Bị phát hiện rùi, vui quá. Dạ e mới chuyển qua thôi bác, chắc tính làm ăn lâu dài, nhờ các bác trên đây ủng hộ giúpBác này lúc trước lấy logo Kia , giờ qua Toy rồi ah, tính chừng nào chuyển qua hãng khác nữa đây?
Không phải thế đâu bác ạ, sức mạnh động cơ không liên quan gì đến hệ truyền động.Theo em nghĩ vẫn là cái động cơ đó, khi gắn lên Camry sản sinh 165HP, khi gắn lên con Ỉn còn lại 139HP vì nó khác kết cấu, khối lượng, truyền động, mâm lốp ... sẽ sản sinh ra sức ngựa khác nhau
Động cơ 2.0 có tên mã 6AR-FSE trên chiếc Camry là loại động cơ hút khí tự nhiên đời mới nhất, ra mắt năm 2014 và được lắp trên một số dòng xe từ 2015. Nó dùng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, Toy đặt tên là D4-S. Hiện nay phun nhiên liệu trực tiếp là hướng đi của hầu hết các hãng xe nếu không muốn sử dụng Turbo mà vẫn phải tăng được công suất, giảm nhiên liệu tiêu thụ.
Động cơ 2.0 có tên mã 1TR-FE trên chiếc Innova sắp tới là động cơ ra đời từ năm 2004. Nó chỉ có công nghệ van biến thiên (VVT-i), thậm chí còn chưa áp dụng công nghệ phun xăng đa điểm, chứ chưa nói tới phun nhiên liệu trực tiếp. Điều đó lý giải tại sao nó vừa tốn xăng lại vừa yếu.
Không rõ vì sao Toy vẫn nhất quyết lắp động cơ đời cũ mặc dù đã có động cơ đời mới. Chỉ khi nào bán thật ế, giống như Camry 2.0 mỗi tháng bán hơn chục chiếc, thì Toy mới chịu đưa động cơ mới vào. Trước đây Camry 2.0 còn dùng động cơ chưa có VVT-i kia, công suất thua cả 1.8 các hãng khác.
Không phải thế đâu bác ạ, sức mạnh động cơ không liên quan gì đến hệ truyền động.
Động cơ 2.0 có tên mã 6AR-FSE trên chiếc Camry là loại động cơ hút khí tự nhiên đời mới nhất, ra mắt năm 2014 và được lắp trên một số dòng xe từ 2015. Nó dùng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, Toy đặt tên là D4-S. Hiện nay phun nhiên liệu trực tiếp là hướng đi của hầu hết các hãng xe nếu không muốn sử dụng Turbo mà vẫn phải tăng được công suất, giảm nhiên liệu tiêu thụ.
Động cơ 2.0 có tên mã 1TR-FE trên chiếc Innova sắp tới là động cơ ra đời từ năm 2004. Nó chỉ có công nghệ van biến thiên (VVT-i), thậm chí còn chưa áp dụng công nghệ phun xăng đa điểm, chứ chưa nói tới phun nhiên liệu trực tiếp. Điều đó lý giải tại sao nó vừa tốn xăng lại vừa yếu.
Không rõ vì sao Toy vẫn nhất quyết lắp động cơ đời cũ mặc dù đã có động cơ đời mới. Chỉ khi nào bán thật ế, giống như Camry 2.0 mỗi tháng bán hơn chục chiếc, thì Toy mới chịu đưa động cơ mới vào. Trước đây Camry 2.0 còn dùng động cơ chưa có VVT-i kia, công suất thua cả 1.8 các hãng khác.
Có khi nào Toy bị tồn kho động cơ mẫu củ này nhiều quá không?
Em thấy ngay cả Corolla-Altis 2.0v giá gần tỉ còn chưa xài máy của Camry 2.0 thì làm sao con Innova này có cửa hả các bác!Không phải thế đâu bác ạ, sức mạnh động cơ không liên quan gì đến hệ truyền động.
Động cơ 2.0 có tên mã 6AR-FSE trên chiếc Camry là loại động cơ hút khí tự nhiên đời mới nhất, ra mắt năm 2014 và được lắp trên một số dòng xe từ 2015. Nó dùng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, Toy đặt tên là D4-S. Hiện nay phun nhiên liệu trực tiếp là hướng đi của hầu hết các hãng xe nếu không muốn sử dụng Turbo mà vẫn phải tăng được công suất, giảm nhiên liệu tiêu thụ.
Động cơ 2.0 có tên mã 1TR-FE trên chiếc Innova sắp tới là động cơ ra đời từ năm 2004. Nó chỉ có công nghệ van biến thiên (VVT-i), thậm chí còn chưa áp dụng công nghệ phun xăng đa điểm, chứ chưa nói tới phun nhiên liệu trực tiếp. Điều đó lý giải tại sao nó vừa tốn xăng lại vừa yếu.
Không rõ vì sao Toy vẫn nhất quyết lắp động cơ đời cũ mặc dù đã có động cơ đời mới. Chỉ khi nào bán thật ế, giống như Camry 2.0 mỗi tháng bán hơn chục chiếc, thì Toy mới chịu đưa động cơ mới vào. Trước đây Camry 2.0 còn dùng động cơ chưa có VVT-i kia, công suất thua cả 1.8 các hãng khác.
Em nghĩ khoảng 4~5 năm nữa Toy Camry sẽ ra máy 2.0 khác (hoặc lấy máy 2.0 turbo của Lexus NX200t, em NX sẽ có máy mới). Rồi chiếu xuống dưới, em Altis sẽ lấy máy 2.0 D4-S của Camry, con innova sẽ lấy máy của con Altis hiện tại), cứ "chuyển giao công nghệ" dần dần như thế ah!