Em chạy từ Biên Hòa ra Phan Thiết bữa 30/4 về 2/5. Đi 7h30 mà tới 1h30 chiều mới tới Resort, lúc về khá hơn đc xiu. Đi đường kẹt xe ở Tân Thành, kẹt xe trong trung tâm Phan Thiết. Có nghỉ ở biển Hồ Tràm khoảng 45p có bật máy lạnh cho mấy đứa nhỏ vẫn ngồi trong xe. Xe e đi chưa đc 4k km
View attachment 464929 View attachment 464927 View attachment 464928
- Tags
- hao xăng
Thế thì có hơn gì Captiva đâu mà mấy thánh cuồng Toy chê bai xe của các hãng khác dữ vậy ?!
13~16 là chuẩn nội thành với máy AT của Ỉn ạ!
đường trường tầm 9-10l
Thế thì có hơn gì Captiva đâu mà mấy thánh cuồng Toy chê bai xe của các hãng khác dữ vậy ?!
Ít hơn một chút thật đấy bác, tuỳ bác có xem việc đó là quan trọng hay không thôi:
- Trước đây em chạy con Ỉn G 2008: đi làm Sài Gòn - Bình Dương ~ 40km mỗi ngày, đi chơi xa cuối tuần, ... Trung bình suốt gần 5 năm 1600km/tháng với ODO báo 9.4l/100km
- sau này em chạy con Cap LT 2012: vẫn đi làm SG - BD ~40km mỗi ngày, loanh quanh ngoại thành cuối tuần, cũng 1600km/tháng với ODO báo ~9.7l/100km trung bình trong gần 20 tháng
Đo bằng cách tính lượng xăng đổ cũng cho kết quả tương tự (em toàn đi xăng công ty cấp phiếu đổ nên theo dõi cũng dễ)
Mà hình như đúng là chạy cao tốc, tốc độ cao 100-120km/h thì Ỉn hao xăng hơn chạy 60-80km/h nhiều do tua máy khá cao. Theo em nhớ thì 100km/h thì tua máy đã khoảng 2800rpm rồi. Lên 120km/h nữa thì hơn 3000rpm luôn (Cap LT chỉ 2700rpm tại 120km/h thôi)! Đó là hộp số MT 5 cấp, hộp số AT 4 cấp của Ỉn thì ... khả năng là đô nhậu cao hơn!
Chỉnh sửa cuối:
Hèn chi em đi pickup cứ dụ mấy anh ỉn đua cứ đạp qua mặt rồi cho anh ta qua lại... chút thấy ảnh ghé cây xăng luôn.em khuyên thật, đừng thốc ga bác! hao xăng lắm, cứ điềm đạm mà chạy thôi, vì tính năng xe Toy là ko cho chạy max tua máy, nó hú ko à ko chạy đâu
A ác vừa thoai! Xe dầu chạy 60~80 có trớn rồi a "vỗ" thì Ỉn hay Fò tũn, thòng số ép lên chịu sao thấu xăng a!Hèn chi em đi pickup cứ dụ mấy anh ỉn đua cứ đạp qua mặt rồi cho anh ta qua lại... chút thấy ảnh ghé cây xăng luôn.
Bản thân In V nếu nhẹ chân ga đường trường tầm 10l/100km đủ tải ( 8 người và ít hành lý) còn đường tp thì vô chừng, điềm đạm lắm cũng 12l nhưng đc cái sướng là ko phải số má ,đi nó ko bị rung như In E người ngồi cũng đỡ mệt hơn , 1 năm đi 10000km thì chênh nhau 200l xăng cho là 4tr thì đổi 4tr/năm lấy cái đỡ phải gạt số cũng đc và đi xe êm hơn.
Tua máy mấy con này kinh di thậtÍt hơn một chút thật đấy bác, tuỳ bác có xem việc đó là quan trọng hay không thôi:
- Trước đây em chạy con Ỉn G 2008: đi làm Sài Gòn - Bình Dương ~ 40km mỗi ngày, đi chơi xa cuối tuần, ... Trung bình suốt gần 5 năm 1600km/tháng với ODO báo 9.4l/100km
- sau này em chạy con Cap LT 2012: vẫn đi làm SG - BD ~40km mỗi ngày, loanh quanh ngoại thành cuối tuần, cũng 1600km/tháng với ODO báo ~9.7l/100km trung bình trong gần 20 tháng
Đo bằng cách tính lượng xăng đổ cũng cho kết quả tương tự (em toàn đi xăng công ty cấp phiếu đổ nên theo dõi cũng dễ)
Mà hình như đúng là chạy cao tốc, tốc độ cao 100-120km/h thì Ỉn hao xăng hơn chạy 60-80km/h nhiều do tua máy khá cao. Theo em nhớ thì 100km/h thì tua máy đã khoảng 2800rpm rồi. Lên 120km/h nữa thì hơn 3000rpm luôn (Cap LT chỉ 2700rpm tại 120km/h thôi)! Đó là hộp số MT 5 cấp, hộp số AT 4 cấp của Ỉn thì ... khả năng là đô nhậu cao hơn!
Vậy tua máy thế nào mới bình thường vậy bác?Tua máy mấy con này kinh di thật