Bác lại nói sai rồi,bên đó làm gì có conan mà bắtVì ở bển đang kiểm tra tiêu chuẩn khí thải thì ko bị công en ập vô bắt
Có câu chuyện ntn, ngoài lề chút xíu nhưng nói để mọi người tham khảo, biết đâu đc có ích cho một vài người.Vẫn động cơ 2.4 đời Tống, cũng vẫn chỉ có 148HP như xưa, chỉ có giá là thay đổi.
Mình có ông anh, sài qua cũng nhiều xe, trước 2010 không tính, chỉ tính từ đó về đây thôi. Năm 2010 bóc tem Ranger XL hai cầu, chạy đến 2013 odo ngoài 300km, máy móc, khung gần chưa sửa chữa gì ngoài thay nhớt, các loại lọc và thay vỏ. Sau chiếc đó tới 2013 lại bóc chiếc Everest 2013 form cuối dòng máy dầu 2.5 chạy đến 2016 odo cũng hơn 300k thì tiễn em lên đường. Trong thời gian sử dụng cũng chẳng sửa gì ngoài những cái bảo trì cơ bản. Sau đó là bóc tiếp chiếc Fortuner 2016 MT mâm đen, chạy tầm 260k km lại chia tay. Trong khoảng đó km thì máy và hộp số vẫn còn ngon, trơn tru, cũng chẳng phải sửa gì ngoài những cái bảo trì cơ bản. Tiếp đến 2018 chia tay Fortuner và tậu em CX5 2.0 form mới có cốp điện. Chạy tới 2020 chia tay, lúc đó odo 180k km. Lý do chia tay vì đi máy xăng, mà đi nhiều nên cũng tốn, tiếp đến lúc đó hệ thống gầm cũng xuống rồi nên tiền bảo trì khá lớn. Quý 3 năm 2020 tậu chiếc San Sắt dầu cao cấp ghế 2 tông màu. Khi đi chiếc San này ổng khen lấy khen để, không chê điểm nào. Lúc đầu năm 2022 lúc đó odo tầm 90k km, ổng phán: xe Hyundai tính ra ngon nhất trong các xe ổng đã đi. Đúng thật cái máy 2.2 Diesel của nó từ 2007 chạy phê thật, tăng tốc rất đã. Cách đây 3 tháng gặp ổng, thấy xe nhiều khói mình mới hỏi sao xe khói vậy ổng nói máy dầu nó vậy lúc đó odo tầm 120k km. Cách đây 3 tuần tiễn em nó lên đường với mức giá lỗ sặc máu khi odo sắp chạm 150k km. Mình hỏi xe Hyundai ngon vậy mà sao bán sớm thế? Ổng khai xe bị hao nhớt, hãng kiểm tra phán: hư turbo, máy đổ hơi. Xong ổng lại nói sợ xe Hàn lắm rồi, ủa mấy bữa khen lắm cơ mà sao giờ lại chê.
Chốt lại mấy ông lớn như Toy ổng mới là già đạn. Những cái động cơ hiệu suất như Hyunđai thừa sức làm, nhưng nó không bền nên ổng không làm. Nói thật cái máy đời tống 2.4 của Toy hiện giờ nó cũng chỉ từ 2016 đên giờ thôi. Cái 2.2 của anh Hyundai mãi từ 2007 cơ. Cơ chế nạp khí của turbo làm như ông Hyundai để máy mạnh, bốc các hãng thừa sức làm, nhưng nhược của nó là vòng quay cách quạt turbo khá lớn nên dĩ nhiên nó không bền. Bảo sao Ford nó làm cái Bi Turbo, vì nó chia sức làm việc của 2 cái turbo ra. Khi vòng tua máy thấp thì cái Turbo nhỏ có vòng quay lớn, nạp nhiều khí nó hoạt động. Lúc tua máy lớn rồi thì cái turbo to, vòng quay nhỏ hoạt động, cái turbo nhỏ có nhiệm vụ giảm độ trễ, lag động cơ được nghỉ.
