ở mấy anh Trung Đông thì may ra, chứ Việt Nam thì là Đức dua, ở Thailand thì Isuzu vẫn là số 1.Nó đâu quan tâm, vì ở ĐNA và thế giới thì ở phân khúc này thì nó vẫn là No1
E đang nói doanh số toàn khu vực Đông Nam Á và Thế Thế giới ạở mấy anh Trung Đông thì may ra, chứ Việt Nam thì là Đức dua, ở Thailand thì Isuzu vẫn là số 1.
hilux, fortuner có bộ nội thất kiểu những năm 90, nhìn nản chả muốn lên xeChụp đủ sáng người ta biết xấu làm sao, mờ mờ ảo ảo để người ta còn nghi ngờ, tò mò nữa chớ
View attachment 3120980
Mấy a fan Toy thì cứ tự hào vì Toy chẳng thèm quan tâm đến TT VN, vì vậy, xe Toy tại VN luôn là thứ Toy hạng bét.Nó đâu quan tâm, vì ở ĐNA và thế giới thì ở phân khúc này thì nó vẫn là No1
Isuzu số 1 thì hilux nó cũng số 2 thôiở mấy anh Trung Đông thì may ra, chứ Việt Nam thì là Đức dua, ở Thailand thì Isuzu vẫn là số 1.
A kiếm thử chiếc pickup midsize nào từng lọt top thế giới ngoài Hilux thử xem (doanh số nó hàng năm k dưới 400.000 chiếc luôn ổn định mặc dù xe cũ vẫn rất bền k bị bỏ), nó chấp tất cả ở hơn 100 quốc gia chứ đâu phải có vài nước như a liệt kê, lọt vô cái top doanh số toàn cầu làm như muốn là dc.ở mấy anh Trung Đông thì may ra, chứ Việt Nam thì là Đức dua, ở Thailand thì Isuzu vẫn là số 1.