Chủ đề tương tự
4.0 lít cho công suất tối đa 235 mã lực và mô men xoắn cực đại 376 Nm . hình như con cx9 với ford explorer máy 2.5 trởi lại đẫ vượt qua con số này =)))
4.0 lít cho công suất tối đa 235 mã lực và mô men xoắn cực đại 376 Nm . hình như con cx9 với ford explorer máy 2.5 trởi lại đẫ vượt qua con số này =)))
Vậy nó mới bền
thế mới giảm áp lực lên piston và xilanh chứ, tăng độ bền động cơ. Phát minh độc quyền của Toyota đấy.4.0 lít cho công suất tối đa 235 mã lực và mô men xoắn cực đại 376 Nm . hình như con cx9 với ford explorer máy 2.5 trởi lại đẫ vượt qua con số này =)))
Đúng như cụ nói CX9, Explower đều có công suất lớn hơn rồi, thậm chí mấy xe của Mer, Audi dung tích 2.0 nhưng mã lực đã lớn hơn rồi. Tuy nhiên ko phải do công nghệ của Toy kém, mỗi ông chủ, mỗi hãng sản xuất đều hướng đến tư duy khác nhau. Có thể Toy tính đến yếu tố kinh tế (chi phí sản suất), hoặc dễ sửa chữa theo truyền thống của hãng (máy tăng áp chắc chắn khó sửa hơn máy thường) nên họ mới làm động cơ như vậy.4.0 lít cho công suất tối đa 235 mã lực và mô men xoắn cực đại 376 Nm . hình như con cx9 với ford explorer máy 2.5 trởi lại đẫ vượt qua con số này =)))
Em đã từng đi xe Vespa, mỗi khi hỏng là đến mệt chỉ vì ốc của họ ko có tô vít nào của nhà em mở được nên chỉ lỏng cái ốc là phải mang ra thợ (lúc đó em chỉ muốn đốt cmn xe đi).
Hình như xăng bên đó rẻ hơn nước . Tiếc là mang nước qua đó đổi xăng nó không cho
Tính đến chi phí sản xuất tức là sản xuất ra sản phẩm với giá nguyên liệu, nhân công đầu vào rẻ. Mà xe Toy hỏng có rẻ à nhen.Tuy nhiên ko phải do công nghệ của Toy kém, mỗi ông chủ, mỗi hãng sản xuất đều hướng đến tư duy khác nhau. Có thể Toy tính đến yếu tố kinh tế (chi phí sản suất), hoặc dễ sửa chữa theo truyền thống của hãng (máy tăng áp chắc chắn khó sửa hơn máy thường) nên họ mới làm động cơ như vậy.