Land thì nổi tiếng nồi đồng cối đá rồi ,người chịu chơi em nó thì đa phần ít quan tâm đến nhiên liệu ạ.
Land bản GX nên nội thất đơn giản vậy thôi,chứ VX thì cũng dữ dằn lắm, nút bấm từa lưa, có cả nâng hạ gầm
Hồi học cấp 3 cứ nghe quảng cáo ra rả "Uống bia Tiger trúng Land Cruiser", lúc đó có biết méo gì về xe cộ đâu nhưng cũng hay háo hức nói với lũ bạn sau này nhất định phải có được con này
Con này chỉ được cái cách âm tốt thôi.Lúc em chạy được nó là lúc nó tả nên nói thật là chán không thể tả, máy gào như xe tải (do làm máy 2 lần rồi, 1 lần đại tu. Sau đó một thời gian ngắn, ông tài xế ko để ý rò nước làm mát, chạy thêm phát đường trường 10h đêm đi luôn cái máy.. Xong vụ này là tính đổi xe luôn ) - cũng do taplo bị hư nên đèn nào cũng nổi, không biết được xe đang có vấn đề), phuộc trước chết bên phụ, xe chạy nghiêng hẳn 1 bên, dù cái cửa nhìn nó phê, dày cả 10cm, đóng nghe tiếng nó đã hơn con Focus của em nhiều lần. Hàng ghế 2 thì khỏi nói, rộng bao la, 3 người lớn còn dư chỗ, còn hàng 3 thì đừng tưởng full size mà ngon, thua con innova nha!
Nhưng lúc em nó còn ngon, em được ngồi nhiều, phải nó là lần đầu ngồi chiếc xe đã vậy, đóng cửa lại là coi như ở trong thế giới khác luôn, êm ru, đầm chắc hơn con Focus nhiều ), nhưng với cái dáng đó thì thua Focus ở chỗ tăng tốc và ôm cua.
Land cruiser, bạn mua chiếc xe này thì con hoặc cháu của bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng...
Người nhật là cái nôi của thuyết kinh doanh từ hàng thế kỷ trước. Nhưng nhìn 2 xe này thì thấy cách họ xây dựng thương hiệu Lexus có vấn đề từ khi nó khai sinh chứ k phải bây giờ mới có vấn đề.
Nói chung là k nét bằng tư duy a Vượng làm Vinfast
- Nhận diện thương hiệu kém hoặc cứng nhắc dẫn đến định vị thương hiệu k chuẩn.
- Quá đặt nặng vấn đề tiết kiệm (sản xuất và vận hành)
- Coi nhẹ mong muốn về những giá trị khác biệt của người giàu (cảm giác lái chắc chắn, an toàn, tiện nghi sang trọng)
Nói chung là k nét bằng tư duy a Vượng làm Vinfast
thời gian xem ai vương tầm quốc tế nhanh hơn rồi mới biết,,, nói thì ô nào nói chả dcNgười nhật là cái nôi của thuyết kinh doanh từ hàng thế kỷ trước. Nhưng nhìn 2 xe này thì thấy cách họ xây dựng thương hiệu Lexus có vấn đề từ khi nó khai sinh chứ k phải bây giờ mới có vấn đề.
Nói chung là k nét bằng tư duy a Vượng làm Vinfast
- Nhận diện thương hiệu kém hoặc cứng nhắc dẫn đến định vị thương hiệu k chuẩn.
- Quá đặt nặng vấn đề tiết kiệm (sản xuất và vận hành)
- Coi nhẹ mong muốn về những giá trị khác biệt của người giàu (cảm giác lái chắc chắn, an toàn, tiện nghi sang trọng)