vầy phải hôn , Ranger được cái mã thôi chứ làm sao thiên biến vạn hoá như Hilux được hehe
Thái, Indo, Malay, Laos, Cambodia thích Toy (Hilux) hết rồi, giờ đợi thằng VN thích nữa là xong keke , tại VN Hilux thua ranger phần vì Hilux xâm nhập thị trường VN trễ hơn Ranger đến 6 năm (ranger sx ở Vn từ năm 2000), thời đó mình muốn mua 1 con bán tải thì chỉ có duy nhất 1 lựa chọn là Ranger, trong khi đó Hilux từ khi vô VN chỉ có xe nhập, nên giá nhỉnh hơn ranger khá nhiều. 2 yếu tố đó gây cho Hilux khá nhiều bất lợi tại thị trường VN, hi vọng Hilux Revo mới sẽ đảo ngược tình thếBởi vậy mới gọi là thị hiếu địa phương, Thái thích chưa chắc Việt Nam thích, anh Toy thấy dân Việt thích các dòng phổ thông thì cũng định giá em bán tải này theo cái thương hiệu thần thánh. bởi vậy, quan trọng là mình thích thôi. Đừng so sánh nơi này, nơi kia.
Cảm ơn bác, tận tâm chia sẻ! Like !!!Theo quan điểm cá nhân của em thì thế này !
Thái-Cam-Indo-Lào họ mua bán tải để cày đúng nghĩa và loại ca-bin đơn bán chạy lắm. họ sẽ chọn dòng nào giá rẻ, tiết kiệm và lâu dài để cày chở đồ, đi rẫy, cải tạo thành xe chở khách. Cái này thì Hilux, D-Max, Triton chiếm ưu thế rõ.
Ở Vn thì lại quan niệm mua bán tải để thay cho sedan hay SUV mà hiếm khi đi cày và VN thì lúc nào cũng thích nhiều đồ chơi.
View attachment 336900
Uhm, khi du lịch phượt bụi sang Thái đi xe khách dạng Hilux cải tạo lại rẻ rề đi xa đỡ tốn kém hơn taxi hay xe ôm...hihi....
vầy phải hôn , Ranger được cái mã thôi chứ làm sao thiên biến vạn hoá như Hilux được hehe
Nhìn dzui dzui!
Cảm ơn bác !
Tâm lí & định kiến chúng ta khó thay đổi lắm bác ơi, cầu 1-2 thế hệ!Thái, Indo, Malay, Laos, Cambodia thích Toy (Hilux) hết rồi, giờ đợi thằng VN thích nữa là xong keke , tại VN Hilux thua ranger phần vì Hilux xâm nhập thị trường VN trễ hơn Ranger đến 6 năm (ranger sx ở Vn từ năm 2000), thời đó mình muốn mua 1 con bán tải thì chỉ có duy nhất 1 lựa chọn là Ranger, trong khi đó Hilux từ khi vô VN chỉ có xe nhập, nên giá nhỉnh hơn ranger khá nhiều. 2 yếu tố đó gây cho Hilux khá nhiều bất lợi tại thị trường VN, hi vọng Hilux Revo mới sẽ đảo ngược tình thế
Ví dụ, cứ mua xe mô tô - gắn máy là bảo mua chiếc xe honda, mua sedan ngon là Carmry, bán tải là Ranger, SUV là Fortuner, MPV là Innova, bún chả là hàng Mành, hahaha...
Nó được cái tiện dụng bác ah, bác hỏi thử máy dầu xe tải Toy mấy anh kỹ thuật và tài xế lão làng của bên Pepsi thử coi, nếu nó ngon hơn Isuzu thì Pepsi đã không sa thải hàng loạt rồi, máy xăng là thế mạnh của Toy, nhưng máy dầu chưa chắc, thậm chí máy dầu có thể thua cả Huyndai luôn chứThái, Indo, Malay, Laos, Cambodia thích Toy (Hilux) hết rồi, giờ đợi thằng VN thích nữa là xong keke , tại VN Hilux thua ranger phần vì Hilux xâm nhập thị trường VN trễ hơn Ranger đến 6 năm (ranger sx ở Vn từ năm 2000), thời đó mình muốn mua 1 con bán tải thì chỉ có duy nhất 1 lựa chọn là Ranger, trong khi đó Hilux từ khi vô VN chỉ có xe nhập, nên giá nhỉnh hơn ranger khá nhiều. 2 yếu tố đó gây cho Hilux khá nhiều bất lợi tại thị trường VN, hi vọng Hilux Revo mới sẽ đảo ngược tình thế
Xe lôi kéo thùng trùmUhm, sang Thái - Indo Hilux đều trùm.
Bên Cam & Lào con pick up nào trùm nhỉ? Bác nào biết chia sẻ...
Xe này chuẩn trùm!Xe lôi kéo thùng trùm
View attachment 336991
Vãi cả bóp dái, Bác thật hài hước.Vãi giá, giá này lại lại bị 2 anh em Ranger + BT-50 bóp dái tiếp.
BT-50 tuổi tôm , bác này giống trên trời rơi xuống zậyVãi giá, giá này lại lại bị 2 anh em Ranger + BT-50 bóp dái tiếp.