Hạng D
18/3/07
1.605
477
83
53
Trang bị và an toàn va đập là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau bác ợ.


.

khác nhau nhưng không có nghĩa là không ảnh hưởng đến nhau, ok.

mà không biết đâm toyota đúng cách như nào cho túi khí nó bung thế nhỉ?
 
Hạng C
24/11/16
615
437
63
Bác Street_Version nói thế nào! Đầy trường hợp xe khác nó ủi mình kìa ...
Đi đường đừng nói cẩn thận hay không (giảm thiểu nguy cơ thôi chứ ko thể nói là không thể xảy ra đc) mình kiểm soát bản thân mình thôi chứ làm sao kiểm soát người khác được.
Mình ko bàn cãi vấn đề toy nó bền, bán lại được giá (cái này bán cho thợ hay hãng nó đều down giá xuống hết) ... Vấn đề ở đây là những trang thiết bị an toàn kìa, xe Toy lắp ráp như In, fortuner tại VN đố bác chạy đến 100 hoặc hơn mà tâm lý được thoải mái đấy (ờ thì VN chưa có đường nào cho phép chạy hơn 120 :) ) rồi khi xảy ra tai nạn thì có mỗi 2 cái túi khí, không nói xe các đời trước 2 nhé! (cái đánh giá này nó toàn dùng Innova bản V, bản này hiện tại có mấy người mua? Mình chưa thấy chiếc In 2016 bản V nào cả...)!!! ... cá nhân mình cũng rất tin dùng Toy (nhưng xe sản xuất trước 2005 - 2010 thôi)! Các mẫu xe hiện tại thì nói thật giá bán quá cao so với giá trị sử dụng mà khách hàng mong muốn ... lại còn chất lượng thì hên xui hơn các đời trước nhiều (đồng ý cái hậu mãi ok) ...
Nếu Toy VN tôn trọng khách hàng thì sẽ không có chuyện ko thay đổi gì mà cứ tăng giá đều đều sau mỗi năm hay mỗi nửa năm đâu ... - Nói cái này cứ hay đỗ lỗi cho trượt giá ... năm 2009: 1$ = 22k, hiện tại 1$ = 25k !!! Tiền VN mất giá có 10-15% mà giá nó tăng 30-40% thậm chí 60-70% ... Đấy là thuế hiện tại cho xe 2.0 chỉ khoảng 80 - 90% thôi nhé (thấp hơn xưa nhiều).

Cứ toàn tăng giá xe mới để xe cũ bán lại được giá thì chỉ người tiêu dùng (là tôi, là bạn, là mọi người VN mua xe vủa Toy đấy) thiệt thòi thôi, còn tiền thì vẫn về lại túi của công ty Toyota ...

Nhân đây nói luôn là ai làm PR cho Toy thì cũng nên có cái tâm 1 tí ... PR cho xe gì, bản nào, có những gì thì nói cho rõ ...
 
Hạng B2
22/5/14
278
243
43
41
Thật ra em nghĩ do trình nhận thức và lái xe thôi. Thêm nữa có thêm cái thể loại PR lập lờ này càng làm người lái bị "ảo tưởng cmn sức mạnh". Em thấy rất nhiều bác chạy Fortuner rất gấu, ỷ xe to xác và, theo một bác nào có post ở diễn đàn,.. ở VN người ta tưởng Camry là xe sang và Fortuner là xe... đua @_@.
Camry là siêu sang chứ, một thanh niên đi wave tàu cho hay
 
  • Like
Reactions: DriveSafe
Hạng C
22/5/16
867
399
63
Vậy bác cho là hãng nào an toàn hơn. Cùng một thằng AsianNcap đánh giá thì toàn bộ xe Toyota tối thiểu cũng 4* trở lên chắc không an toàn bằng i10, EON với Morning 0* và 1 * hả bác :D đem so với chiếc Agya của Toyota cùng phân khúc A cũng 4* bác ợ, chắc Toy không an toàn bằng đâu hehe
mình nghĩ honda, subaru cũng phải có vài xe chứ nhỉ
 
Hạng C
14/6/16
794
2.067
93
Tuyệt Tình Cốc
Toyota an toàn lắm, năm 2015 thì có Camry 2.5Q tại Đà Nẵng đoạt cúp lư hương vàng:
Toyota nhận nhiều giải thưởng về an toàn khu vực ASEAN
R.I.P full 7 người: 5 lớn + 2 nhỏ....

Mới đây Innova all new 2016 cũng vừa đoạt cúp lư hương trên cao tốc vì cái tội đi lùi nè:
Toyota nhận nhiều giải thưởng về an toàn khu vực ASEAN

R.I.P 5/7 người tại Quảng Bình.....
QUÁ AN TOÀN :(
 
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
Diễn đàn này vui. Em nói giỡn thôi các bác làm hùng hổ quá.
Chứ xe trong tầm giá xe Toy đổ lại trong cùng phân khúc an toàn như nhau thậm chí kém hơn. Bác nào bảo Sonata, Optima, M6 an toàn hơn Camry cứ đem ra đâm nhau trực diện ở 100 xem ai chết biết liền hà.
 
