Hạng C
25/2/14
576
995
93
Thành phố Hồ Chí Minh
Dù vẫn là động cơ V8, nhưng ở phiên bản nâng cấp J200 này, 2 tùy chọn động cơ V8 đã được tinh chỉnh lại để tạo công suất lớn hơn và mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn. Theo đó, động cơ twin-turbo diesel 4.5 L sẽ tăng công suất lên 268 hp và vẫn giữ mức mô-men xoắn 650 Nm. Còn bản chạy xăng V8 4.6 L vẫn giữ sức mạnh 304 hp và 439 Nm, nhưng có khả năng làm nóng nhanh hơn khi khởi động nguội. Hơn nữa, bản facelift này còn đạt chuẩn khí thải Euro 5 cho cả bản chạy dầu lẫn chạy xăng.

Các bác cho em hỏi ngu chút: máy V8, 4.6l máy xăng mà tạo công suất 304 Hp, mô men xoắn 439 Nm là sao!!!
Trong khi đó cái Mercedes ML 400 sử dụng động cơ 3 lít V6 cho công suất 333 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 480 Nm tại 1.400-4.000 vòng/phút.
Có bác nào rảnh giải thik giúp em chút.
Vì của Merc là biturbo nha bác. LC xăng là nonturbo
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
Đó công nghệ mer áp dụng trước a toy.mer đang dùng công nghệ mới nhất áp dụng cho máy xăng là CGI (phun trực tiếp) mà thêm có bộ tăng áp khí nạp nên công suất máy tăng mà giải đc nhiên liệu.bây giờ Lexus cũng đang áp dụng công nghệ này cho vài dòng mới
 
Hạng B2
21/3/07
182
104
43
Visit Site
Dù vẫn là động cơ V8, nhưng ở phiên bản nâng cấp J200 này, 2 tùy chọn động cơ V8 đã được tinh chỉnh lại để tạo công suất lớn hơn và mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn. Theo đó, động cơ twin-turbo diesel 4.5 L sẽ tăng công suất lên 268 hp và vẫn giữ mức mô-men xoắn 650 Nm. Còn bản chạy xăng V8 4.6 L vẫn giữ sức mạnh 304 hp và 439 Nm, nhưng có khả năng làm nóng nhanh hơn khi khởi động nguội. Hơn nữa, bản facelift này còn đạt chuẩn khí thải Euro 5 cho cả bản chạy dầu lẫn chạy xăng.

Các bác cho em hỏi ngu chút: máy V8, 4.6l máy xăng mà tạo công suất 304 Hp, mô men xoắn 439 Nm là sao!!!
Trong khi đó cái Mercedes ML 400 sử dụng động cơ 3 lít V6 cho công suất 333 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 480 Nm tại 1.400-4.000 vòng/phút.
Có bác nào rảnh giải thik giúp em chút.

ML400 dùng động cơ tăng áp suất khí nạp (Turbo) nên nạp được nhiều oxy và xăng vào buồng đốt hơn nên công suất và momen đều cao hơn, momen đạt được tại vòng tua rất thấp. Bù lại yêu cầu chất lượng xăng cao hơn, bảo dưỡng phức tạp hơn, tốn dầu máy hơn. Nói chung trong điều kiện cơ sở hạ tầng yếu kém thì k tin cậy bằng N/A.

Land Cruiser dùng động cơ N/A (Naturally Aspirated - lấy khí tự nhiên) nên đương nhiên công suất thấp hơn nhưng dễ dàng bảo dưỡng hơn. Máy V8 là chuẩn rồi, nói gì thì mình vẫn tin tưởng V8 N/A hơn V6 Turbo.

Trong video thấy rõ ràng nó có thể nâng và hạ gầm nhưng sao k tìm thấy thông tin về giảm sóc khí nhỉ.
 
  • Like
Reactions: Wuyền and bl3399