Tại VN khi mà uber & grab đã ngưng cho đăng ký, các hãng taxi ko tuyển dụng thêm mà còn cắt bớt nhân lực, các thanh niên trẻ bây giờ rất biết hưởng thụ và có tiêu chí ở xe, các bô lão đã biết quý trọng sức khỏe và cuối cùng là sự coi thường mạng sống của nhân dân VN mà toy đem lại cộng với việc chặt chém loạn giá thì tui chống mắt lên xem ông tăng trưởng bao nhiêu ở sứ sở thiên đường này.
P/S: 1 người lái xe ôm cho hay.
P/S: 1 người lái xe ôm cho hay.
Thằng toy đúng là bảo thủ và coi thường dân ta thiệt. Mấy xe bán chạy nó thấy còn hút máu được là nó cắt chụi. Anh atits ế chỏng làm phát nên 7 túi khí ngayTại VN khi mà uber & grab đã ngưng cho đăng ký, các hãng taxi ko tuyển dụng thêm mà còn cắt bớt nhân lực, các thanh niên trẻ bây giờ rất biết hưởng thụ và có tiêu chí ở xe, các bô lão đã biết quý trọng sức khỏe và cuối cùng là sự coi thường mạng sống của nhân dân VN mà toy đem lại cộng với việc chặt chém loạn giá thì tui chống mắt lên xem ông tăng trưởng bao nhiêu ở sứ sở thiên đường này.
P/S: 1 người lái xe ôm cho hay.
Các bác xe ôm rất thích điều này!Tại VN khi mà uber & grab đã ngưng cho đăng ký, các hãng taxi ko tuyển dụng thêm mà còn cắt bớt nhân lực, các thanh niên trẻ bây giờ rất biết hưởng thụ và có tiêu chí ở xe, các bô lão đã biết quý trọng sức khỏe và cuối cùng là sự coi thường mạng sống của nhân dân VN mà toy đem lại cộng với việc chặt chém loạn giá thì tui chống mắt lên xem ông tăng trưởng bao nhiêu ở sứ sở thiên đường này.
P/S: 1 người lái xe ôm cho hay.
Cũng đang muốn ủng hộ toy thêm chiếc innova nữa đây. Trong phân khúc của ẻm chả còn chiếc nào so sánh được
Có bác nào vẫn còn mê theo tiếng gọi hồn của toy vn nữa không ?..còn em đã tỉnh ngủ từ nhiều năm trước..có lẽ kiếp trước mình từng đi toy
PS: Mình không bôi bác toy VN..nhưng nhìn những chiếc xe toy VN bán tại Vn dòng đang luu hành trong tầm giá từ 500- hơn tỷ (không nói toy nước khác) chỉ cần 5 yếu tố này là đủ say goodbye :
1-Mẫu mã xấu..thân võ mỏng manh
2 Máy móc cũ kỹ và yếu ớt,lạc hậu
3 Công nghệ nghèo nàn.
4 Chế độ an toàn gần bằng 0
5 Giá quá cao so với những gì chiếc xe đáng được có
PS: Mình không bôi bác toy VN..nhưng nhìn những chiếc xe toy VN bán tại Vn dòng đang luu hành trong tầm giá từ 500- hơn tỷ (không nói toy nước khác) chỉ cần 5 yếu tố này là đủ say goodbye :
1-Mẫu mã xấu..thân võ mỏng manh
2 Máy móc cũ kỹ và yếu ớt,lạc hậu
3 Công nghệ nghèo nàn.
4 Chế độ an toàn gần bằng 0
5 Giá quá cao so với những gì chiếc xe đáng được có
Chỉnh sửa cuối:
Cũng đang muốn ủng hộ toy thêm chiếc innova nữa đây. Trong phân khúc của ẻm chả còn chiếc nào so sánh được
Đúng là tầm 800tr lăn bánh thì chả có con nào ngoài Ỉn. Mà ỉn kinh doanh thì toẹt vời ông mặt trời.
TMV đã nhìn thấy viễn cảnh này cách đây 1 năm. Toyota luôn không ngừng thay đổi và luôn dẫn đầu!Tại VN khi mà uber & grab đã ngưng cho đăng ký, các hãng taxi ko tuyển dụng thêm mà còn cắt bớt nhân lực, các thanh niên trẻ bây giờ rất biết hưởng thụ và có tiêu chí ở xe, các bô lão đã biết quý trọng sức khỏe và cuối cùng là sự coi thường mạng sống của nhân dân VN mà toy đem lại cộng với việc chặt chém loạn giá thì tui chống mắt lên xem ông tăng trưởng bao nhiêu ở sứ sở thiên đường này.
P/S: 1 người lái xe ôm cho hay.
Cũng đang muốn ủng hộ toy thêm chiếc innova nữa đây. Trong phân khúc của ẻm chả còn chiếc nào so sánh được
Innova không thuộc loại xe nào trên thế giới bác.
Trừ khi bác có nhu cầu
-ngồi nó phải lắc,
-tôn vỏ mỏng để nghe tiếng gió vi vu và tiếng ồn ào náo nhiệt
-máy công nghệ hoài cổ để bảo tồn
- túi khí không biết có hay không, mà không càng tốt vì đỡ hỏng
Còn nếu muốn êm / tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ mới, em Rondo bóp chết Innova bác ạ.
Một mem chạy Merc cho hay.