Tập Lái
15/10/15
2
1
3
32
Bác nói còn khó nghe hơn ông CEO kia. Bác lấy dẫn chứng gì mà kêu nó không nổ:3dbuonngu:


Bác có đọc bài ko vậy??? Túi khí ko bung khác với việc chất nổ trong túi khí ko an toàn nhé
người ta đang troll Toy mà ông ơi, chế độ gõ máy nhanh mặc định ah :))
 
Hạng D
25/10/07
1.402
7.111
113
ái chà chà.lâu nay E đã nghĩ oan cho Toi VN rồi.
vì sự an toàn tính mạng,cũng như chi phí sửa chữa mà Toy nó đã hạn chế túi khí bung khi có Tai Nạn,va chạm cho hành khách cũng như Chủ Nhân chiếc xe. :3dtanghoaheo:
 
Hạng D
29/6/15
4.934
15.954
113
40
Bảo thủ kinh thặc!
Cái giá phải trả là cả tương lai của cty! Haizz!
 
Hạng B2
26/9/15
138
259
63
33
Cá nhân từng chứng kiến 1 em ford focus va chạm nhẹ với 1 cái xe bò kéo, móp cản tí thôi mà túi khí đã bung rồi. Có phải xe ford an toàn nhất ko các bác.
 
Hạng C
9/7/13
972
872
93
Cá nhân từng chứng kiến 1 em ford focus va chạm nhẹ với 1 cái xe bò kéo, móp cản tí thôi mà túi khí đã bung rồi. Có phải xe ford an toàn nhất ko các bác.
Phải đâm vào vật cố định với vận tốc trên 30 km/giờ túi khí mới được phép bung. Nhạy quá là không đạt chuẩn.
 
Hạng C
26/9/15
732
786
93
37
Túi khí Kolon (HQ) thích điều này và công nhân VN sắp có thêm việc làm hehehe.
 
Hạng D
9/12/14
1.316
1.241
113
Trích dẫn bác CEO của Toyota là Akito nói " Sự an toàn và an tâm của khách hàng là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi".

Nếu bác giữ lời theo đúng bản chất người Nhật thì mong bác giải thích giùm tại sao xe Toyota ở VN có rất ít túi khí và có quá nhiều trường hợp túi khí không bung khi va chạm?

Phải chăng mạng người Việt rẻ nên khỏi quan tâm cho mệt?
đang nói đến người Nhật, ông CEO đó là ổng quốc tịch Nhật ông ạ :D