D:5 Delica đó bác.Sao so kỳ cục vậy nhỉ? 1 con khung unibody, 1 con body on frame. Bản thân con In nếu tải nặng đi đồi núi nhiều đánh cua nhiều thì thấy 2 con # hẳn nhau rồi. Xpender phải so với con Rush chứ.
Inova phải so với Zinger, Jolie. Sau Zinger Mitsu nó làm con gì nhỉ?
Ok bác phần hậu mãi sửa chữa phụ tùng cũng hợp lý. Nhưng như em đã nói máy 2.0 trên chiếc innova hiệu suất/khối lượng còn kém hơn Xpander. Cầu sau thì trên mấy xe thể thao người ta còn cân nhắc chứ đối tượng lái dịch vụ hay đặc biệt là phân khúc này cầu sau k có tác dụng gì để tạo nên khác biệt cả. Body on frame hay unibody cũng v, k phải là yếu tố để cân nhắc trong phân khúc này, vả lại mỗi bên đều có lợi thế riêng.Cầu sau, hậu mãi, sửa chữa, phụ tùng, body-on-frame, thương hiệu, máy 2.0
Bài này so giá tiền ngang nhau thôi bác. Ở VN thì đó giờ đa số người chọn Innova vì thương hiệu, xe 7 chỗ rộng rãi, độ thực dụng cao, phù hợp để chở gia đình và chạy dịch vụ, ngoài Innova ra k còn con nào khác để chọn.Sao so kỳ cục vậy nhỉ? 1 con khung unibody, 1 con body on frame. Bản thân con In nếu tải nặng đi đồi núi nhiều đánh cua nhiều thì thấy 2 con # hẳn nhau rồi. Xpender phải so với con Rush chứ.
Inova phải so với Zinger, Jolie. Sau Zinger Mitsu nó làm con gì nhỉ?
Giờ Xpander ra mắt rất nhiều khách hàng chuyển qua Xpander, đơn giản vì chạy dịch vụ người ta cần giá rẻ, độ thực dụng vẫn có, thực tế chứng minh Xpander đã lấy đi thị phần của Innova rất nhiều, nếu k có Xpander e tin Innova vẫn bá chủ, vì con Rush k đủ thực dụng, còn con Avanza thì quá xấu )
giờ công nghệ mới nó ra rồi nên tiêu hao nhiên liệu ngon lắm, cũng kiểu như xe máy ngày trước ấy, lúc xăng bắt đầu lên giá thì người người sốt sắng kiếm cái con xe cup 50cc đời 81, 86 gì đó để đi cho ít ăn xăng vì xi lanh nhỏ, và nghe đồn thổi là mỗi lít chạy đc đến hơn 50km.Dạ thật a . E kg dám nói điêu đâu. Đổ đầy bình 850k ra Bình Định đi vòng vòng chơi. Rồi ra gần Hội An đổ xăng lần 1 là 750k. Xong ra Đè Nẽng du hí về ghé đảo Lý Sơn sau đó chạy về giữa đường đổ 500k xăng . Rồi lên Đà Lạt đi chơi vi vu đổ thêm 800 về tới nhà zô cây xăng cũ đổ lại 300 full bình. Đi đc tổng 2250km. E toàn chạy = cc xe đi có 2 vk ck vs con nhỏ đồ đạc này kia tính cho 4ng lớn 65kg . Lúc nào đồng hồ cũng báo 5.2l có zô cao tốc báo 4.7l suốt cao tốc àh hehe. E cũng kg tin sao nó ăn ít zữ nữa đó. Mà phí BOT hết hơn 1tr2 bằng nữa tiền xăng mịa rồi . Moá nó chó thật
tuy nhiên với các dòng xe mới bây giờ, ngay cả tay ga, con vợ em nó chạy cái lead 2015 dung tích 125cc nhưng vẫn lên đến gần 60km/lít cơ đấy, nó nói giờ là còn ăn hơn lúc đầu rồi.
bởi vậy nhất là dân chạy Dv thì tiêu chí hàng đầu phải là tiết kiệm khoản đầu tư ban đầu để nhanh thu vốn và chi phí sử dụng càng ít càng tốt, thằng xp và thằng ertiga của su cũng làm tốt, có điều đếch hiểu thằng suzuki buôn bán kiểu gì mà cứ hẹn mãi, rồi người mua chờ ko đc nên chấp nhận thêm chút tiền chuyển qua xp luôn, thằng bạn em mua xe chạy grab là 1 ví dụ
Vậy người ta chỉ cần làm ra chiếc xe thiệt nhẹ là giải quyết dc bài toán công suất động cơ hả bác ? Vậy là xe nặng chẳng có tác dụng gì hả ?Nhưng như em đã nói máy 2.0 trên chiếc innova hiệu suất/khối lượng còn kém hơn Xpander.
vậy cầu sau với body-on-frame cũng coi như vứt lun bác hénCầu sau thì trên mấy xe thể thao người ta còn cân nhắc chứ đối tượng lái dịch vụ hay đặc biệt là phân khúc này cầu sau k có tác dụng gì để tạo nên khác biệt cả. Body on frame hay unibody cũng v, k phải là yếu tố để cân nhắc trong phân khúc này,
Mấy cái đó có tác dụng, nhưng đối với 1 chiếc MPV 7 chỗ, với nhu cầu chạy dịch vụ thì nó có đáng để đánh đổi những thứ khác như giá rẻ, số tự động và công suất/khối lượng tốt hơn nhưng vẫn tiết kiệm hơn hay ko? Bác phải xác định rõ nhu cầu đối tượng khách hàng là gì. Với số tiền mua đc Innova MT thì e sẽ mua Xpander, còn có tiền nhiều hơn em mua Innova ATVậy người ta chỉ cần làm ra chiếc xe thiệt nhẹ là giải quyết dc bài toán công suất động cơ hả bác ? Vậy là xe nặng chẳng có tác dụng gì hả ?
vậy cầu sau với body-on-frame cũng coi như vứt lun bác hén
Hoá ra từ đầu tới giờ bác tư vấn mua xpander chỉ để chạy dịch vụ thôi hén ?Mấy cái đó có tác dụng, nhưng đối với 1 chiếc MPV 7 chỗ, với nhu cầu chạy dịch vụ thì nó có đáng để đánh đổi những thứ khác như giá rẻ, số tự động và công suất/khối lượng tốt hơn nhưng vẫn tiết kiệm hơn hay ko? Bác phải xác định rõ nhu cầu đối tượng khách hàng là gì. Với số tiền mua đc Innova MT thì e sẽ mua Xpander, còn có tiền nhiều hơn em mua Innova AT
Đi gia đình thì lại càng k nên mua MT, trừ khi đam mê cảm giác của số sàn và sống ngoài thành phố. Chứ đối tượng cho máy MT ở VN toàn chạy công ty hay dịch vụ, lúc đó thì lợi thế thiết yếu nhất của Innova vẫn chỉ là rộng rãi hơnHoá ra từ đầu tới giờ bác tư vấn mua xpander chỉ để chạy dịch vụ thôi hén ?