chuẩn bác ạh. e đi con civic 2013 mag bị mấy bác chạy corolla 2012 chê này chê nọ mới ghê. toy quá thần thánh mà nhưng e thì chẳng quan tâm đâu vì đấy là vợ 1 của e mà )hèn gì topic này thấy im re, mấy bác Toy đang phớt lờ sợ đồn đại làm Toy mất giá
Toyota không xài nhiều công nghệ mối như động cơ tăng áp... như các hãng khác.Con corolla động cơ trước giờ chưa có thay đổi thiết kế nào, trừ cái hộp số vô cấp CVT thôiđâu phải xe toyota lúc nào cũng tốt đâu, vậy là người lại thích, mua xe nên chọn công nghệ mới thôi
Khi nào không còn VAMA.Bao giờ ở VN mới có một cơ quan như:
NHTSA Ở Mỹ.
????????????????????????????
việt nam toyota bán xe tháo thắng ra hết cũng có người mua lổi chút xíu ăn nhầm gì nên thôi không quan tâm
Thời buổi ngày nay khi mà công nghệ và chất lượng mang tính sống còn trong kinh doanh thì việc chọn một chiếc xe từ một hãng uy tính là điều mà ai cũng sẽ suy nghĩ trước tiên khi quyết định mua ô tô, sau đấy là giá cả.
Nếu đã là đại gia thì sẽ chọn các hãng của Đức, thu nhập khá thì chọn các hãng của Nhật hoặc Hàn Quốc. Nhưng nếu muốn ăn chắc mặc bền và muốn bán lại dễ dàng thì đa số người sẽ chọn các hãng của Nhật vì chất lượng và công nghệ đã được minh chứng hàng chục năm qua từ chiếc xe hai bánh. Nói đến tính năng an toàn, sự tiện nghi, thiết kế nội ngoại thất thì phụ thuộc vào nhu cầu riêng và gu thẩm mỹ của mỗi người và chắc hẳn các hãng taxi phải có lý do nào đó khi họ chọn các hãng xe của Nhật để đặt hàng làm xe Taxi.
Việc các hãng xe triệu hồi vì một lỗi nào đó thì em nghĩ đó là chuyện hy hữu, không có hãng xe nào mà đã từng không triệu hồi xe cho dù là Mỹ, Đức Nhật hay Hàn. Và điều đó cũng là thể hiện sự uy tính của hãng. Nếu chẳng may mà xe mình mua thuộc dạng bị triệu hồi thì đành chịu thôi chứ không vì thế mà đánh giá xe hãng này hay hãng kia là tốt hay không tốt.
Em thì đang chạy con altis 2013, trước đấy thì chạy Mazda 3 2005, cho đến bây giờ thì em thấy con corrola vẫn là một lựa chọn đúng, tiết kiện nhiên liệu, chất lượng ổn định, chi phí bảo trì ít tốn kém, mạng gara dày đặc, tính năng và thiết kế nội ngoại thất đáp ứng được nhu cầu cá nhân và gia đình, còn giá cả sau này bán lại như thế nào thì em chưa nghĩ đến.
Tóm lại em không nghĩ là có ai đó thần thánh một hãng xe nào, mà chẳng qua là họ đã quá hài lòng với chiếc xe mà họ đã chọn.
Nếu đã là đại gia thì sẽ chọn các hãng của Đức, thu nhập khá thì chọn các hãng của Nhật hoặc Hàn Quốc. Nhưng nếu muốn ăn chắc mặc bền và muốn bán lại dễ dàng thì đa số người sẽ chọn các hãng của Nhật vì chất lượng và công nghệ đã được minh chứng hàng chục năm qua từ chiếc xe hai bánh. Nói đến tính năng an toàn, sự tiện nghi, thiết kế nội ngoại thất thì phụ thuộc vào nhu cầu riêng và gu thẩm mỹ của mỗi người và chắc hẳn các hãng taxi phải có lý do nào đó khi họ chọn các hãng xe của Nhật để đặt hàng làm xe Taxi.
