Em thích nhưng sẽ không nhích!
hihi... 4.7 mà 4AT thì chính là nghiện của nghiện rùi!
hihi... 4.7 mà 4AT thì chính là nghiện của nghiện rùi!
Quá chất nhưng động cơ xăng V8 dung tích 4.7L (2UZ-FE ) mình chưa với tới, hic hic
Người thân em có 1 chiếc LX470 đời 2003 chạy hơn 300k miles, mỗi lần sữa bằng con Morning mà xe cũng quá nát nên giờ cần đi đường xấu thì lấy ra đi, không thì để đó thôi, sửa cầm chừng. Giờ thì đang chạy Lands 2020
Ối zời ơi lại cái giá cho fan cuồng.
Đồ cổ này 100-200 triệu thì mua về sưu tầm
Tiền xăng đi hàng ngày và tiền bảo dưỡng 1 năm quá tiền xe
Đồ cổ này 100-200 triệu thì mua về sưu tầm
Tiền xăng đi hàng ngày và tiền bảo dưỡng 1 năm quá tiền xe
Lúc em chạy được nó là lúc nó tả nên nói thật là chán không thể tả, máy gào như xe tải (do làm máy 2 lần rồi, 1 lần đại tu. Sau đó một thời gian ngắn, ông tài xế ko để ý rò nước làm mát, chạy thêm phát đường trường 10h đêm đi luôn cái máy.. Xong vụ này là tính đổi xe luôn ) - cũng do taplo bị hư nên đèn nào cũng nổi, không biết được xe đang có vấn đề), phuộc trước chết bên phụ, xe chạy nghiêng hẳn 1 bên, dù cái cửa nhìn nó phê, dày cả 10cm, đóng nghe tiếng nó đã hơn con Focus của em nhiều lần. Hàng ghế 2 thì khỏi nói, rộng bao la, 3 người lớn còn dư chỗ, còn hàng 3 thì đừng tưởng full size mà ngon, thua con innova nha!Người thân em có 1 chiếc LX470 đời 2003 chạy hơn 300k miles, mỗi lần sữa bằng con Morning mà xe cũng quá nát nên giờ cần đi đường xấu thì lấy ra đi, không thì để đó thôi, sửa cầm chừng. Giờ thì đang chạy Lands 2020
Nhưng lúc em nó còn ngon, em được ngồi nhiều, phải nó là lần đầu ngồi chiếc xe đã vậy, đóng cửa lại là coi như ở trong thế giới khác luôn, êm ru, đầm chắc hơn con Focus nhiều ), nhưng với cái dáng đó thì thua Focus ở chỗ tăng tốc và ôm cua.
Đúng là đi xe "hiện đại" thì cần phải chăm sóc thường xuyên và có độ am hiểu nhất định để độ "sướng" được dài lâu, chứ để đến lúc tã mới sửa thì khá mệt vì có thể nó kéo theo nhiều chi tiết khác cùng hư.Lúc em chạy được nó là lúc nó tả nên nói thật là chán không thể tả, máy gào như xe tải (do làm máy 2 lần rồi, 1 lần đại tu. Sau đó một thời gian ngắn, ông tài xế ko để ý rò nước làm mát, chạy thêm phát đường trường 10h đêm đi luôn cái máy.. Xong vụ này là tính đổi xe luôn ) - cũng do taplo bị hư nên đèn nào cũng nổi, không biết được xe đang có vấn đề), phuộc trước chết bên phụ, xe chạy nghiêng hẳn 1 bên, dù cái cửa nhìn nó phê, dày cả 10cm, đóng nghe tiếng nó đã hơn con Focus của em nhiều lần. Hàng ghế 2 thì khỏi nói, rộng bao la, 3 người lớn còn dư chỗ, còn hàng 3 thì đừng tưởng full size mà ngon, thua con innova nha!
Nhưng lúc em nó còn ngon, em được ngồi nhiều, phải nó là lần đầu ngồi chiếc xe đã vậy, đóng cửa lại là coi như ở trong thế giới khác luôn, êm ru, đầm chắc hơn con Focus nhiều ), nhưng với cái dáng đó thì thua Focus ở chỗ tăng tốc và ôm cua.
2 xe trên Chắc bền và bảo dưỡng rẻ hơn vụ này https://m.vietnamnet.vn/vn/oto-xe-m...khi-xem-bao-gia-sua-chua-audi-a8l-645227.html