như Ranger lắp ráp VN, nhưng anh nhập Thái lại phải dùng thêm AdBlue, Ranger không càn dùng gì vẫn Euro 5. Hay Fortuner lắp ráp VN đã đạt Euro 5 từ thủa nào rồi, bán phà phà., ông Hilux nhập thái loay hoay mãi không đạt đc Euro 5 nên phải tạm ngừng bán. Giờ Hilux 2.4 mới đạt đc Euro5, còn 2.8 huyền thoại lặn mất tăm.
Vì ở bển đang kiểm tra tiêu chuẩn khí thải thì ko bị công en ập vô bắtKhông hiểu sao Toy Thái, hay Ford Thái công nghệ kém xa Toy VN và Ford VN. Bằng chứng là: những Everest nhập Thái cùng công suất, cùng động cơ như Ranger lắp ráp VN, nhưng anh nhập Thái lại phải dùng thêm AdBlue, Ranger không càn dùng gì vẫn Euro 5. Hay Fortuner lắp ráp VN đã đạt Euro 5 từ thủa nào rồi, bán phà phà., ông Hilux nhập thái loay hoay mãi không đạt đc Euro 5 nên phải tạm ngừng bán. Giờ Hilux 2.4 mới đạt đc Euro5, còn 2.8 huyền thoại lặn mất tăm.
Không hiểu sao Toy Thái, hay Ford Thái công nghệ kém xa Toy VN và Ford VN. Bằng chứng là: những Everest nhập Thái cùng công suất, cùng động cơ như Ranger lắp ráp VN, nhưng anh nhập Thái lại phải dùng thêm AdBlue, Ranger không càn dùng gì vẫn Euro 5. Hay Fortuner lắp ráp VN đã đạt Euro 5 từ thủa nào rồi, bán phà phà., ông Hilux nhập thái loay hoay mãi không đạt đc Euro 5 nên phải tạm ngừng bán. Giờ Hilux 2.4 mới đạt đc Euro5, còn 2.8 huyền thoại lặn mất tăm.
Ko phải vậy, mà do tiêu chuẩn khí thải Euro 5 cho xe du lịch và thương mại là khác nhau. Các mẫu xe du lịch đạt tiêu chuẩn khí thải Mức 5 sẽ có mức phát thải là 0,18g/100km khí NOx, trong khi đối với xe thương mại, con số này là 0,28g/100kg.
Những tút dư lày rất dễ vi phạm điều 331...hoặc vi phạm việc cố tình tiết lộ bí mật cuốt da...ko nên đưa tin gây hiểu lầm cho anh em member. Hãy im lặng tìm hiểu và cày cuốc để làm dàu cho GĐ và cuốt da....Không hiểu sao Toy Thái, hay Ford Thái công nghệ kém xa Toy VN và Ford VN. Bằng chứng là: những Everest nhập Thái cùng công suất, cùng động cơ như Ranger lắp ráp VN, nhưng anh nhập Thái lại phải dùng thêm AdBlue, Ranger không càn dùng gì vẫn Euro 5. Hay Fortuner lắp ráp VN đã đạt Euro 5 từ thủa nào rồi, bán phà phà., ông Hilux nhập thái loay hoay mãi không đạt đc Euro 5 nên phải tạm ngừng bán. Giờ Hilux 2.4 mới đạt đc Euro5, còn 2.8 huyền thoại lặn mất tăm.