Chốt lại không có sự hoàn hảo, “ Được cái lọ thì sẽ phải mất cái chai” thôi. Bởi vậy mới có “ Táo Khuyết “ chứ. Cái ông Táo ổng thừa sức làm đc những cái hơn cả Sung chứ, nhưng với vai trò là nhà Sx họ đâu có dại mà đưa ra cái sản phẩm quá hoàn hảo!
Cái ông Táo ổng thừa sức làm đc những cái hơn cả Sung chứ, nhưng với vai trò là nhà Sx họ đâu có dại mà đưa ra cái sản phẩm quá hoàn hảo!
Haha,đọc bài của bác trên thì có câu cuối này ko liên quan gi đến xe, ko phải trong tổ chức của họ thì bác ko nên đoán như vậy bác xóa đoạn cuối này thì sẽ thuyết phục hơn. Bất cứ đồng dùng hao mòn nào cũng rất quan trọng user là ai và cách sd ntn
Haha,đọc bài của bác trên thì có câu cuối này ko liên quan gi đến xe, ko phải trong tổ chức của họ thì bác ko nên đoán như vậy bác xóa đoạn cuối này thì sẽ thuyết phục hơn. Bất cứ đồng dùng hao mòn nào cũng rất quan trọng user là ai và cách sd ntn
Mình còn chả biết cái con xe cùi bắp của Mình đang chạy nó đạt Euro mấy?
Ngày nào cũng chạy, hết xăng lại Fill Up!
Còn chịu khó xem thì chắc Nó ở Euro 3 quá!
Ngày nào cũng chạy, hết xăng lại Fill Up!
Còn chịu khó xem thì chắc Nó ở Euro 3 quá!
3 năm 300k tính ra ngày chạy 300km, ngày nào cũng vậy, chạy kiểu gì được trời? Dân phượt cũng ko chạy đến vậy? Có hơi lố ko? Xe taxi còn ko chạy được vậy?Có câu chuyện ntn, ngoài lề chút xíu nhưng nói để mọi người tham khảo, biết đâu đc có ích cho một vài người.
Mình có ông anh, sài qua cũng nhiều xe, trước 2010 không tính, chỉ tính từ đó về đây thôi. Năm 2010 bóc tem Ranger XL hai cầu, chạy đến 2013 odo ngoài 300km, máy móc, khung gần chưa sửa chữa gì ngoài thay nhớt, các loại lọc và thay vỏ. Sau chiếc đó tới 2013 lại bóc chiếc Everest 2013 form cuối dòng máy dầu 2.5 chạy đến 2016 odo cũng hơn 300k thì tiễn em lên đường. Trong thời gian sử dụng cũng chẳng sửa gì ngoài những cái bảo trì cơ bản. Sau đó là bóc tiếp chiếc Fortuner 2016 MT mâm đen, chạy tầm 260k km lại chia tay. Trong khoảng đó km thì máy và hộp số vẫn còn ngon, trơn tru, cũng chẳng phải sửa gì ngoài những cái bảo trì cơ bản. Tiếp đến 2018 chia tay Fortuner và tậu em CX5 2.0 form mới có cốp điện. Chạy tới 2020 chia tay, lúc đó odo 180k km. Lý do chia tay vì đi máy xăng, mà đi nhiều nên cũng tốn, tiếp đến lúc đó hệ thống gầm cũng xuống rồi nên tiền bảo trì khá lớn. Quý 3 năm 2020 tậu chiếc San Sắt dầu cao cấp ghế 2 tông màu. Khi đi chiếc San này ổng khen lấy khen để, không chê điểm nào. Lúc đầu năm 2022 lúc đó odo tầm 90k km, ổng phán: xe Hyundai tính ra ngon nhất trong các xe ổng đã đi. Đúng thật cái máy 2.2 Diesel của nó từ 2007 chạy phê thật, tăng tốc rất đã. Cách đây 3 tháng gặp ổng, thấy xe nhiều khói mình mới hỏi sao xe khói vậy ổng nói máy dầu nó vậy lúc đó odo tầm 120k km. Cách đây 3 tuần tiễn em nó lên đường với mức giá lỗ sặc máu khi odo sắp chạm 150k km. Mình hỏi xe Hyundai ngon vậy mà sao bán sớm thế? Ổng khai xe bị hao nhớt, hãng kiểm tra phán: hư turbo, máy đổ hơi. Xong ổng lại nói sợ xe Hàn lắm rồi, ủa mấy bữa khen lắm cơ mà sao giờ lại chê.
