Vấn đề này thường đc thảo luận ở các buổi dạy marketing, bộ phận mkt cũng như kinh doanh toy đang gặp khủng hoảng về mkt cũng như định giá. Bị tầm 2 năm nay rồi bác, giờ dịch nữa lại mệt mỏi hơn. Xuống giá thì mất hình tượng không đúng với vị thế trc giờ, thêm option cuung không xong vì giảm lợi nhuận, nhưng mà bán như này thì ngày một mất khách, nan giải. Chỉ có khai tử rồi mang dòng mới về làm lại giá thôi. Inn thì chủ yếu lời ở bản thấp nhất, mấy bản kia ko có lời gì nhiều đâu, nên giá bản cao chỉ như cũ hoặc tăng nếu thêm option.Đuổi cổ mấy tay nhân viên làm định giá cho Toy VN thì may ra
Chỉnh sửa cuối: