Hạng D
10/6/16
2.514
1.878
113
Đúng như cụ nói CX9, Explower đều có công suất lớn hơn rồi, thậm chí mấy xe của Mer, Audi dung tích 2.0 nhưng mã lực đã lớn hơn rồi. Tuy nhiên ko phải do công nghệ của Toy kém, mỗi ông chủ, mỗi hãng sản xuất đều hướng đến tư duy khác nhau. Có thể Toy tính đến yếu tố kinh tế (chi phí sản suất), hoặc dễ sửa chữa theo truyền thống của hãng (máy tăng áp chắc chắn khó sửa hơn máy thường) nên họ mới làm động cơ như vậy.
Em đã từng đi xe Vespa, mỗi khi hỏng là đến mệt chỉ vì ốc của họ ko có tô vít nào của nhà em mở được nên chỉ lỏng cái ốc là phải mang ra thợ (lúc đó em chỉ muốn đốt cmn xe đi).
Vấn đề nào cũng có 2 mặt mà bác. Cái gì cũng có giá của nó :D
 
  • Like
Reactions: Cu Tom
Hạng B1
1/2/16
81
60
18
35
Tính đến chi phí sản xuất tức là sản xuất ra sản phẩm với giá nguyên liệu, nhân công đầu vào rẻ. Mà xe Toy hỏng có rẻ à nhen.
Vậy chứng tỏ lợi nhuận của Toy trên 1 sản phẩm là rất cao
 
  • Like
Reactions: Cu Tom
Hạng D
22/8/14
1.239
375
83
33
Đúng như cụ nói CX9, Explower đều có công suất lớn hơn rồi, thậm chí mấy xe của Mer, Audi dung tích 2.0 nhưng mã lực đã lớn hơn rồi. Tuy nhiên ko phải do công nghệ của Toy kém, mỗi ông chủ, mỗi hãng sản xuất đều hướng đến tư duy khác nhau. Có thể Toy tính đến yếu tố kinh tế (chi phí sản suất), hoặc dễ sửa chữa theo truyền thống của hãng (máy tăng áp chắc chắn khó sửa hơn máy thường) nên họ mới làm động cơ như vậy.
Em đã từng đi xe Vespa, mỗi khi hỏng là đến mệt chỉ vì ốc của họ ko có tô vít nào của nhà em mở được nên chỉ lỏng cái ốc là phải mang ra thợ (lúc đó em chỉ muốn đốt cmn xe đi).
đang ở Du Bai đó bác :))))
 
Hạng C
21/11/11
541
576
93
Em đi con FT 2.7 mà nó uống xăng nhiều hơn em uống ken rồi
Con này những 4.0
Chắc uống bằng em Lăng cu dơ quá
 
Hạng D
25/6/16
2.120
1.830
113
Chạy con này bên đó là hợp lý, hết xăng cứ ghé Mỏ múc mấy xô đổ vào là phắn, không lăn tăn xăng cộ gì cả. ka ka.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng C
22/5/16
867
399
63
Nhìn cái ảnh nó đi trên đồi cát cứ sợ lật thôi