vài bữa cứ són 1 bài, hỏi sao Toyota họ không lấy đó làm đà mà tăng giá
lý do tăng giá sẽ rất đơn giản : cung không đủ cầu !
Bữa giờ chắc cũng hơn chục bài viết về con này rầu đó
Đúng là động cơ mới được quảng cáo là loại Dual VVTi nhưng thông số về mã lực/momen xoắn thây không tăng gì cả (!?). Hi vọng là sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn.- bản máy xăng vẫn xài đ cơ cũ hiện tại mà ? không lẽ đ cơ không được tính là chi tiết xe sao ?
- nếu 95% xe là mới, sao không đặt tên khác cho rồi, gọi innova làm gì cho nó cũ !
-Cho dù có 100% là mới, thì đâu việc gì phải đổi tên nhỉ? Cái tên/brand sản phẩm Innova tại Việt nam đã quá nổi tiếng về độ bền, chi phí vận hành rẻ, giữ giá...bla bla. Đổi tên rồi lại phải PR/Quảng cáo lại từ đầu tốn kém lắm.
Vấn đề là liệu chất lượng của INNOVA lắp ở VN có giống với đồng bọn nhưng được lắp ở Indo hay không.
Một vấn đề cần quan tâm là lượng khí thải, INNOVA không được lưu hành ở Singapore là do khí thải vượt mức cho phép. Các nước giàu quan tâm còn nước nghèo thì mặc kệ.
Một vấn đề cần quan tâm là lượng khí thải, INNOVA không được lưu hành ở Singapore là do khí thải vượt mức cho phép. Các nước giàu quan tâm còn nước nghèo thì mặc kệ.
Về nguyên chiếc như vầy chắc giá lên nhỉ?
Còn cắt option thì may ra còn giá như hiện tại.
Con FE vừa về từ Thái option ngon lành giá thì tút nóc
Còn cắt option thì may ra còn giá như hiện tại.
Con FE vừa về từ Thái option ngon lành giá thì tút nóc