Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.737
18.673
113
Lâm Đồng
Sau khi ngừng bán tại Việt Nam 1 năm vì chuẩn khí thải Euro5, mẫu bán tải Toyota Hilux đã quay lại thị trường với 1 phiên bản duy nhất 2.4 4x2 AT có giá 852 triệu đồng.

Toyota Hilux 2023


Sau hơn 1 năm vắng mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota Hilux 2023 sẽ trở lại thị trường.

Toyota Hilux 2023 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 6 màu sơn ngoại thất (Bạc, Trắng ngọc trai, Xám, Đen, Đỏ, Xanh) và dự kiến có mặt tại hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc từ ngày 22/03/2023.
  • Toyota Hilux 2.4L4x2 AT: 852 triệu đồng
  • Toyota Hilux 2.4L4x2 AT: 860 triệu đồng (bản màu trắng ngọc trai)
Toyota Hilux 2023


Ở phiên bản 2023, Toyota Hilux có giá từ 852 triệu đồng cùng một số cải tiến ở không gian nội thất và động cơ dầu đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Cụ thể, Toyota Hilux 2023 sử dụng động cơ dầu 2GD-FTV, 4 xy lanh, cho công suất 148 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.600-2.000 vòng/phút.

Đi cùng động cơ này là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Toyota Hilux 2023


Về ngoại thất, Toyota Hilux 2023 được trang bị hệ thống chiếu sáng LED đảm bảo cường độ sáng tốt hơn, tăng độ bền và giảm chi phí trong quá trình vận hành.

Về nội thất, khoang lái của Hilux 2023 được nâng cấp hệ thống âm thanh với 6 loa mang lại chất lượng âm thanh chân thực hơn, tạo nên những giây phút tận hưởng thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình.

Ngoài ra, Hilux 2023 còn được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 7-inch với các nút điều chỉnh cảm ứng, kết nối điện thoại thông minh giúp khách hàng thuận lợi và dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng.

Toyota Hilux 2023


Toyota Hilux 2023 là mẫu xe động cơ dầu đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Tuy nhiên, với sự hạn chế về nguồn cung của dầu Euro 5 tại thị trường Việt Nam, Toyota Việt Nam cũng khuyến cáo khách hàng lưu ý sử dụng đúng loại nhiên liệu nhằm tránh các rủi ro có thể gặp phải, gây ra những sự bất tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, để giảm thiểu rủi ro & hỗ trợ nhắc nhở khách hàng sử dụng đúng loại nhiên liệu, Toyota Việt Nam cũng thực hiện dán nhãn cảnh báo trên nắp bình nhiên liệu và khuyến cáo thông tin trong sách Hướng dẫn sử dụng xe để khách hàng sử dụng đúng nhiên liệu góp phần đảm bảo hoạt động an toàn của xe, mang lại sự yên tâm trong quá trình sử dụng.

Toyota Hilux 2023


Xem thêm:
Thông số kỹ thuật chi tiết tại catalogue đính kèm dưới bài.

Các bác nghĩ sao về lần trở lại của Toyota Hilux 2023?
 

Attachments

Last edited by a moderator:
Hạng C
15/6/16
859
1.132
93
41
Không hiểu sao Toy Thái, hay Ford Thái công nghệ kém xa Toy VN và Ford VN. Bằng chứng là: những Everest nhập Thái cùng công suất, cùng động cơ như Ranger lắp ráp VN, nhưng anh nhập Thái lại phải dùng thêm AdBlue, Ranger không càn dùng gì vẫn Euro 5. Hay Fortuner lắp ráp VN đã đạt Euro 5 từ thủa nào rồi, bán phà phà., ông Hilux nhập thái loay hoay mãi không đạt đc Euro 5 nên phải tạm ngừng bán. Giờ Hilux 2.4 mới đạt đc Euro5, còn 2.8 huyền thoại lặn mất tăm.
 
