10 năm ko biết đã đủ tiền đổi chưa nữaNge mấy bác có tiền đi xe 5 năm đổi xe mà phát ham,,,
- Tags
- interbrand thương hiệu toyota
: không có đâu cụ à có huyndai corp hay Volkswagen thì may raNếu đúng tốc độ như năm nay thì sang năm Mer nó vượt Toy để đồng chiếm vị trí thứ nhất.
Trong 1 năm kinh tế khó khăn mà chú táo dở tăng mấy chục % thật là ghê răng
Nhà hàn cuốc có Hyundai tăng trưởng dương cũng là điều đáng gờm.
Hyundai vs volks thì chắc còn xa vời: không có đâu cụ à có huyndai corp hay Volkswagen thì may ra
Giá trị vốn hoá là số tiền bỏ ra để mua toàn bộ thương hiệu ở thời điểm hiện tại.View attachment 2344124
Bác nhìn cái slide e mới lụm đc trên mạng thì cũng thấy vốn hóa vs thương hiệu nó khác nhau rồi
Thế giá trị thương hiệu là gì?
) giờ tụi nó so nhau bằng tập đoàn mấy thằng lớn thôi cụ nhìn vol ấy teito vậy mà toy còn vượt thì daimler chịuHyundai vs volks thì chắc còn xa vời
Giá trị vốn hóa và giá trị thương hiệu khác nhau hoàn toàn. Giá trị vốn hóa thì ảo hơn và phụ thuộc vào tâm lý của nhà đầu tjw, kì vọng lãi khi đầu tư của nhà đầu tư. Còn giá trị thương hiệu là khẳng định sức mạnh của thương hiệu đó, phản ánh đúng sức mạnh, tầm ảnh hưởng, kết quả sản xuất, kinh doanh. Tất nhiên giá trị thương hiệu ko phải là giá trị cổ phiếuCó vấn đề k nhỉ? Tesla có lúc giá trị vốn hoá lên đến 300 tỷ, sao định giá có 12 tỷ?
Giá trị thương hiệu dùng để làm gì bác? Em không nhầm nó dùng để mua bán, sát nhập, góp vốn đầu tư, vay vốn ngân hàng.Giá trị vốn hóa và giá trị thương hiệu khác nhau hoàn toàn. Giá trị vốn hóa thì ảo hơn và phụ thuộc vào tâm lý của nhà đầu tjw, kì vọng lãi khi đầu tư của nhà đầu tư. Còn giá trị thương hiệu là khẳng định sức mạnh của thương hiệu đó, phản ánh đúng sức mạnh, tầm ảnh hưởng, kết quả sản xuất, kinh doanh. Tất nhiên giá trị thương hiệu ko phải là giá trị cổ phiếu
Trong khi giá trị vốn hóa cũng dùng để mua bán.
Vậy rốt cuộc nó khác nhau điểm gì?
Gi
Giá trị thương hiệu chủ yếu để đánh giá tầm ảnh hưởng, sức mạnh của thương hiệu đó. Giá trị thương hiệu là 1 phần quan trọng khi định giá vốn hóa. Tất nhiên vốn hóa phụ thuộc nhiều vào tâm lý nhà đầu tư, ví dụ các startup gọi vốn, có khi thương hiệu là số 0 nhưng dc nhiều vốn đầu tư thì vốn hóa còn lớn hơn nhiều thương hiệu mạnh khác. Ví dụ Tesla, vốn hóa thì cao vì nhà đầu tư kì vọng vào tương lai chứ hiện tại còn đang thua lỗGiá trị thương hiệu dùng để làm gì bác? Em không nhầm nó dùng để mua bán, sát nhập, góp vốn đầu tư, vay vốn ngân hàng.
Trong khi giá trị vốn hóa cũng dùng để mua bán.
Vậy rốt cuộc nó khác nhau điểm gì?
Bác giải thích vẫn rất nhiều mâu thuẫn. Nếu giá trị thương hiệu chỉ để đánh giá tầm ảnh hưởng và sức mạnh thương hiệu thì đâu cần mất công định giá nó bằng tiền? mà đã quy ra tiền nó phải có lý do, mục đích, cách thức để làm việc đó.Gi
Giá trị thương hiệu chủ yếu để đánh giá tầm ảnh hưởng, sức mạnh của thương hiệu đó. Giá trị thương hiệu là 1 phần quan trọng khi định giá vốn hóa. Tất nhiên vốn hóa phụ thuộc nhiều vào tâm lý nhà đầu tư, ví dụ các startup gọi vốn, có khi thương hiệu là số 0 nhưng dc nhiều vốn đầu tư thì vốn hóa còn lớn hơn nhiều thương hiệu mạnh khác. Ví dụ Tesla, vốn hóa thì cao vì nhà đầu tư kì vọng vào tương lai chứ hiện tại còn đang thua lỗ
Giá trị thương hiệu để đánh giá tầm ảnh hưởng của thương hiệu đó. Quy ra tiền thì mới có thang để xếp thứ tự chứBác giải thích vẫn rất nhiều mâu thuẫn. Nếu giá trị thương hiệu chỉ để đánh giá tầm ảnh hưởng và sức mạnh thương hiệu thì đâu cần mất công định giá nó bằng tiền? mà đã quy ra tiền nó phải có lý do, mục đích, cách thức để làm việc đó.