Cho dù có bản hybrid thì chắc chắn nó sẽ không được mang về VN. Nhìn nhưng mẫu xe khác của Toy sẽ thấy - gần nhất là Camry, bên Thái bán hybrid mà VN có đâu.
Cái cần của Innova bây giờ là điều gì đó mơi mới chút - Facelif cũng được - thay đổi ba cái đèn led liếc trước sau gì đó, nhưng chí ít nó tạo cảm giác mới mẻ chứ bản Innova hiện tại đã hơn 3 năm tuổi rồi.
Nếu Toy VN mà ráp bản dầu 2.4 hay xăng 2.7 thì hay quá!
Cái cần của Innova bây giờ là điều gì đó mơi mới chút - Facelif cũng được - thay đổi ba cái đèn led liếc trước sau gì đó, nhưng chí ít nó tạo cảm giác mới mẻ chứ bản Innova hiện tại đã hơn 3 năm tuổi rồi.
Nếu Toy VN mà ráp bản dầu 2.4 hay xăng 2.7 thì hay quá!
Bị điên à :v ... topic nào cũng vô gào lên thuế.
Thấy khó sống quá thì sang Cam mà sống nó ko có đánh thuế xe.
Comment cái gì liên quan hơn đi.
anh sang Mỹ bao giờ chưa?
nếu anh đã sang Mỹ, Đức..., anh sẽ hiểu thêm chính sách phi thuế nội địa hoàn toàn của các Quốc gia phát triển.
Thì sao. Nó là nước phát triển còn mình đang phát triển. Bạn kêu gào khóc than đu càng thì cũng đâu có thay đổi dc thực tại đâu. Vậy thì cmt k liên quan làm gì cho nó nhạt threadanh sang Mỹ bao giờ chưa?
nếu anh đã sang Mỹ, Đức..., anh sẽ hiểu thêm chính sách phi thuế nội địa hoàn toàn của các Quốc gia phát triển.
Bác nói chuẩn, vì thế ví dụ như Đức, dân họ toàn đi VW, Mer, BMW, Audi. Ở Đức, Mer C bảo dưỡng ở mốc 5 vạn có hơn 900 Eu 1 tẹo ( ở Vn thì chắc phải gấp 4). Cái xứ thiên đường này, thì nó chỉ thích ngồi không ăn thuế thôianh sang Mỹ bao giờ chưa?
nếu anh đã sang Mỹ, Đức..., anh sẽ hiểu thêm chính sách phi thuế nội địa hoàn toàn của các Quốc gia phát triển.
Sao vậy bác? Em đã đi cả 2 dòng này của Toy, vẫn thấy FT trên Inn 1 bậc mà.
máy dầu tiết kiệm, bào dịch vụ ngon hơn và giá rẻ hơn mau hồi vốn bác à. Vói so không gian đi full + đồ đạc thì ỉn vẫn ngon hơn phò.
Inn rộng rãi hơn, ngồi thoải mái hơn. Nhưng FT nhìn "cao cấp" hơn, đẹp hơn. Công ty em hồi xưa, chỉ thuê FT để sếp đi họp. Inn cho cày dịch vụ, như đưa đón học sinh, hay taxi thì lợi hơn.máy dầu tiết kiệm, bào dịch vụ ngon hơn và giá rẻ hơn mau hồi vốn bác à. Vói so không gian đi full + đồ đạc thì ỉn vẫn ngon hơn phò.
Inn rộng rãi hơn, ngồi thoải mái hơn. Nhưng FT nhìn "cao cấp" hơn, đẹp hơn. Công ty em hồi xưa, chỉ thuê FT để sếp đi họp. Inn cho cày dịch vụ, như đưa đón học sinh, hay taxi thì lợi hơn.
Nhưng kinh doanh thì người ta vẫn ưu tiên số đông hơn mà bác, còn em thấy thuê xe để xếp đi họp??? em thấy kỳ kỳ. Đã lên tới xếp mà không có xe riêng or xe công ty chở thì lạ lắm à nghen.
Với em vào khu chế xuất thấy mấy anh dạng xếp bên japan or korea họ vẫn thích đi MPV nhu ỉn hay sedona hơn là phò.
À. Công ty thuê cả năm mà bác. Không lẽ đi họp, mỗi ông chạy 1 chiếc.Nhưng kinh doanh thì người ta vẫn ưu tiên số đông hơn mà bác, còn em thấy thuê xe để xếp đi họp??? em thấy kỳ kỳ. Đã lên tới xếp mà không có xe riêng or xe công ty chở thì lạ lắm à nghen.
Với em vào khu chế xuất thấy mấy anh dạng xếp bên japan or korea họ vẫn thích đi MPV nhu ỉn hay sedona hơn là phò.
Em trẻ người, non dạ, chỉ mới làm với các anh Việt Kiều hoặc Mỹ, chưa có dịp làm với sếp Nhật/Hàn, nên không biết sở thích các anh đó.
hjx ở Ấn Độ với UAE nó có đó bác, hybrid thì chắc cũng 2 thị trường này đầu tiên...Cho dù có bản hybrid thì chắc chắn nó sẽ không được mang về VN. Nhìn nhưng mẫu xe khác của Toy sẽ thấy - gần nhất là Camry, bên Thái bán hybrid mà VN có đâu.
Cái cần của Innova bây giờ là điều gì đó mơi mới chút - Facelif cũng được - thay đổi ba cái đèn led liếc trước sau gì đó, nhưng chí ít nó tạo cảm giác mới mẻ chứ bản Innova hiện tại đã hơn 3 năm tuổi rồi.
Nếu Toy VN mà ráp bản dầu 2.4 hay xăng 2.7 thì hay quá!
đầy đủ máy xăng 2.7, dầu 2.4 với 2.8 luôn, hồi trước sale Toy còn ko biết có 2 bản này, chửi nhau um sùm với em
Innova Touring Sport với Innova Crystal ...