Doanh số Toy tại VN ko thấm vào đâu so với thị trường toàn cầu đâu bácTại VN khi mà uber & grab đã ngưng cho đăng ký, các hãng taxi ko tuyển dụng thêm mà còn cắt bớt nhân lực, các thanh niên trẻ bây giờ rất biết hưởng thụ và có tiêu chí ở xe, các bô lão đã biết quý trọng sức khỏe và cuối cùng là sự coi thường mạng sống của nhân dân VN mà toy đem lại cộng với việc chặt chém loạn giá thì tui chống mắt lên xem ông tăng trưởng bao nhiêu ở sứ sở thiên đường này.
P/S: 1 người lái xe ôm cho hay.
Còn Mitsubishi... chi, chẳng qua cứ đặt nặng toy quá.Đúng là tầm 800tr lăn bánh thì chả có con nào ngoài Ỉn. Mà ỉn kinh doanh thì toẹt vời ông mặt trời.
Vãi cả Rondo bóp chết Innova =)) bác đừng làm e chết cười chứ! 1 con 7/8 chổ thực sự thua con 5+2 (hàng ghế thứ 3 để làm kiểng)????Innova không thuộc loại xe nào trên thế giới bác.
Trừ khi bác có nhu cầu
-ngồi nó phải lắc,
-tôn vỏ mỏng để nghe tiếng gió vi vu và tiếng ồn ào náo nhiệt
-máy công nghệ hoài cổ để bảo tồn
- túi khí không biết có hay không, mà không càng tốt vì đỡ hỏng
Còn nếu muốn êm / tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ mới, em Rondo bóp chết Innova bác ạ.
Một mem chạy Merc cho hay.
Bái phục kiến thức của bác quá ạ!
Còn Mitsubishi... chi, chẳng qua cứ đặt nặng toy quá.
Mit có con PS mới giảm giá đây thôi bác. Chứ trc nó đòi nằm chung mâm mới Fortuner nha bác. Giờ hết hàng rồi!
Nếu tính doanh số toàn cầu theo cả tập đoàn thì Toy kém hơn liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi đấy bác vì doanh số 3 anh này cộng lại dự sẽ đạt gần 11 triệu xe. Nhưng nếu tính theo từng thương hiệu xe thì Toy với 9,5 triệu xe bán ra vẫn đứng số 1.Rốt cuộc là doanh số vẫn đứng đầu hay đã thua Nissan và VW?
Em chả thấy bác ấy nói sai gì cả, bác trích dẫn bài của bác ấy thì nên xem những mục bác ấy nêu ra. Cũng theo lời bác, mua innova cũng như mua cái hàng ghế cuối.Vãi cả Rondo bóp chết Innova =)) bác đừng làm e chết cười chứ! 1 con 7/8 chổ thực sự thua con 5+2 (hàng ghế thứ 3 để làm kiểng)????
Bái phục kiến thức của bác quá ạ!
Thảo nào im hơi thếNếu tính doanh số toàn cầu theo cả tập đoàn thì Toy kém hơn liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi đấy bác vì doanh số 3 anh này cộng lại dự sẽ đạt gần 11 triệu xe. Nhưng nếu tính theo từng thương hiệu xe thì Toy với 9,5 triệu xe bán ra vẫn đứng số 1.
Quan trọng là phải so cùng mục đích sử dụng. Nhu cầu sử dụng 7-8 người mà bác ấy so với Rondo? Sao ko lấy con Cerato full option ra so với Innova luôn đi? Xác nhận với bác là mua Innova là vì hàng ghế cuối luôn.Em chả thấy bác ấy nói sai gì cả, bác trích dẫn bài của bác ấy thì nên xem những mục bác ấy nêu ra. Cũng theo lời bác, mua innova cũng như mua cái hàng ghế cuối.
Thì đấy, em mới bổ sung phần còn lại là innova mua chỉ có giá trị lợi dụng là cái băng cuối. Còn nhưng cái bác ấy nêu ra nào là Mỏng, lắc, máy cổ,...đều đúng cả, so với rondo không thể nào bằng được ở "những khoản tiêu chí" mà bác ấy đưa ra, không hề đề cập tới vụ băng cuối. Nên thôi kệ, cứ để ổng cảm thán chút xíu vậy mà kaka, "đập chết", cũng thường thôi bác có gì đâu.Quan trọng là phải so cùng mục đích sử dụng. Nhu cầu sử dụng 7-8 người mà bác ấy so với Rondo? Sao ko lấy con Cerato full option ra so với Innova luôn đi? Xác nhận với bác là mua Innova là vì hàng ghế cuối luôn.
Theo em ý kiến chủ quan mỗi cá nhân thì nhiều lắm mỗi ngừoi một ý nhưng thị trường thì công bằng. Cái nào tốt, Cái nào dở thị trường Phản ánh ngay. Không thể tồn tại chỉ với mỗi khẩu hiệu cửa miệng. Đồng tiền gắn liền khúc ruột, ai chọn xe gì hãng nào đều có sự cân nhắc cụ thể kỹ càng. Toyota không sản xuất chiếc xe hoàn hảo, mà sản xuất những chiếc xe đáp ứng tối đa sự mong đợi của khách hàng và tất nhiên trong đó lấy sự bền bỉ, khả năng vận hành và an toàn làm kim chỉ nan làm tiêu chuẩn.Có bác nào vẫn còn mê theo tiếng gọi hồn của toy vn nữa không ?..còn em đã tỉnh ngủ từ nhiều năm trước..có lẽ kiếp trước mình từng đi toy
PS: Mình không bôi bác toy VN..nhưng nhìn những chiếc xe toy VN bán tại Vn dòng đang luu hành trong tầm giá từ 500- hơn tỷ (không nói toy nước khác) chỉ cần 5 yếu tố này là đủ say goodbye :
1-Mẫu mã xấu..thân võ mỏng manh
2 Máy móc cũ kỹ và yếu ớt,lạc hậu
3 Công nghệ nghèo nàn.
4 Chế độ an toàn gần bằng 0
5 Giá quá cao so với những gì chiếc xe đáng được có
thân.