Em chê mỗi cái ca lăng, như bản quốc tế nhìn đẹp khác hẳn bản cũAe đang chê, đang comment trên này thì làm gì có tiền mua mấy xe loại này. Người có tiền và mê dòng này, họ đã xuống tiền cọc rồi
Xấu quá mà cái này chưa chắc đã thay được vì khả năng hệ thống Toyota Safety Sense nó nằm ở đấy
Đã mua đến con xe 3 tỷ thì ai lại còn nghĩ đến chuyện xăng cộ, cứ quất máy xăng Turbo chạy cho sướng .
Dùng đi lại hằng ngày máy dầu vẫn chân ái anh, máy 2.8 cũng khá ngon. Em chay hilux má 2.8 đạp mát chân 7.5L/100km, chạy GX460 cùng họ hàng toy, đạp cái mà lòng đau như cắt.
Máy dầu đi đường xa, đường xấu mới sướng, đi chậm trong TP khá nặng nề, đi vô tầng hầm để xe máy dầu nổ nghe rầm rầm, kỳ khôi lắmDùng đi lại hằng ngày máy dầu vẫn chân ái anh, máy 2.8 cũng khá ngon. Em chay hilux má 2.8 đạp mát chân 7.5L/100km, chạy GX460 cùng họ hàng toy, đạp cái mà lòng đau như cắt.
LC, GX đời cũ máy 4.6L, 5.7L uống xăng kinh khủng lắm , Land Prado đời mới máy 2.4Turbo + hộp số AT 8 cấp nữa thì trong TP uống cỡ 14L là hết cút.
Chưa biết thì rón rén thôi a. Còm ở đây, tôi biết chắc chắn ít nhất 2 a đủ tiêu chuẩn xe này < 5% tiền của các ảnh.Ae đang chê, đang comment trên này thì làm gì có tiền mua mấy xe loại này. Người có tiền và mê dòng này, họ đã xuống tiền cọc rồi
Vậy hả bác, em tưởng mấy người ts vài ngàn tỏi ko biết chém gióChưa biết thì rón rén thôi a. Còm ở đây, tôi biết chắc chắn ít nhất 2 a đủ tiêu chuẩn xe này < 5% tiền của các ảnh.
Máy dầu cho ông nào đi offroad thì thích, chứ đi bt máy xăng ngon hơn. Tiếc là ko có hybrid thôiDùng đi lại hằng ngày máy dầu vẫn chân ái anh, máy 2.8 cũng khá ngon. Em chay hilux má 2.8 đạp mát chân 7.5L/100km, chạy GX460 cùng họ hàng toy, đạp cái mà lòng đau như cắt.