Phân tích của tôi là vậy, anh thấy sai thì anh cứ chứng minh cho tôi thấy. Tôi sẵn sàng. Mời anh.À, ra bác cũng là người tự nhận định ah, tưởng bác là thành viên quản trị. Sau này có viết, đề nghị bác nên phân tích những điều tôi đưa ra cho chính xác rồi hãy nhận định bác ợ, đừng lấy mấy câu vô nghĩa tự sướng của mấy chú choi choi bác ợ.
Phân tích của tôi là vậy, anh thấy sai thì anh cứ chứng minh cho tôi thấy. Tôi sẵn sàng. Mời anh.
Tôi đã chứng minh bằng các câu hỏi của tôi đấy. Anh chỉ kết luận được khi những điều tôi nêu đó anh đã nắm rõ, còn không rõ có nghĩa anh quá thiếu trách nhiệm với những điều anh viết. Tôi nghĩ tôi dừng ở đây được rồi khi anh viết thế mà đến giờ vẫn chưa thấy lỗi là gì. Nếu anh là người của ban qtv OS thì rất đáng tiếc anh ah.
Em chỉ trích quote, em xin hết ạ.Cụ thể, theo doanh số xe tháng 11, Hilux là chiếc xe bán chạy nhất với 11.518 xe. Xếp thứ 2 là Isuzu D-Max 9.925 xe. Xếp thứ 3 là Ford Ranger với danh số khá xa là 2.998 xe.
Sang tháng 12, Hilux tiếp tục là chiếc xe bán chạy nhất với 14.485 xe. Xếp thứ 2 vẫn là Isuzu D-Max với 12.907 xe. Xếp thứ 3 vẫn là Ford Ranger với 4.006 xe.
Sang tháng 01/2017, ngôi vị chiếc xe bán chạy nhất là Isuzu D-Max với 11.276 xe. Hilux có doanh số đột ngột giảm mạnh gần 1/2 xuống còn 6.920 xe. Xếp thứ 3 vẫn là Ford Ranger với 2.753 xe.
Lý giải cho việc doanh số cực cao của Hilux và D-max tại Thái, một số chia sẻ từ các chuyên trang về xe hơi tại đây cho biết, dân Thái chuộng Hilux và D-Max là do các phiên bản thấp trang bị ca-bin đơn bán rốt tốt do đặc tính là giá thành thấp, cực kỳ bền và nhiều trạm bảo hành, bảo dưỡng, thêm nữa là rất tiết kiệm nhiên liệu được nông dân ưa chuộng. Các phiên bản cao cấp thì chủ yếu dân ở các thành phố lớn như Bangkok sẽ ưu tiên mua Ranger Wildtrak.
Theo: Headlightmag.com
Dân VN bao nhiêu người mua bán tải chỉ để chở hàng ?
Mà nếu Hilux với D-MAX có bản base như Thái Lan gì giá bao nhiêu ? EM nghĩ nếu giá Hilux base như mekong premio ở VN thì đảm bảo ít nhất = 1/2 ranger
Luật này do ông cựu Thaksin đề xuất ra đó. Nên đến bây chừ ỗng vẫn còn dc ủng hộ nhiều, đa phần giúp nước Thai phát triển ngành công nghiệp nặng lắm. Xu hướng kinh tế giúp Thái bắt tay dc vs những ông lớn Oto Nhật lắp ráp phong trào Made in TL thời 2005 đến nay mà.Kỳ vậy. Chính phủ hỗ trợ dân mua xe nữa cơ ah. Còn chính phủ mình lúc nào cũng nghĩ làm sao vặt được nhiều lông của dân
Vả lại Quốc Vương RM9 cũng dạy dân yêu thương nhau, đoàn kết lắm. Nghĩ mà buồn nước mình. Đến cái xe bus free cho ng nghèo cũng k làm dc như Thái
Con ranger bản xls 4x2 mt có option gì cụ kể e cái? Thua xa con ls 4x2mt của isuzu luôn. Trước e đi thử 2 con, dùng thử 2 con mà ngạc nhiên luôn về độ thua xa của ranger xls so với dmax luôn ( bản cao cấp wt e ko so nhé, vì dmax ở VN về cơ bản ko có bản này đọ về giá và trang bị so với e nó). Nhưng ng ta vẫn mua ầm ầm vì hầu hết ng VN mua xe theo thị hiếu và quảng cáo. Như ford toàn mang thông số wt ra hù, quảng cáo, nhưng thực tế có phải 100% mua ford ranger mua wt đâuCác bác biết sao không? Nói thẳng ra bên đó các hãng tôn trọng người thái - trang bị máy mới, nhiều option. Còn ở Việt Nam thì sao? Cắt trụi lũi, trang bị động cơ cổ hỏi thử sao ko ế. Ford bán dc nhờ máy và option thôi.
Bác nói đúng, xe ban tải ở Thái có nhiều chức năng:Bên Thái xe Pick up bán chạy vì đc chở người ko giới hạn phía sau cabin chở hàng. Nhiều khi thấy 1 xe chở 10 người. Do vậy bên đó người dân mua xe Pick up rất nhiều. Nếu VN mà cho chở 4 người phía sau nữa ( làm ghế như xe Police ) thì doanh số sẽ tăng ào ào cho coi.
Vn mà cho chở người thùng sau, chở hàng nhiều như bên Thái thì sẽ bán đc nhiều nữa. Bán tải ở Việt Nam mới lắp cái nắp thùng đã bị gây khó dễ rồi. Chưa kể nhiều người ko hiểu luật còn ko sợ cấm tải 500kg là cấn luôn bán tải ..... Bên Thái ưa chuộng cabin đơn, loại xe thấp, dạng như Hilux 2.5, Dmax lùn trước đây ở Việt Nam vì giá rẻ, dễ độ.