Bản dầu bao giờ chả mắc hơn xăng pácỞ nước bển , bản dầu mắc hơn bản xăng . Về VN ngược lại
Nhìn cái giá mà thèm .
Ủa , em thấy Fort G rẻ hơn V mà ?Bản dầu bao giờ chả mắc hơn xăng pác
Ủa , em thấy Fort G rẻ hơn V mà ?
Đúng rồi, ở Việt Nam, trừ Hiace là máy dầu mắc hơn, Fortuner thì máy dầu rẻ hơn màBản dầu bao giờ chả mắc hơn xăng pác
Chỉnh sửa cuối:
Đúng rồi, ở Việt Nam, trừ Hiace là máy dầu mắc hơn, còn Hilux và Fortuner thì máy dầu rẻ hơn mà
Cùng đời xe, so với bản xăng thì bản dầu VN rút mẹ nó hết option rồi, còn gì mà chả rẻ hơn.
Ví như:
- Fortuner 2010 bản dầu G: ghế nỉ, không cảm biến lùi, lạnh chỉnh cơ, âm thanh tèo, số sàn, 1 cầu ... máy 100hp yếu như sên, kêu như máy cày.
- Fortuner 2013 bản dầu G: vẫn ghế nỉ, không rửa đèn, số sàn, 1 cầu ... tuy có turbo lên 145hp nhưng vẫn kêu như máy cày nên vẫn rẻ hơn bản xăng
Hết chỗ chê ỉn rồi nhé. Máy dầu 150hp, số tự động 6 cấp, cân bằng điện tử đầy đủ. Nhưng ra biển chắc ngoài 1 tỷ
Có bác nào khai sáng giúp em. Ẻm Ỉn mới này công suất 139 ngựa, trong khi con Cà rem nhà em đã 145 ngựa từ thủa nào rồi. Chẳng nhẽ máy Toy đời mới không bằng máy KIA đời cũ ah?
Xe đẹp, vẫn còn bản taxi dự báo thời tiết là sẽ có bão.
Hệ thống treo k thay đổi thì cũng dự nốt chạy quá 60 là rung tay lái.
Hệ thống treo k thay đổi thì cũng dự nốt chạy quá 60 là rung tay lái.
Quan trọng là sau 3 năm còn bao nhiêu ngựa. Dự là Toy còn 120 còn cà rem thì 100 thôiCó bác nào khai sáng giúp em. Ẻm Ỉn mới này công suất 139 ngựa, trong khi con Cà rem nhà em đã 145 ngựa từ thủa nào rồi. Chẳng nhẽ máy Toy đời mới không bằng máy KIA đời cũ ah?