Toyota chắc còn đứng top dài. Các sản phẩm hiện giờ cải tiến nhiều, không còn bảo thủ như trước
không phải bảo thủ đâu bác. họ đã thay đổi lâu rồi mà tại VN là thị trường đặc biệt, họ đưa xe chả có gì về bán giá cao vẫn đắt như tôm tươi, nên tội gì phải thay đổiToyota chắc còn đứng top dài. Các sản phẩm hiện giờ cải tiến nhiều, không còn bảo thủ như trước
giờ bị mấy anh khác giành thị phần dữ quá nên phải đem cái tốt về VN
Châu Á được 3 Nhật, 2 Hàn. TQ thì nhiều hãng xe thật nhưng đều có giá trị không đáng kể để lọt top.
Giá trị này định giá brand cho vui. Giá trị trên thị trường vốn hoá giao dịch mua bán cổ phiếu thì Tesla gấp 3 Toyota rồi
Em thấy bảo thủ là phong cách chung của các cty Nhật ấy, Toy cũng thay đổi từ từ nhưng tích cực nhất là khoảng 5 năm đổ lại đây thôi bác, kể từ khi theo triết lý TNGA thì thấy ổn hơn rất nhiều. Sắp tới các hãng sẽ rất mệt mỏi với Toy đấykhông phải bảo thủ đâu bác. họ đã thay đổi lâu rồi mà tại VN là thị trường đặc biệt, họ đưa xe chả có gì về bán giá cao vẫn đắt như tôm tươi, nên tội gì phải thay đổi
giờ bị mấy anh khác giành thị phần dữ quá nên phải đem cái tốt về VN
do tâm lý người mua ở VN thôi. vài năm về trước mua xe chịu ảnh hưởng lớn của thế hệ trước nên mua xe ô tô cứ Toy, xe máy cứ Honda. nên 2 anh lớn này chiếm thị phần ở VNKhông cuồng Tô nhưng phải công nhận To kinh doanh xe thành công thật.
giờ thế hệ trẻ thu nhập cao, tự quyết định mua gì nên thị phần TOY bị thu hẹp dần, nên anh ấy phải đưa công nghệ vào chứ không còn bán xe: cục máy + 4 bánh + thùng tole nữa
Hyundai quá dữ, trên cả Volkswagen, 2 hãng Hàn tách riêng ra vẫn lọt top cả 2