Vấn đề nào cũng có 2 mặt mà bác. Cái gì cũng có giá của nóĐúng như cụ nói CX9, Explower đều có công suất lớn hơn rồi, thậm chí mấy xe của Mer, Audi dung tích 2.0 nhưng mã lực đã lớn hơn rồi. Tuy nhiên ko phải do công nghệ của Toy kém, mỗi ông chủ, mỗi hãng sản xuất đều hướng đến tư duy khác nhau. Có thể Toy tính đến yếu tố kinh tế (chi phí sản suất), hoặc dễ sửa chữa theo truyền thống của hãng (máy tăng áp chắc chắn khó sửa hơn máy thường) nên họ mới làm động cơ như vậy.
Em đã từng đi xe Vespa, mỗi khi hỏng là đến mệt chỉ vì ốc của họ ko có tô vít nào của nhà em mở được nên chỉ lỏng cái ốc là phải mang ra thợ (lúc đó em chỉ muốn đốt cmn xe đi).
Vậy chứng tỏ lợi nhuận của Toy trên 1 sản phẩm là rất caoTính đến chi phí sản xuất tức là sản xuất ra sản phẩm với giá nguyên liệu, nhân công đầu vào rẻ. Mà xe Toy hỏng có rẻ à nhen.
đang ở Du Bai đó bác )))Đúng như cụ nói CX9, Explower đều có công suất lớn hơn rồi, thậm chí mấy xe của Mer, Audi dung tích 2.0 nhưng mã lực đã lớn hơn rồi. Tuy nhiên ko phải do công nghệ của Toy kém, mỗi ông chủ, mỗi hãng sản xuất đều hướng đến tư duy khác nhau. Có thể Toy tính đến yếu tố kinh tế (chi phí sản suất), hoặc dễ sửa chữa theo truyền thống của hãng (máy tăng áp chắc chắn khó sửa hơn máy thường) nên họ mới làm động cơ như vậy.
Em đã từng đi xe Vespa, mỗi khi hỏng là đến mệt chỉ vì ốc của họ ko có tô vít nào của nhà em mở được nên chỉ lỏng cái ốc là phải mang ra thợ (lúc đó em chỉ muốn đốt cmn xe đi).