Chủ đề tương tự
ToiyeuFord nói:ec không có gì hết mà để cai topic hết hồn
Bên Toy và những người đang sử dụng Toy thì hết hồn thui - còn bác thấy chủ đề này thì đắc chí - vào xem thấy nội dung như thế làm bác thất vọng hết hồn luôn. Hê ... Hê ... Hê ...
Vấn đề là thế này các bác à , khâu KCS của To (hay LD) nói chung là khá kém , nhất là đối với các xe đang hot . Vì tăng ca nên nhiều công đoạn lắp ráp rất cẩu thả . Đơn giản là hãng bán cái cho các đại lý trong việc trực tiếp chăm sóc KH . Thực sự là 1 số xe phải có sự hiệu chỉnh trong nhung lần bảo dưỡng tại đại lý (nếu KH phát hiện ra ! ) .
Chuyện bác đề máy 2 lần mới nổ chủ yếu là bình accu thôi , em mới thay cái bình nè . Trong trường hợp này bác nên khuyên chủ xe mang lại nơi bán để chỉnh trang và kiểm tra cái bình . Accu chỉ BH trong 6 tháng . Hình như To kết GS nên xài bình của hãng này khg hà
Chuyện bác đề máy 2 lần mới nổ chủ yếu là bình accu thôi , em mới thay cái bình nè . Trong trường hợp này bác nên khuyên chủ xe mang lại nơi bán để chỉnh trang và kiểm tra cái bình . Accu chỉ BH trong 6 tháng . Hình như To kết GS nên xài bình của hãng này khg hà
Last edited by a moderator:
Bên TOY làm ăn ngon nên tăng ca mà lắp ráp , cuối cùng cũng không thể kiểm tra hết mọi sản phẩm và giao hàng sau 4 tháng. Còn Honda ế quá nên giảm công suất lắp ráp cuối cùng muốn mua xe cũng phải đợi 2 tháng!!!
Thì lúc ấy bình đã được sạc từ xe rồi mà bác. Không riêng Toy, anh Mit cũng lắp bình GS nữa.