- Tags
- land cruiser prado prado
e từng sở hữu và đi trong 2 năm 1 e đời 2011 đi tầm 4-5 ng thì e vẫn thấy ok chứ 7ng lớn thì hơi ì, cái tiêu đề thì đặt cho e 4.0 full option ở bên Úc nó mới chuẩnnMáy 2.7 mà sao công xuất có 164 mã lực nhỉ. xe to xác vậy mà công suất nhỏ thé ko biết chạy sướng ko. Em chưa được chạy con này. Pác nào chạy rồi cho em xin ít đánh giá
túi khí bền chủ yếu là ở mấy xe made in VN hoặc thái thôi, chứ xe nhập nhật tôi nghĩ cũng yếu ớt như mấy xe khác thôi )thế mới gọi là tiệm cận sự hoàn hảo - nếu máy mạnh, túi khí nổ chắc cú thì đã "hoàn hảo" rồi
hình như ở Mĩ chỉ có 4runner là, gì có prado hả bácĐã có 4runner sao còn sinh ra Prado? Hai anh em giống nhau tất tần tật từ kích thước đến tính năng. Tại Mỹ 4runner lên mây còn Prado xuống Chó như mấy con Lx. Không hiểu Toy đang làm gì
"Land Cruiser Prado đã nhận được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng Việt Nam và được xem là chuẩn mực trong phân khúc SUV 7 chỗ cao cấp" . Éo tin được là có khúc này luôn, bỏ cái tên xe đi là e tưởng đang đọc xe Đức hoặc Land Rover
Em prado này nhìn kiểu dáng khỏe khoắn & men lì đó chứ . Nhưng xe đắt tiền mà option vậy thấy nghèo nàn quá , chắc Toy nó sợ trang bị full option vào thì Lexus GX 460 thành ra vô duyên nên cố tình cắt vậy để phân chia phân khúc
Chiếc xe to đẹp lực lưỡng mà động cơ yếu xìu, cảm giác như mấy anh tập GYM cơ bắp cuồn cuộn nhưng cái đó thì bằng ngón tay út.
Prado có cầu chậm nên leo trèo địa hình khó không thành vấn đề, nhưng khó chịu nhất là khi vượt. Chạy full tải lên dốc đường đèo mà vượt xe container quả là cực hình, đạp lút ga xe gầm lên như chúa sơn lâm rồi... thong thả bò về phía trước, chỉ mong sao lúc này đừng có xe nào ngược chiều ló ra từ xa vì kiểu gì cũng sẽ không kịp vượt. Thậm chí trên đường bằng, chạy cao tốc, mỗi khi cần vượt cứ như thể mình đang cầm lái chiếc xe siêu trường siêu trọng, ì kinh khủng. Yếu quá cũng mất an toàn vì nó làm tăng thời gian vượt xe khác.
Prado có cầu chậm nên leo trèo địa hình khó không thành vấn đề, nhưng khó chịu nhất là khi vượt. Chạy full tải lên dốc đường đèo mà vượt xe container quả là cực hình, đạp lút ga xe gầm lên như chúa sơn lâm rồi... thong thả bò về phía trước, chỉ mong sao lúc này đừng có xe nào ngược chiều ló ra từ xa vì kiểu gì cũng sẽ không kịp vượt. Thậm chí trên đường bằng, chạy cao tốc, mỗi khi cần vượt cứ như thể mình đang cầm lái chiếc xe siêu trường siêu trọng, ì kinh khủng. Yếu quá cũng mất an toàn vì nó làm tăng thời gian vượt xe khác.
Em thuộc ngoại đạo, đi xe Hàn, nhưng có một thực tế thấy các Bác bình luận về xe đừng có khen chê mà đi vào chuyên môn để đánh giá sản phẩm, điều này tốt cho diễn đàn hoặc những người họ cần mua xe, không riêng gì xe Toy. Mỗi người cứ một quan điểm sử dụng, hợp với nhu cầu sử dụng là được.
Ban đầu em thích diễn đàn Os, nhưng thấy việc bình luận các thành viên lại dẫn tới yêu ghét lẫn nhau, tạo cho người đọc như em thấy không hay lắm. ý kiến cá nhân thôi ạ, các Bác đừng có ném đá ))
Ban đầu em thích diễn đàn Os, nhưng thấy việc bình luận các thành viên lại dẫn tới yêu ghét lẫn nhau, tạo cho người đọc như em thấy không hay lắm. ý kiến cá nhân thôi ạ, các Bác đừng có ném đá ))
Đồng quan điểm với bác.Mỗi ng có 1 đk kinh tế , nhu cầu sd & sở thích khác nhau nên ko thể mang cái sở thích của mình áp đặt lên kẻ khác được. Mọi ng nên chia sẻ , góp ý theo hướng xây dựng thì sẽ vui vẻ hơnEm thuộc ngoại đạo, đi xe Hàn, nhưng có một thực tế thấy các Bác bình luận về xe đừng có khen chê mà đi vào chuyên môn để đánh giá sản phẩm, điều này tốt cho diễn đàn hoặc những người họ cần mua xe, không riêng gì xe Toy. Mỗi người cứ một quan điểm sử dụng, hợp với nhu cầu sử dụng là được.
Ban đầu em thích diễn đàn Os, nhưng thấy việc bình luận các thành viên lại dẫn tới yêu ghét lẫn nhau, tạo cho người đọc như em thấy không hay lắm. ý kiến cá nhân thôi ạ, các Bác đừng có ném đá ))