Hạng D
18/3/07
1.605
477
83
53
Bác Street_Version nói thế nào! Đầy trường hợp xe khác nó ủi mình kìa ...
Đi đường đừng nói cẩn thận hay không (giảm thiểu nguy cơ thôi chứ ko thể nói là không thể xảy ra đc) mình kiểm soát bản thân mình thôi chứ làm sao kiểm soát người khác được.
Mình ko bàn cãi vấn đề toy nó bền, bán lại được giá (cái này bán cho thợ hay hãng nó đều down giá xuống hết) ... Vấn đề ở đây là những trang thiết bị an toàn kìa, xe Toy lắp ráp như In, fortuner tại VN đố bác chạy đến 100 hoặc hơn mà tâm lý được thoải mái đấy (ờ thì VN chưa có đường nào cho phép chạy hơn 120 :) ) rồi khi xảy ra tai nạn thì có mỗi 2 cái túi khí, không nói xe các đời trước 2 nhé! (cái đánh giá này nó toàn dùng Innova bản V, bản này hiện tại có mấy người mua? Mình chưa thấy chiếc In 2016 bản V nào cả...)!!! ... cá nhân mình cũng rất tin dùng Toy (nhưng xe sản xuất trước 2005 - 2010 thôi)! Các mẫu xe hiện tại thì nói thật giá bán quá cao so với giá trị sử dụng mà khách hàng mong muốn ... lại còn chất lượng thì hên xui hơn các đời trước nhiều (đồng ý cái hậu mãi ok) ...
Nếu Toy VN tôn trọng khách hàng thì sẽ không có chuyện ko thay đổi gì mà cứ tăng giá đều đều sau mỗi năm hay mỗi nửa năm đâu ... - Nói cái này cứ hay đỗ lỗi cho trượt giá ... năm 2009: 1$ = 22k, hiện tại 1$ = 25k !!! Tiền VN mất giá có 10-15% mà giá nó tăng 30-40% thậm chí 60-70% ... Đấy là thuế hiện tại cho xe 2.0 chỉ khoảng 80 - 90% thôi nhé (thấp hơn xưa nhiều).

Cứ toàn tăng giá xe mới để xe cũ bán lại được giá thì chỉ người tiêu dùng (là tôi, là bạn, là mọi người VN mua xe vủa Toy đấy) thiệt thòi thôi, còn tiền thì vẫn về lại túi của công ty Toyota ...

Nhân đây nói luôn là ai làm PR cho Toy thì cũng nên có cái tâm 1 tí ... PR cho xe gì, bản nào, có những gì thì nói cho rõ ...

bác đọc lại bài mình, và cố gắng hiểu đi :D
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Toyota an toàn lắm, năm 2015 thì có Camry 2.5Q tại Đà Nẵng đoạt cúp lư hương vàng:
View attachment 575998 R.I.P full 7 người: 5 lớn + 2 nhỏ....

Mới đây Innova all new 2016 cũng vừa đoạt cúp lư hương trên cao tốc vì cái tội đi lùi nè:
View attachment 575999
R.I.P 5/7 người tại Quảng Bình.....
QUÁ AN TOÀN :(
Các anh anti TOY có vẻ rất hứng thú, hả hê với các vụ tai nạn chết người trên xe TOY nhỉ.
Các xe cùng hạng, ngang giá tiền khác bị tông như vậy chắc không ai chết đâu ha.
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Bác Street_Version nói thế nào! Đầy trường hợp xe khác nó ủi mình kìa ...
Đi đường đừng nói cẩn thận hay không (giảm thiểu nguy cơ thôi chứ ko thể nói là không thể xảy ra đc) mình kiểm soát bản thân mình thôi chứ làm sao kiểm soát người khác được.
Mình ko bàn cãi vấn đề toy nó bền, bán lại được giá (cái này bán cho thợ hay hãng nó đều down giá xuống hết) ... Vấn đề ở đây là những trang thiết bị an toàn kìa, xe Toy lắp ráp như In, fortuner tại VN đố bác chạy đến 100 hoặc hơn mà tâm lý được thoải mái đấy (ờ thì VN chưa có đường nào cho phép chạy hơn 120 :) ) rồi khi xảy ra tai nạn thì có mỗi 2 cái túi khí, không nói xe các đời trước 2 nhé! (cái đánh giá này nó toàn dùng Innova bản V, bản này hiện tại có mấy người mua? Mình chưa thấy chiếc In 2016 bản V nào cả...)!!! ... cá nhân mình cũng rất tin dùng Toy (nhưng xe sản xuất trước 2005 - 2010 thôi)! Các mẫu xe hiện tại thì nói thật giá bán quá cao so với giá trị sử dụng mà khách hàng mong muốn ... lại còn chất lượng thì hên xui hơn các đời trước nhiều (đồng ý cái hậu mãi ok) ...
Nếu Toy VN tôn trọng khách hàng thì sẽ không có chuyện ko thay đổi gì mà cứ tăng giá đều đều sau mỗi năm hay mỗi nửa năm đâu ... - Nói cái này cứ hay đỗ lỗi cho trượt giá ... năm 2009: 1$ = 22k, hiện tại 1$ = 25k !!! Tiền VN mất giá có 10-15% mà giá nó tăng 30-40% thậm chí 60-70% ... Đấy là thuế hiện tại cho xe 2.0 chỉ khoảng 80 - 90% thôi nhé (thấp hơn xưa nhiều).

Cứ toàn tăng giá xe mới để xe cũ bán lại được giá thì chỉ người tiêu dùng (là tôi, là bạn, là mọi người VN mua xe vủa Toy đấy) thiệt thòi thôi, còn tiền thì vẫn về lại túi của công ty Toyota ...

Nhân đây nói luôn là ai làm PR cho Toy thì cũng nên có cái tâm 1 tí ... PR cho xe gì, bản nào, có những gì thì nói cho rõ ...
Đang nói về an toàn anh ạ.
Còn giá cả thì đã có cung - cầu trên thị trường tác động. Ai chê đắt thì đừng mua. Nếu thằng TOY nó bán ế thì nó sẽ tự biết giảm giá or tăng option, chất lượng, anh không cần phải lo.

Mà hỏi thật: Nếu giá xe TOY = giá xe Hàn cùng hạng, option nhiều như xe Hàn thì xe Hàn bán cho ai?
 
  • Like
Reactions: brightsea2001