Hạng D
26/3/17
2.621
4.712
113
Giá cao động cơ thì yếu, chắc Toy đem về cho vui
 
Hạng D
15/9/17
2.852
2.240
113
39
Không hiểu sao Toy Thái, hay Ford Thái công nghệ kém xa Toy VN và Ford VN. Bằng chứng là: những Everest nhập Thái cùng công suất, cùng động cơ như Ranger lắp ráp VN, nhưng anh nhập Thái lại phải dùng thêm AdBlue, Ranger không càn dùng gì vẫn Euro 5. Hay Fortuner lắp ráp VN đã đạt Euro 5 từ thủa nào rồi, bán phà phà., ông Hilux nhập thái loay hoay mãi không đạt đc Euro 5 nên phải tạm ngừng bán. Giờ Hilux 2.4 mới đạt đc Euro5, còn 2.8 huyền thoại lặn mất tăm.
Sao lại lạ như vậy nhỉ. Máy như nhau nhưng tiêu chuẩn khí thải khác nhau?
 
Hạng D
13/4/16
1.238
3.342
128
37
Không hiểu sao Toy Thái, hay Ford Thái công nghệ kém xa Toy VN và Ford VN. Bằng chứng là: những Everest nhập Thái cùng công suất, cùng động cơ như Ranger lắp ráp VN, nhưng anh nhập Thái lại phải dùng thêm AdBlue, Ranger không càn dùng gì vẫn Euro 5. Hay Fortuner lắp ráp VN đã đạt Euro 5 từ thủa nào rồi, bán phà phà., ông Hilux nhập thái loay hoay mãi không đạt đc Euro 5 nên phải tạm ngừng bán. Giờ Hilux 2.4 mới đạt đc Euro5, còn 2.8 huyền thoại lặn mất tăm.
Vì ở bển đang kiểm tra tiêu chuẩn khí thải thì ko bị công en ập vô bắt :p
 
Hạng B2
7/11/14
228
208
43
35
Mua xe Hilux 2.8 lướt hoặc Wlidtrack lướt đang loay quanh 7xx - Dưới 800 là xong. Tiết kiệm đi mấy Anh em
 
Hạng D
26/8/13
2.018
5.915
113
42
Biên Hòa - Đồng Nai
Không hiểu sao Toy Thái, hay Ford Thái công nghệ kém xa Toy VN và Ford VN. Bằng chứng là: những Everest nhập Thái cùng công suất, cùng động cơ như Ranger lắp ráp VN, nhưng anh nhập Thái lại phải dùng thêm AdBlue, Ranger không càn dùng gì vẫn Euro 5. Hay Fortuner lắp ráp VN đã đạt Euro 5 từ thủa nào rồi, bán phà phà., ông Hilux nhập thái loay hoay mãi không đạt đc Euro 5 nên phải tạm ngừng bán. Giờ Hilux 2.4 mới đạt đc Euro5, còn 2.8 huyền thoại lặn mất tăm.

Ko phải vậy, mà do tiêu chuẩn khí thải Euro 5 cho xe du lịch và thương mại là khác nhau. Các mẫu xe du lịch đạt tiêu chuẩn khí thải Mức 5 sẽ có mức phát thải là 0,18g/100km khí NOx, trong khi đối với xe thương mại, con số này là 0,28g/100kg.
 
Hạng F
12/10/16
7.627
6.537
113
Nó có 1 bộ trung hòa khí thải, thường ko liên quan đến động cơ nhưng liên quan đến giá thành
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Giá này đem về làm gì rồi mai mốt lại mắc công khai tử em nó?!
 
Hạng C
20/4/18
985
1.858
108
48
Bình Dương
Không hiểu sao Toy Thái, hay Ford Thái công nghệ kém xa Toy VN và Ford VN. Bằng chứng là: những Everest nhập Thái cùng công suất, cùng động cơ như Ranger lắp ráp VN, nhưng anh nhập Thái lại phải dùng thêm AdBlue, Ranger không càn dùng gì vẫn Euro 5. Hay Fortuner lắp ráp VN đã đạt Euro 5 từ thủa nào rồi, bán phà phà., ông Hilux nhập thái loay hoay mãi không đạt đc Euro 5 nên phải tạm ngừng bán. Giờ Hilux 2.4 mới đạt đc Euro5, còn 2.8 huyền thoại lặn mất tăm.
Những tút dư lày rất dễ vi phạm điều 331...hoặc vi phạm việc cố tình tiết lộ bí mật cuốt da...ko nên đưa tin gây hiểu lầm cho anh em member. Hãy im lặng tìm hiểu và cày cuốc để làm dàu cho GĐ và cuốt da....