Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.734
18.664
113
Lâm Đồng
Toyota muốn bán 10,5 triệu xe trong năm 2018
Với doanh số năm 2017 tạm tính là 10,35 triệu xe, hãng xe Nhật tự tin đặt mục tiêu năm 2018 họ có thể bán được gần 10,5 triệu xe. [pagebreak][/pagebreak]

Toyota đặt mục tiêu đạt doanh số bán xe trên toàn cầu ở mức cao kỷ lục là 10,495 triệu chiếc trong năm 2018. Trong đó, bản thân hãng có thể đạt được doanh số 9,5 triệu chiếc trong năm 2018, tăng 2% so với cùng kỳ. Công ty con Daihatsu cũng có thể đạt mức 1,34 triệu xe trong năm tới, tăng 2%.

Để đạt được mục tiêu nói trên, hãng sẽ duy trì sự ổn định tại thị trường rộng lớn của Mỹ. Toyota trông đợi năm 2018 sẽ bán được 2,4 triệu chiếc tại Mỹ. Trong đó, những sản phẩm như RAV4 và các mẫu SUV cỡ lớn sẽ giúp hãng xe Nhật giữ vững vị thế của mình do giá xăng giảm kích thích nhu cầu sử dụng xe lớn. Ngoài ra, nhà máy sản xuất bán tải ở Mexico cũng sẽ giúp tăng doanh số ở mảng xe tải.
Toyota muốn bán 10,5 triệu xe trong năm 2018

Doanh số các dòng xe như Corolla và Levin ở thị trường Trung Quốc sẽ giúp ích rất nhiều. Nhờ đó, mục tiêu duy trì việc bán ra trên 1,27 triệu xe có thể sẽ thực hiện được trong năm 2018. Toyota cũng dự định sẽ mở rộng thị trường Đông Nam Á. Cùng với Daihatsu, Toyota sẽ phát triển các mẫu xe giá rẻ để thúc đẩy doanh số bán ra. Tuy nhiên, doanh số bán xe của Toyota tại "sân nhà" Nhật Bản ước có thể giảm 5% xuống 2,225 triệu chiếc, do dự báo về nhu cầu mua xe mới giảm.

Doanh số bán các dòng xe điện và xe lai của Toyota dự kiến sẽ tăng lên 1,6 triệu chiếc vào năm 2018 (so với mức 1,5 triệu xe vào năm 2017) giữa bối cảnh nhu cầu tiêu thụ các loại xe "xanh" tại Trung Quốc và châu Âu có xu hướng gia tăng.

Hãng xe Nhật hứa hẹn sẽ công bố kế hoạch mục tiêu chi tiết cho năm 2018 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng 1 năm sau.
Toyota muốn bán 10,5 triệu xe trong năm 2018 Toyota muốn bán 10,5 triệu xe trong năm 2018 Toyota muốn bán 10,5 triệu xe trong năm 2018
 
  • Like
Reactions: BugattiVeyron
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Rốt cuộc là doanh số vẫn đứng đầu hay đã thua Nissan và VW?
 
Hạng B2
1/10/16
166
372
63
41
Tại VN khi mà uber & grab đã ngưng cho đăng ký, các hãng taxi ko tuyển dụng thêm mà còn cắt bớt nhân lực, các thanh niên trẻ bây giờ rất biết hưởng thụ và có tiêu chí ở xe, các bô lão đã biết quý trọng sức khỏe và cuối cùng là sự coi thường mạng sống của nhân dân VN mà toy đem lại cộng với việc chặt chém loạn giá thì tui chống mắt lên xem ông tăng trưởng bao nhiêu ở sứ sở thiên đường này.

P/S: 1 người lái xe ôm cho hay.
 
  • Like
Reactions: ican and AeroInn
Hạng F
29/10/14
8.699
11.567
113
Tại VN khi mà uber & grab đã ngưng cho đăng ký, các hãng taxi ko tuyển dụng thêm mà còn cắt bớt nhân lực, các thanh niên trẻ bây giờ rất biết hưởng thụ và có tiêu chí ở xe, các bô lão đã biết quý trọng sức khỏe và cuối cùng là sự coi thường mạng sống của nhân dân VN mà toy đem lại cộng với việc chặt chém loạn giá thì tui chống mắt lên xem ông tăng trưởng bao nhiêu ở sứ sở thiên đường này.

P/S: 1 người lái xe ôm cho hay.
Thằng toy đúng là bảo thủ và coi thường dân ta thiệt. Mấy xe bán chạy nó thấy còn hút máu được là nó cắt chụi. Anh atits ế chỏng làm phát nên 7 túi khí ngay
 
Hạng D
16/8/12
1.980
1.580
113
Bến tre
Tại VN khi mà uber & grab đã ngưng cho đăng ký, các hãng taxi ko tuyển dụng thêm mà còn cắt bớt nhân lực, các thanh niên trẻ bây giờ rất biết hưởng thụ và có tiêu chí ở xe, các bô lão đã biết quý trọng sức khỏe và cuối cùng là sự coi thường mạng sống của nhân dân VN mà toy đem lại cộng với việc chặt chém loạn giá thì tui chống mắt lên xem ông tăng trưởng bao nhiêu ở sứ sở thiên đường này.

P/S: 1 người lái xe ôm cho hay.
Các bác xe ôm rất thích điều này!
 
Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
Có bác nào vẫn còn mê theo tiếng gọi hồn của toy vn nữa không ?..còn em đã tỉnh ngủ từ nhiều năm trước..có lẽ kiếp trước mình từng đi toy
PS: Mình không bôi bác toy VN..nhưng nhìn những chiếc xe toy VN bán tại Vn dòng đang luu hành trong tầm giá từ 500- hơn tỷ (không nói toy nước khác) chỉ cần 5 yếu tố này là đủ say goodbye :
1-Mẫu mã xấu..thân võ mỏng manh
2 Máy móc cũ kỹ và yếu ớt,lạc hậu
3 Công nghệ nghèo nàn.
4 Chế độ an toàn gần bằng 0
5 Giá quá cao so với những gì chiếc xe đáng được có
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
3/11/17
428
251
43
34
Tại VN khi mà uber & grab đã ngưng cho đăng ký, các hãng taxi ko tuyển dụng thêm mà còn cắt bớt nhân lực, các thanh niên trẻ bây giờ rất biết hưởng thụ và có tiêu chí ở xe, các bô lão đã biết quý trọng sức khỏe và cuối cùng là sự coi thường mạng sống của nhân dân VN mà toy đem lại cộng với việc chặt chém loạn giá thì tui chống mắt lên xem ông tăng trưởng bao nhiêu ở sứ sở thiên đường này.

P/S: 1 người lái xe ôm cho hay.
TMV đã nhìn thấy viễn cảnh này cách đây 1 năm. Toyota luôn không ngừng thay đổi và luôn dẫn đầu!
 
Hạng D
6/5/04
2.811
1.917
113
Vietnam
Cũng đang muốn ủng hộ toy thêm chiếc innova nữa đây. Trong phân khúc của ẻm chả còn chiếc nào so sánh được

Innova không thuộc loại xe nào trên thế giới bác.

Trừ khi bác có nhu cầu
-ngồi nó phải lắc,
-tôn vỏ mỏng để nghe tiếng gió vi vu và tiếng ồn ào náo nhiệt
-máy công nghệ hoài cổ để bảo tồn
- túi khí không biết có hay không, mà không càng tốt vì đỡ hỏng

Còn nếu muốn êm / tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ mới, em Rondo bóp chết Innova bác ạ.

Một mem chạy Merc cho hay.
 
  • Like
Reactions: hoangvutuong