Bác chê 1 cái thế giới đang chấp nhận là tương đối sạch để lấy một cái tương đối sạch khác. Điện được tạo ra từ nhiều nguồn tái tạo và không tái tạo nhưng nó dùng trực tiếp sạc vào bình và chạy, còn hydro để tạo ra nó cũng phải điện phân hoặc nhiệt phân tức phải dùng 1 nguồn năng lượng khác để tách hydro, quá trình này lại là 1 bướv trung gian tức phát sinh hao tổn chuyển hoá nhiều lần từ điện > hydro> phản ứng sinh nl, tiêu hao tài nguyên hơn, quá trình tạo hydro cũng sinh các khí co, co2. Khi sử dụng thì nó lại thở chung với bạn lấy o2 sinh năng lượng và tạo ra nước, nên cũng ko sạch hoàn toàn, so với xe điện có khi còn kém hơn vì xe điện ko thở ko gây tiếng ồn, thế giới đang áp dụng xe điện chứng tỏ nó đang tối ưu hơn các công nghệ thay thế còn lại, đừng nghe một bên nào mù quán cả, còn cá nhân mình thích cái nào thì dùng cái đó thôi và nên chấp nhận cái mà thế giới đang chấp nhận nó.Xe tải còn đó. ai chuyển xe điện vào cho các ông trên mọi miền đất nước nếu xe tải phải chạy pin? xe điện mấy cháu học sinh chạy được mấy học kỳ là vứt xó. Taxi thì mới phập phù. Mùa đông Châu Âu xe điện không chạy được vì pin tụt nhanh hơn tụt quần. Đi xa không dám, đi gần thì đi ko kịp vì sạc ko đủ.
Tóm lại Xăng hết thì chạy Hydro mới chuẩn.
- Tags
- toyoda akio toyota xe điện
Tưởng bác thông thái hoá ra bác mua xe kiểu xem trên giấy, đứa mua xe bàn phím nó còn xem rì viu đánh giá, còn kiểm mua xe trên giấy là thấy xe đẹp, chỗ khác bán chỗ mình bán là tưởng chiếc xe ngon. Quá tần thường.Nồi chõ nhiêu được rồi bác, HRV bán toàn cầu nếu tệ vậy thì ai mua nữa. Dân nước khác người ta thích yên tĩnh không quen ăn nhậu karaoke ôm sòm như dân mình, người ta không chê còn mua ầm ầm.
Cũng 1 chiếc xe (bề ngoài giống nhau) nhưng nêm trong chắc gì đã giống nhau từ kết cấu vật liệu, mà đâu phải chưa có mấy đời crv trước ở nước ngoài có hệ thống chống ồn tới vn là cắt sạch. Đâu phải xe bán toàn cầu là đã ngon.
Xe chạy 50km/h độ ồn len đến 64dB, 100km/h tớn 70dB mà bác kêu xe tốt thì em cũng đủ hiểu cái trình của bác rồi đó.
Bớt nồi chõ mà trải nghiệm thực tế đi... Con xe ráp bên Thái nó ăn đứt ba con hàng lởm khởm ráp nội địa, cửa gì ăn đượcTưởng bác thông thái hoá ra bác mua xe kiểu xem trên giấy, đứa mua xe bàn phím nó còn xem rì viu đánh giá, còn kiểm mua xe trên giấy là thấy xe đẹp, chỗ khác bán chỗ mình bán là tưởng chiếc xe ngon. Quá tần thường.
Cũng 1 chiếc xe (bề ngoài giống nhau) nhưng nêm trong chắc gì đã giống nhau từ kết cấu vật liệu, mà đâu phải chưa có mấy đời crv trước ở nước ngoài có hệ thống chống ồn tới vn là cắt sạch. Đâu phải xe bán toàn cầu là đã ngon.
Xe chạy 50km/h độ ồn len đến 64dB, 100km/h tớn 70dB mà bác kêu xe tốt thì em cũng đủ hiểu cái trình của bác rồi đó.
Lại tâm lý xính ngoại!Bớt nồi chõ mà trải nghiệm thực tế đi... Con xe ráp bên Thái nó ăn đứt ba con hàng lởm khởm ráp nội địa, cửa gì ăn được
nó như con Su Jimmy thôi, khá kén khách nhưng tệp khách này khá chịu chơi, thích đi camping, off roadNhìn thị hiếu của dân Việt thì không ai đủ dũng cảm để mang nó về đâu bác... dân Việt thì đánh giá chiếc xe kiểu xôi thịt lắm, cùng tầm tiền con xe nhỏ hơn mà bán giá cao hơn con xe to thì bị cho là ngáo giá. Mấy con xe nhỏ mà có vỏ phải có trải nghiệm xe thật nhiều mới nhìn giá trị của nó.
Mình nghỉ ko hết được vì nó cứ âm ĩ tạo ra rồi, 50 năm nữa thì còn chạy xe xăng chán . nó sẽ còn mãi mãi vì có thể đã có thể thay thể bằng hydro trong vận tải hoặc amoniac điều chế. Trạm nhiên liệu giờ đã dùng gió và mặt trời để tự tạo ra hydro rồi. Công nghệ chưa về tới quê Việt thôi.Vậy ak, vậy khi nào mới hết ta
bác chỉ thấy cái xe chạy đô thị, trong khi H2 có thể thay thế hoàn toàn xăng với động cơ đốt H2, người ta tạo ra h2 từ cách điện phân bằng nhiều nguồn xanh thì bác tự tìm hiểu nhé. Còn xe điện chỉ là trò chơi của pháp sư Trung Hoa thôi.Bác chê 1 cái thế giới đang chấp nhận là tương đối sạch để lấy một cái tương đối sạch khác. Điện được tạo ra từ nhiều nguồn tái tạo và không tái tạo nhưng nó dùng trực tiếp sạc vào bình và chạy, còn hydro để tạo ra nó cũng phải điện phân hoặc nhiệt phân tức phải dùng 1 nguồn năng lượng khác để tách hydro, quá trình này lại là 1 bướv trung gian tức phát sinh hao tổn chuyển hoá nhiều lần từ điện > hydro> phản ứng sinh nl, tiêu hao tài nguyên hơn, quá trình tạo hydro cũng sinh các khí co, co2. Khi sử dụng thì nó lại thở chung với bạn lấy o2 sinh năng lượng và tạo ra nước, nên cũng ko sạch hoàn toàn, so với xe điện có khi còn kém hơn vì xe điện ko thở ko gây tiếng ồn, thế giới đang áp dụng xe điện chứng tỏ nó đang tối ưu hơn các công nghệ thay thế còn lại, đừng nghe một bên nào mù quán cả, còn cá nhân mình thích cái nào thì dùng cái đó thôi và nên chấp nhận cái mà thế giới đang chấp nhận nó.
Pin chỉ sạch ở trước mặt thôi, còn độc hại sau này không tính được, chưa nói nó dùng quá nhiều tài nguyên để tạo ra và cũng cạn kiệt thôi. Chứ để sản xuất ra 1 viên pin độc hay ko thì em ko cần chứng minh với bác nữa.