Chủ đề tương tự
Dân Thái đa số là nông dân mua Hilux và D-Max bản base do giá thấp, bền, tiết kiệm nhiên liệu, do chở hàng hay chở người vô tư.
Dân VN hầu hết là dân thành phố có tiền mua Ranger bản full do đầy đủ option và tiện nghi, chở hàng thì ít mà đi công việc hay gia đình thì nhiều.
Nông dân bình thường xứ ta thì còn lâu mới dám mơ tới xe 4 bánh
Dân VN hầu hết là dân thành phố có tiền mua Ranger bản full do đầy đủ option và tiện nghi, chở hàng thì ít mà đi công việc hay gia đình thì nhiều.
Nông dân bình thường xứ ta thì còn lâu mới dám mơ tới xe 4 bánh
Chỉnh sửa cuối:
Hilux nâng cấp và giảm giá quá muộn, thị trường đã thuộc về Ranger, còn D-Max vẫn còn dùng động cơ cũ
Không lẽ nói đầu bác chủ có vấn đề. Nhìn bản thấp nhất của Ranger đi sẽ thấy nó thế nào. Trong hơn 2000 xe/tháng của nó có bao nhiêu chiếc Wildtrak bác chủ biết k? Trong cở 10.000 xe/tháng của Hilux có bao nhiêu chiếc bản cao nhất bác chủ biết k? Giá bản cao nhất của 2 con bên thái chên nhau bao nhiêu bác chủ biết k? Bản base của Ranger giá còn thấp hơn bản base của Hilux bác chủ nhận định sao? Doanh số toàn cầu Hilux gấp 3 lần Rager bác chủ nhận định sao? Viết báo mà nhận định y như mấy chú choi choi.
Chỉnh sửa cuối:
Hôm đi thái, cậu hdv có bi bô rằng trong quá khứ các hãng xe nhật đã có thoả thuận bảo hộ với cp thái để đổi lại việc phát triển đường cao tốc ??
Ở Úc thì Hilux và Ranger luôn tranh nhau vị trí số 1 bên Úc thì họ chuộng bản 4 cửa 4 chỗ hơn, sau đó tới bản base chasis 2 cửa 2 chỗ, ko thùng dành cho dân xây lắp xây dựng
Đọc tới đây thôi .Hôm đi thái, cậu hdv có bi bô rằng trong quá khứ các hãng xe nhật đã có thoả thuận bảo hộ với cp thái để đổi lại việc phát triển đường cao tốc ??
Không có đâu. Đường của Thái Lan chỉ gọi là tốt so với ĐNA, còn so với các nước phát triển khác hay TQ là không thể.Ở Úc thì Hilux và Ranger luôn tranh nhau vị trí số 1 bên Úc thì họ chuộng bản 4 cửa 4 chỗ hơn, sau đó tới bản base chasis 2 cửa 2 chỗ, ko thùng dành cho dân xây lắp xây dựng
Theo mình thấy thì TL có hệ thống đường cao tốc và trên cao ở Bangkok khá ổn. Ngoài ra còn tuyến cao tốc từ BKK đi Pattaya dài hơn 100km. Đường đi các tỉnh vẫn chỉ là quốc lộ bình thường.
Người ta đang nói thị trường thái và việt pác ơi. Làm gì mà nóng dữ vậy pácKhông lẽ nói đầu bác chủ có vấn đề. Nhìn bản thấp nhất của Ranger đi sẽ thấy nó thế nào. Trong hơn 2000 xe/tháng của nó có bao nhiêu chiếc Wildtrak bác chủ biết k? Trong cở 10.000 xe/tháng của Hilux có bao nhiêu chiếc bản cao nhất bác chủ biết k? Giá bản cao nhất của 2 con bên thái chên nhau bao nhiêu bác chủ biết k? Bản base của Ranger giá còn thấp hơn bản base của Hilux bác chủ nhận định sao? Doanh số toàn cầu Hilux gấp 3 lần Rager bác chủ nhận định sao? Viết báo mà nhận định y như mấy chú choi choi.