Chốt lại mấy ông lớn như Toy ổng mới là già đạn. Những cái động cơ hiệu suất như Hyunđai thừa sức làm, nhưng nó không bền nên ổng không làm. Nói thật cái máy đời tống 2.4 của Toy hiện giờ nó cũng chỉ từ 2016 đên giờ thôi. Cái 2.2 của anh Hyundai mãi từ 2007 cơ. Cơ chế nạp khí của turbo làm như ông Hyundai để máy mạnh, bốc các hãng thừa sức làm, nhưng nhược của nó là vòng quay cách quạt turbo khá lớn nên dĩ nhiên nó không bền. Bảo sao Ford nó làm cái Bi Turbo, vì nó chia sức làm việc của 2 cái turbo ra. Khi vòng tua máy thấp thì cái Turbo nhỏ có vòng quay lớn, nạp nhiều khí nó hoạt động. Lúc tua máy lớn rồi thì cái turbo to, vòng quay nhỏ hoạt động, cái turbo nhỏ có nhiệm vụ giảm độ trễ, lag động cơ được nghỉ.
Chốt lại không có sự hoàn hảo, “ Được cái lọ thì sẽ phải mất cái chai” thôi. Bởi vậy mới có “ Táo Khuyết “ chứ. Cái ông Táo ổng thừa sức làm đc những cái hơn cả Sung chứ, nhưng với vai trò là nhà Sx họ đâu có dại mà đưa ra cái sản phẩm quá hoàn hảo!
Không đâu anh. Trong một tuần có những lúc loanh quanh Bến Tre, hôm sau hỏi đã trên Buôn Mê Thuật rồi. Khẳng định với bác Taxi chạy số Km không bằng ổng đc. Dĩ nhiên đi có thêm tài xế riêng, có nhiều hôm ổng và tài xế thay nhay chạy.3 năm 300k tính ra ngày chạy 300km, ngày nào cũng vậy, chạy kiểu gì được trời? Dân phượt cũng ko chạy đến vậy? Có hơi lố ko? Xe taxi còn ko chạy được vậy?
Có hôm bận quá, ổng nhờ thằng em vào bảo dưỡng CX5 mà nhân viên Thaco nói: tụi em chưa thấy xe nào cùng đời mà chạy nhiều như vậy. Khoảng 2020 trở lại đây ổng ít đi, chứ khoảng từ 2010 tới 2020 đi cực nhiều. Vì chạy đường dài liên tục, tuy số km nhiều nhưng nội thất khi bán xe còn rất đẹp, cò lái mua trong một nốt nhạc.3 năm 300k tính ra ngày chạy 300km, ngày nào cũng vậy, chạy kiểu gì được trời? Dân phượt cũng ko chạy đến vậy? Có hơi lố ko? Xe taxi còn ko chạy được vậy?
Em đi bt50 215 đến nay đã gần 200k km, vẫn ổn định, vẫn ok. Cũng tính đổi xe ( vẫn phải pickup vì nhu cầu ). Cũng nhắm tới hilux vì khi đi cày nhiều mình sẽ thấy được hay dở của mỗi dòng.
Nhưng giá hilux này thì khó tiếp cận quá.
Giờ thêm vụ đăng kiểm nới thời gian chắc để cày tiếp quá
Nhưng giá hilux này thì khó tiếp cận quá.
Giờ thêm vụ đăng kiểm nới thời gian chắc để cày tiếp quá