Trong 3 năm nay,khoảng 100 người mua xe mà mình biết không ai mua In chạy gia đình .Innova giờ doanh số mỗi tháng vài trăm xe lai rai thôi, chủ yếu là gia đình mua vè chạy. Còn Xpander thì đa số mua chạy dịch vụ. Nên nếu đem bản máy dầu về bán cũng ko phải là ý hay, vì bản máy xăng đi là đủ rồi.
Chuẩn, hồi xưa giá SUV 5+2/7 chỗ còn cao nên nhà nào cần 7 chỗ vẫn cắn răng mua Innova. Chứ giờ cần 7 chỗ có hàng đống SUV giá tương đương lại đẹp, đa dụng, khoẻ (Outlander, Terra, Sorento bản cũ, MuX...) thì điên mà bỏ ra 8-900 mua Ỉn về thờTrong 3 năm nay,khoảng 100 người mua xe mà mình biết không ai mua In chạy gia đình .
Innova giờ doanh số mỗi tháng vài trăm xe lai rai thôi, chủ yếu là gia đình mua vè chạy. Còn Xpander thì đa số mua chạy dịch vụ. Nên nếu đem bản máy dầu về bán cũng ko phải là ý hay, vì bản máy xăng đi là đủ rồi.
Cũng mấy năm rồi e chưa thấy ai mua In về chạy gia đình hết trơn
Không gian nội thất, đặc biệt hàng ghế 3 thì Ỉn là số 1. Khoảng không đầu cũng vậy. Ai cũng thích hàng ghế 3 của ỈnĐem về giành đất của tủn à. Toy vn tuy ăn dày nhưng đâu có nu
E ko thích a ợ. Rộng rãi mát thì có chứ ngồi trong đó đi chừng 1 tiếng là choáng váng vì tiếng ù và do vỏ mỏng tạo thành điệp khúc ko dứt khiến người ngồi trong xe càng mệt. Tủn về khoảng này cũng ko khá hơn đâu. Toy vn khôn lắm. Về ỉn dầu giành đất tủn rồi tủn lấy gì sônysKhông gian nội thất, đặc biệt hàng ghế 3 thì Ỉn là số 1. Khoảng không đầu cũng vậy. Ai cũng thích hàng ghế 3 của Ỉn
chuẩn, mà Fortuner hay Innova đều ù hết.E ko thích a ợ. Rộng rãi mát thì có chứ ngồi trong đó đi chừng 1 tiếng là choáng váng vì tiếng ù và do vỏ mỏng tạo thành điệp khúc ko dứt khiến người ngồi trong xe càng mệt. Tủn về khoảng này cũng ko khá hơn đâu. Toy vn khôn lắm. Về ỉn dầu giành đất tủn rồi tủn lấy gì sônys
Nếu ưu tiên hàng ghế thứ 3, thì ỉn là sự lựa chọn sai lầm: xe 8-9 chỗ rộng rãi, thoáng mát đầy kia, mua ỉn làm gì: Ford, Peugeot... 9 chỗ, Giá cũng như ỉn, vậy mua ỉn làm gì?Không gian nội thất, đặc biệt hàng ghế 3 thì Ỉn là số 1. Khoảng không đầu cũng vậy. Ai cũng thích hàng ghế 3 của Ỉn
ỉn down giá xuống 650 - 790 triệu thì còn đất sống. Các Dòng xe thùng tôn chở khách như transit cũng giảm giá từ gần 1 tỏi xuống 780 , ỉn cũng nên biết mình biết ta.
E đc hơn bác là 4 năm rồi. Nói thật giờ ra đường mà gặp ai đi Ỉn với Xpander là nghỉ ngay dân chạy dịch vụ!Trong 3 năm nay,khoảng 100 người mua xe mà mình biết không ai mua In chạy gia đình .
Yes. Với cái giá 1 tỏi mấy pác kia khen mỗi cái hàng ghế 3.Nếu ưu tiên hàng ghế thứ 3, thì ỉn là sự lựa chọn sai lầm: xe 8-9 chỗ rộng rãi, thoáng mát đầy kia, mua ỉn làm gì: Ford, Peugeot... 9 chỗ, Giá cũng như ỉn, vậy mua ỉn làm gì?
ỉn down giá xuống 650 - 790 triệu thì còn đất sống. Các Dòng xe thùng tôn chở khách như transit cũng giảm giá từ gần 1 tỏi xuống 780 , ỉn cũng nên biết mình biết ta.