Hạng B2
4/7/15
223
253
73
41
bác xem thử có em ỉn nào ngã được hàng ghế thứ 3 ?

Em cũng thích Zinger mà dòng này hết bán, giờ Mít mà ráp lại chắc sẽ thành công hơn, chứ để In vô đối quá rồi giá lên cao quá.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Hi bác, mình đang đi con Sò mà thấy có nhiều nhược điểm quá nhưng mà nhược điểm để ai cũng ghét thì không biết, bác chỉ chổ đó để mình xem có đúng không nhe. :)
Hay là mình liệt kê ra những cái mình ghét ở Sò xem có nằm trong cái ý đó không:
1/ Hệ thống đèn pha không phải là bi xenon
2/ Cốp sau không chỉnh điện được ( không độ được )
3/ DVD của Tung của
4/ Không có hệ thống TPMS ( không độ được như zin, chỉ gắn rời ngoài )
5/ Ghế phụ không chỉnh điện được ( không độ được )
6/ Hàng ghế 2 không trượt được ( không độ được )
7/ Vỏ xe ồn quá ( nhiều bác nói thay vỏ Michelin là hết, mặc dù mình chạy thấy còn ít ồn hơn cả so với Fortuner và PS )
8/ Không có hệ thống nâng hạ gầm để khi chở full 7 người thì bị xệ đít ( không độ được )
9/ Không có AWD hay 4WD ( không độ được, xe mình New So )
10/ Không hỗ trợ đổ đèo, khi xuống đèo mình phải chuyển sang sử dụng số tay
11/ ......

Cái bực nhất là ra giấy tầm 1 tỏi mà cái tablo + nhựa nội thất nó rẻ tiền mau xuống cấp, dễ trầy xước chỉ cần va quẹt chìa khóa chừng vài lần là nhìn thấy ghê, hiện tại cách khắc phục chỉ có dán decal carbon vào những phần nhựa hàng ghế trước để tránh bị xước thôi bác à :)
 
  • Like
Reactions: chickendau
Hạng C
30/4/16
985
373
63
Bác xem xe mới chưa ạ. Em thấy dàn đồng mới cứng cáp hơn nhiều ạ
Phải đợi có bác nào mua đi rồi so sánh ỉn cũ bác à.
Em đi taxi ỉn vài lần, hay trò chuyện các bác tài và chính các bác này cũng công nhận là chỉ lo mỗi chuyện phần vỉ bị va chạm vì cứ va chạm là móp mà ko bắt đền đc do vỏ mỏng quá và để xử lý thì theo kn của họ khá đơn giản đó là mua phích nc sôi dội vào chõ móp rồi ấn ngược lại sẽ khắc phục và tùy độ nặng nhẹ mà để lại ít hay ko còn vết móp nữa...
Em từng ngồi con ỉn từ sân bay tài lái 100km mà em ngồi cứ run do xe bồng bềnh và ồn, bác tài bảo ko sao vì đg muộn hơn 12h đêm nên phóng vô tư!
Công nhận máy con này thì bền và xe lành thôi ạ.
 
Hạng C
15/11/11
810
925
93
Cái bực nhất là ra giấy tầm 1 tỏi mà cái tablo + nhựa nội thất nó rẻ tiền mau xuống cấp, dễ trầy xước chỉ cần va quẹt chìa khóa chừng vài lần là nhìn thấy ghê, hiện tại cách khắc phục chỉ có dán decal carbon vào những phần nhựa hàng ghế trước để tránh bị xước thôi bác à :)
nhựa dỏm thì có nghe nhiều người nói, nhưng do mình không có điều kiển trải qua nhiều đời xe nên chưa cảm nhận được ( toàn test driver ). Còn vụ trầy xước thì do mình giữ cũng kỹ nên chưa có vết gì sau 2 năm sử dụng. :)
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng B2
22/8/09
172
253
73
Thông số Ỉn 2016
Thông số Ỉn dài x rộng x cao lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 mm
Thông số New Sò dài x rộng x cao lần lượt là 4.685 x 1.885 x 1.755 mm

Cái này là thông số Ỉn mới 2016 (Ỉn mới dài hơn với rộng hơn Ỉn cũ) còn Ỉn 2008 nhà cháu còn nhỏ hơn nhưng do cháu không có nhà nên không chụp cái đăng kiểm được.

Ỉn mới là vô đối về không gian nội thất rồi bạn

Chỉ có Everest mới và Prado mới có không gian bằng hoặc hơn ỉn. Sò bé hơn ở băng ghế thứ 3
 
Hạng D
11/4/10
1.570
3.312
113
TP.HCM
INN đời này có nhiều nâng cấp đáng giá..ngoại hình khá, bớt cục mịch, like cho em nó. Tuy nhiên vẫn còn nhiều nhược điểm.
- Công suất máy quá tệ.
- Thân vỏ mỏng đã ăn sâu vào tâm trí người tiêu dùng..
- Thắng sau vẫn còn là tang trống
- Xe > 1 tỷ mà chưa trang bị nổi cái camera
- Giá bản V cao quá. Khoảng 900 là đẹp.
- Phiên bản E và G vẫn chưa trang bị cân bằng điện tử ---> quá xem thường sự an toàn cho khách hàng.
- Sao Toy không làm 2 dạng 7 & 8 chổ cho khách hàng muốn mua bản V lựa chọn nhỉ? Lỡ mua xe chở nhiều người thì làm luôn 8-9 chổ cho đông vui luôn..vì bằng lái dấu B là 9 chổ......sẽ nhiều khách hàng lăn tăn vì có tiền mua bản V nhưng lại tiếc cái chỉ có 7 chổ..1 chổ này không độ được.
 
  • Like
Reactions: VIETNAMRICES
Hạng B2
16/5/11
459
177
43
INN đời này có nhiều nâng cấp đáng giá..ngoại hình khá, bớt cục mịch, like cho em nó. Tuy nhiên vẫn còn nhiều nhược điểm.
- Công suất máy quá tệ.
- Thân vỏ mỏng đã ăn sâu vào tâm trí người tiêu dùng..
- Thắng sau vẫn còn là tang trống
- Xe > 1 tỷ mà chưa trang bị nổi cái camera
- Giá bản V cao quá. Khoảng 900 là đẹp.
- Phiên bản E và G vẫn chưa trang bị cân bằng điện tử ---> quá xem thường sự an toàn cho khách hàng.
- Sao Toy không làm 2 dạng 7 & 8 chổ cho khách hàng muốn mua bản V lựa chọn nhỉ? Lỡ mua xe chở nhiều người thì làm luôn 8-9 chổ cho đông vui luôn..vì bằng lái dấu B là 9 chổ......sẽ nhiều khách hàng lăn tăn vì có tiền mua bản V nhưng lại tiếc cái chỉ có 7 chổ..1 chổ này không độ được.
Bác thiếu cái tay lái trợ lực điện rồi. Em vẫn ko hiểu vì lý do gì mà In, Fortuner mới vẫn xài tang trống.
 
Hạng C
10/8/11
729
5.626
93
Xe chạy DV không cần 2 thắng đĩa
bản V vẫn xài tang trống đóa. đừng nói bản V người ta mua chạy dvụ nhiều nhen.

em dự là kết cấu inn thì 2 bánh sau luôn xài tang trống ko thay đổi đc : D