bạn so sánh vậy là ngớ ngẩn quá. từ Analog sang Digital nó khác biệt hoàn toàn về bản chất, tốc độ đường truyền và dung lượng đường truyền. còn động cơ xăng và điện chỉ khác nhau ở nhiên liệu thôi.Biện minh lý do lý trấu, vấn đề xe điện ở đây không chỉ về vấn đề môi trường, mà là sự thúc đẩy sự thay đổi cách mạng công nghệ, như việc chuyển từ Analog sang Digital vậy, cứ chần chừ thì càng kéo dài sự thay đổi
Mọe, nói chuyện nghe bó tay thậtbạn so sánh vậy là ngớ ngẩn quá. từ Analog sang Digital nó khác biệt hoàn toàn về bản chất, tốc độ đường truyền và dung lượng đường truyền. còn động cơ xăng và điện chỉ khác nhau ở nhiên liệu thôi.
Ngu, Analog nó chạy được máy tính cho ông comment ngu vầy ko?Digital sài cho ngon tốn kém chết mịa ^
Anolog dể chơi hơn nha.!
Toyota phản đối ô tô điện hóa chẳng qua vì công nghệ xe điện của Toy vẫn còn đang tụt hậu so với các đối thủ thôi, việc Toyota không thể tự SX 100% xe điện mà phải hợp tác với các bên khác nhau chứng tỏ Toy chưa hoàn toàn tự chủ được công nghệ xe điện, thậm chí, trong chiếc xe điện bZ3 mới ra mắt Toy còn phải sử dụng Pin và động cơ điện được SX bởi Fudi, một cty con của BYD, Trung Quốc, đây là 2 thành phần cốt lõi của 1 chiếc xe điện mà Toy vẫn phải đi mượn là biết rồi.
Toyota phản đối ô tô điện hóa chẳng qua vì công nghệ xe điện của Toy vẫn còn đang tụt hậu so với các đối thủ thôi, việc Toyota không thể tự SX 100% xe điện mà phải hợp tác với các bên khác nhau chứng tỏ Toy chưa hoàn toàn tự chủ được công nghệ xe điện, thậm chí, trong chiếc xe điện bZ3 mới ra mắt Toy còn phải sử dụng Pin và động cơ điện được SX bởi Fudi, một cty con của BYD, Trung Quốc, đây là 2 thành phần cốt lõi của 1 chiếc xe điện mà Toy vẫn phải đi mượn là biết rồi.
View attachment 2810829
Suy nghĩ của bạn quả thật sâu xa, nhìn thấu ruột gan của Toy luôn! Bạn xứng đáng làm CEO của Toy!
Tôi thì cho rằng, khi mà Toy vẫn còn kiếm lời từ xe xăng tốt thì họ ko có lý do gì chuyển qua xe điện! (rất khác so với "ai đó" sẵn sàng từ bỏ xe xăng sau 2 năm để qua xe điện)!
A không phải châm chọc, xỏ xiên làm gì cho nó hèn người, sự thật là vậy, Toy vẫn phải mượn công nghệ TQ cho chiếc xe điện mang tên mình, nếu Toy đang nắm thế thượng phong về công nghệ xe điện thì họ tự khắc sẽ thúc đẩy trào lưu xe điện, bây giờ , đang yếu thế về công nghệ điện hóa so với các đối thủ, lại vẫn đang có lợi thế về xe xăng dầu và Hybrid nên Toy đương nhiên muốn trì hoãn công nghệ thuần điện để có thời gian bắt kịp đối thủ, chẳng qua cũng chỉ là một bài toán kinh doanh đơn thuần thôi..Suy nghĩ của bạn quả thật sâu xa, nhìn thấu ruột gan của Toy luôn! Bạn xứng đáng làm CEO của Toy!
Tôi thì cho rằng, khi mà Toy vẫn còn kiếm lời từ xe xăng tốt thì họ ko có lý do gì chuyển qua xe điện! (rất khác so với "ai đó" sẵn sàng từ bỏ xe xăng sau 2 năm để qua xe điện)!
A không phải châm chọc, xỏ xiên làm gì cho nó hèn người, sự thật là vậy, Toy vẫn phải mượn công nghệ TQ cho chiếc xe điện mang tên mình, nếu Toy đang nắm thế thượng phong về công nghệ xe điện thì họ tự khắc sẽ thúc đẩy trào lưu xe điện, bây giờ , đang yếu thế về công nghệ điện hóa so với các đối thủ, lại vẫn đang có lợi thế về xe xăng dầu và Hybrid nên Toy đương nhiên muốn trì hoãn công nghệ thuần điện để có thời gian bắt kịp đối thủ, chẳng qua cũng chỉ là một bài toán kinh doanh đơn thuần thôi..
Bạn nói đúng lắm, Toy thuần túy là kinh doanh = lợi nhuận là hàng đầu (chả có yêu nước m.ẹ gì )
thế tôi hỏi ông xe điện khác xăng ở chỗ nào và ưu nhược điểm của điện với xăng.Mọe, nói chuyện nghe bó tay thật
còn Digital và Analog khác nhau chỗ nào, ưu nhược điểm ra sao