Trang bị và an toàn va đập là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau bác ợ.
.
khác nhau nhưng không có nghĩa là không ảnh hưởng đến nhau, ok.
mà không biết đâm toyota đúng cách như nào cho túi khí nó bung thế nhỉ?
Trang bị và an toàn va đập là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau bác ợ.
.
Camry là siêu sang chứ, một thanh niên đi wave tàu cho hayThật ra em nghĩ do trình nhận thức và lái xe thôi. Thêm nữa có thêm cái thể loại PR lập lờ này càng làm người lái bị "ảo tưởng cmn sức mạnh". Em thấy rất nhiều bác chạy Fortuner rất gấu, ỷ xe to xác và, theo một bác nào có post ở diễn đàn,.. ở VN người ta tưởng Camry là xe sang và Fortuner là xe... đua @_@.
mình nghĩ honda, subaru cũng phải có vài xe chứ nhỉVậy bác cho là hãng nào an toàn hơn. Cùng một thằng AsianNcap đánh giá thì toàn bộ xe Toyota tối thiểu cũng 4* trở lên chắc không an toàn bằng i10, EON với Morning 0* và 1 * hả bác đem so với chiếc Agya của Toyota cùng phân khúc A cũng 4* bác ợ, chắc Toy không an toàn bằng đâu hehe
Vậy Fortuner phải là siêu xeCamry là siêu sang chứ, một thanh niên đi wave tàu cho hay
Bác Street_Version nói thế nào! Đầy trường hợp xe khác nó ủi mình kìa ...
Đi đường đừng nói cẩn thận hay không (giảm thiểu nguy cơ thôi chứ ko thể nói là không thể xảy ra đc) mình kiểm soát bản thân mình thôi chứ làm sao kiểm soát người khác được.
Mình ko bàn cãi vấn đề toy nó bền, bán lại được giá (cái này bán cho thợ hay hãng nó đều down giá xuống hết) ... Vấn đề ở đây là những trang thiết bị an toàn kìa, xe Toy lắp ráp như In, fortuner tại VN đố bác chạy đến 100 hoặc hơn mà tâm lý được thoải mái đấy (ờ thì VN chưa có đường nào cho phép chạy hơn 120 ) rồi khi xảy ra tai nạn thì có mỗi 2 cái túi khí, không nói xe các đời trước 2 nhé! (cái đánh giá này nó toàn dùng Innova bản V, bản này hiện tại có mấy người mua? Mình chưa thấy chiếc In 2016 bản V nào cả...)!!! ... cá nhân mình cũng rất tin dùng Toy (nhưng xe sản xuất trước 2005 - 2010 thôi)! Các mẫu xe hiện tại thì nói thật giá bán quá cao so với giá trị sử dụng mà khách hàng mong muốn ... lại còn chất lượng thì hên xui hơn các đời trước nhiều (đồng ý cái hậu mãi ok) ...
Nếu Toy VN tôn trọng khách hàng thì sẽ không có chuyện ko thay đổi gì mà cứ tăng giá đều đều sau mỗi năm hay mỗi nửa năm đâu ... - Nói cái này cứ hay đỗ lỗi cho trượt giá ... năm 2009: 1$ = 22k, hiện tại 1$ = 25k !!! Tiền VN mất giá có 10-15% mà giá nó tăng 30-40% thậm chí 60-70% ... Đấy là thuế hiện tại cho xe 2.0 chỉ khoảng 80 - 90% thôi nhé (thấp hơn xưa nhiều).
Cứ toàn tăng giá xe mới để xe cũ bán lại được giá thì chỉ người tiêu dùng (là tôi, là bạn, là mọi người VN mua xe vủa Toy đấy) thiệt thòi thôi, còn tiền thì vẫn về lại túi của công ty Toyota ...
Nhân đây nói luôn là ai làm PR cho Toy thì cũng nên có cái tâm 1 tí ... PR cho xe gì, bản nào, có những gì thì nói cho rõ ...
Các anh anti TOY có vẻ rất hứng thú, hả hê với các vụ tai nạn chết người trên xe TOY nhỉ.Toyota an toàn lắm, năm 2015 thì có Camry 2.5Q tại Đà Nẵng đoạt cúp lư hương vàng:
View attachment 575998 R.I.P full 7 người: 5 lớn + 2 nhỏ....
Mới đây Innova all new 2016 cũng vừa đoạt cúp lư hương trên cao tốc vì cái tội đi lùi nè:
View attachment 575999
R.I.P 5/7 người tại Quảng Bình.....
QUÁ AN TOÀN
Đang nói về an toàn anh ạ.Bác Street_Version nói thế nào! Đầy trường hợp xe khác nó ủi mình kìa ...
Đi đường đừng nói cẩn thận hay không (giảm thiểu nguy cơ thôi chứ ko thể nói là không thể xảy ra đc) mình kiểm soát bản thân mình thôi chứ làm sao kiểm soát người khác được.
Mình ko bàn cãi vấn đề toy nó bền, bán lại được giá (cái này bán cho thợ hay hãng nó đều down giá xuống hết) ... Vấn đề ở đây là những trang thiết bị an toàn kìa, xe Toy lắp ráp như In, fortuner tại VN đố bác chạy đến 100 hoặc hơn mà tâm lý được thoải mái đấy (ờ thì VN chưa có đường nào cho phép chạy hơn 120 ) rồi khi xảy ra tai nạn thì có mỗi 2 cái túi khí, không nói xe các đời trước 2 nhé! (cái đánh giá này nó toàn dùng Innova bản V, bản này hiện tại có mấy người mua? Mình chưa thấy chiếc In 2016 bản V nào cả...)!!! ... cá nhân mình cũng rất tin dùng Toy (nhưng xe sản xuất trước 2005 - 2010 thôi)! Các mẫu xe hiện tại thì nói thật giá bán quá cao so với giá trị sử dụng mà khách hàng mong muốn ... lại còn chất lượng thì hên xui hơn các đời trước nhiều (đồng ý cái hậu mãi ok) ...
Nếu Toy VN tôn trọng khách hàng thì sẽ không có chuyện ko thay đổi gì mà cứ tăng giá đều đều sau mỗi năm hay mỗi nửa năm đâu ... - Nói cái này cứ hay đỗ lỗi cho trượt giá ... năm 2009: 1$ = 22k, hiện tại 1$ = 25k !!! Tiền VN mất giá có 10-15% mà giá nó tăng 30-40% thậm chí 60-70% ... Đấy là thuế hiện tại cho xe 2.0 chỉ khoảng 80 - 90% thôi nhé (thấp hơn xưa nhiều).
Cứ toàn tăng giá xe mới để xe cũ bán lại được giá thì chỉ người tiêu dùng (là tôi, là bạn, là mọi người VN mua xe vủa Toy đấy) thiệt thòi thôi, còn tiền thì vẫn về lại túi của công ty Toyota ...
Nhân đây nói luôn là ai làm PR cho Toy thì cũng nên có cái tâm 1 tí ... PR cho xe gì, bản nào, có những gì thì nói cho rõ ...