Lần này Toy nâng cấp cân bằng điện tử và khởi hành ngang dốc cho cả 2.0G và 2.0E thì đúng thực sự là ngon. Toy bây giờ cũng đã biết tìm hiểu nhu cầu khách hàng
Mỗi người mỗi kiểu à ha. Em thì khoái kiểu zig zag.Em thì vẫn không ưng cái kiểu chuyển số zic zag
Zig zag mà có chuyển số thể thao thì hơi bị tiện.
Chỉnh sửa cuối:
Innova đó giờ có bản CVT hả?Toy ko xài hộp số CVT cho Innova nữa à?
Cụ trên sao hoả mới về ag. ) . Innova dùng CVT khi nào thếToy ko xài hộp số CVT cho Innova nữa à?
Từ nào có xài cvt đâu mà nữa hay không nữa bác. Innova dẩn động cầu sau thì không CVT nha bác.Toy ko xài hộp số CVT cho Innova nữa à?
Hệ thống an toàn chịu bổ sung rồi, một điểm cộng.
Nhưng nội thất xấu, taplo góc cạnh gây cảm giác ngột ngạt tù túng chứ không liền mạch làm thiếu sự sang trọng, so với nội thất 5+2 như Xtrail, Outlander hay Captiva thì xấu hơn nhiều.
hàng ghế thứ 3 vẫn kiểu treo.
Ngoại thất thì xấu rồi, không có chút gì sang trọng, lái Innova thì như tài xế dịch vụ thôi.
Nếu cho gia đình thì cẩn thận vỏ mỏng và túi khí không bung.
Nhưng nội thất xấu, taplo góc cạnh gây cảm giác ngột ngạt tù túng chứ không liền mạch làm thiếu sự sang trọng, so với nội thất 5+2 như Xtrail, Outlander hay Captiva thì xấu hơn nhiều.
hàng ghế thứ 3 vẫn kiểu treo.
Ngoại thất thì xấu rồi, không có chút gì sang trọng, lái Innova thì như tài xế dịch vụ thôi.
Nếu cho gia đình thì cẩn thận vỏ mỏng và túi khí không bung.