Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Toyota Prado TXL máy 2.7 2009-2010

Hạng D
29/6/15
4.933
15.943
113
40
Các bác đi hay thật, sếp cũ em đi con Prado 2011 được quota xăng là 29l/100km, đi đường trường tầm 12-15l, còn trong thành phố thường là 17-18l. kẹt xe thì quên đi... tài xế già chạy không


Chậm kẹt xe ra đâu 17-18l bác
Bậy bạ! Xe toy luôn lành, và ko bgio đc nằm đường!
Quantrọng là máy V6 phải ăn xăng như Skyactive I4 mới nhứt nghen a! Giỡn với thánh hử!?
 
Hạng B2
4/11/13
257
314
63
Các bác đi hay thật, sếp cũ em đi con Prado 2011 được quota xăng là 29l/100km, đi đường trường tầm 12-15l, còn trong thành phố thường là 17-18l. kẹt xe thì quên đi... tài xế già chạy không


Chậm kẹt xe ra đâu 17-18l bác
Prado 29l/100km thì hơi kinh đấy bác cty e dữ lắm là Lx460 là 26l/100km. Tài già chưa chắc chạy tiết kiệm vì tài xế sếp Tổng bên e lúc định mức xăng Lx460 đòi phải ngồi full tải + mở max máy lạnh
 
Hạng B2
25/5/13
214
133
43
Cụ có đk kiếm xe lướt đời cuối 2015 lazang 18in 6at ấy. Đi tk xăng hơn trông thấy so vs bản 4 cấp. 6at chạy 100km/h đều vòng tua 1800. 4at thì 100km/h 2200-2300v/p. Đường trường tuỳ đk nhưng khoảng 11-13 là đi thoải mái k cần rón rén. Đi đèo núi nếu quen chạy đà thì vô tư k ăn hơn bn đâu. Đường tp thì khó tính lắm. Cách âm thì tương đối ổn. Độ êm thì thua santa fe. Nói chung kiếm xe ổn chạy kp nghĩ gì đâu. Đường xấu vô tư. Đi quen cụ lại thích nghe tiếng máy của nó ấy chứ. E đi quen đường đèo núi nên quen kiểu chạy đà vượt xe nên k thấy có vđ j. Đạp sâu ga thì nó vẫn lên ác nhưng máy gầm to thôi.
 
Hạng B1
14/11/09
93
66
18
Em chỉ biết so thế này : Vì được lựa chọn nên em dùng thử cam glx 2.4 2008 và pra TLX 2.7 2014 mỗi xe 1 tháng và rồi chọn cam. Pra TLX 2.7 lái xướng, nội thất tiện nghi ok, hơi bồng bềnh, xăng 15l/100km, yếu và tăng tốc chậm hơn nhiều so vs cam glx 2.4.