Việc các hãng xe triệu hồi vì một lỗi nào đó thì em nghĩ đó là chuyện hy hữu, không có hãng xe nào mà đã từng không triệu hồi xe cho dù là Mỹ, Đức Nhật hay Hàn. Và điều đó cũng là thể hiện sự uy tính của hãng. Nếu chẳng may mà xe mình mua thuộc dạng bị triệu hồi thì đành chịu thôi chứ không vì thế mà đánh giá xe hãng này hay hãng kia là tốt hay không tốt.
Em thì đang chạy con altis 2013, trước đấy thì chạy Mazda 3 2005, cho đến bây giờ thì em thấy con corrola vẫn là một lựa chọn đúng, tiết kiện nhiên liệu, chất lượng ổn định, chi phí bảo trì ít tốn kém, mạng gara dày đặc, tính năng và thiết kế nội ngoại thất đáp ứng được nhu cầu cá nhân và gia đình, còn giá cả sau này bán lại như thế nào thì em chưa nghĩ đến.
Tóm lại em không nghĩ là có ai đó thần thánh một hãng xe nào, mà chẳng qua là họ đã quá hài lòng với chiếc xe mà họ đã chọn.
Thời buổi ngày nay khi mà công nghệ và chất lượng mang tính sống còn trong kinh doanh thì việc chọn một chiếc xe từ một hãng uy tính là điều mà ai cũng sẽ suy nghĩ trước tiên khi quyết định mua ô tô, sau đấy là giá cả.
Nếu đã là đại gia thì sẽ chọn các hãng của Đức, thu nhập khá thì chọn các hãng của Nhật hoặc Hàn Quốc. Nhưng nếu muốn ăn chắc mặc bền và muốn bán lại dễ dàng thì đa số người sẽ chọn các hãng của Nhật vì chất lượng và công nghệ đã được minh chứng hàng chục năm qua từ chiếc xe hai bánh. Nói đến tính năng an toàn, sự tiện nghi, thiết kế nội ngoại thất thì phụ thuộc vào nhu cầu riêng và gu thẩm mỹ của mỗi người và chắc hẳn các hãng taxi phải có lý do nào đó khi họ chọn các hãng xe của Nhật để đặt hàng làm xe Taxi.
Việc các hãng xe triệu hồi vì một lỗi nào đó thì em nghĩ đó là chuyện hy hữu, không có hãng xe nào mà đã từng không triệu hồi xe cho dù là Mỹ, Đức Nhật hay Hàn. Và điều đó cũng là thể hiện sự uy tính của hãng. Nếu chẳng may mà xe mình mua thuộc dạng bị triệu hồi thì đành chịu thôi chứ không vì thế mà đánh giá xe hãng này hay hãng kia là tốt hay không tốt.
Em thì đang chạy con altis 2013, trước đấy thì chạy Mazda 3 2005, cho đến bây giờ thì em thấy con corrola vẫn là một lựa chọn đúng, tiết kiện nhiên liệu, chất lượng ổn định, chi phí bảo trì ít tốn kém, mạng gara dày đặc, tính năng và thiết kế nội ngoại thất đáp ứng được nhu cầu cá nhân và gia đình, còn giá cả sau này bán lại như thế nào thì em chưa nghĩ đến.
Tóm lại em không nghĩ là có ai đó thần thánh một hãng xe nào, mà chẳng qua là họ đã quá hài lòng với chiếc xe mà họ đã chọn.
Nhiều người không phải quá hài lòng với xe của họ, mà họ không chịu chấp nhận sự thật bác ah
Em thấy cái "key point sale" của Toyota ở Việt Nam là có cái hệ thống đại lý sửa chữa dày đặc khắp nước, dịch vụ làm tốt. Cái này là thứ quyết định nhất, chứ cạnh tranh về chất lượng là không đúng. Xe Toyota ở Việt Nam kêu bền thì cũng đúng, vì thật ra có cái gì đâu để mà hư.