Mấy ông bán xe nhập bản base về đi, tiện hết giá 2ty, ai làm chuột bạch thì ổng nhập về bán, chứ dân có tiền ai mà mua con này, dân có tiền xài tiền khôn bỏ sư á. Không lùa được đâu.Mà thật chứ nếu thích Toyota quá thì tầm giá này làm con prado, bền bỉ offroad cực tốt, lại được bảo hành chính hãng tận răng. Mấy anh chơi con này gu mặn quá!
Rav4 này bên Mỹ cạnh tranh trực tiếp CRV, nhưng dạo này doanh số RAV4 cất cánh vì mấy chiếc CRV lùm xùm vụ nhớt nhiễm xăng do máy 1.5 turbor nhét nhiều áp lực nén vô nó quá nên xăng bị chui qua xéc măng xuống các te hoà vô nhớt luôn. Cơ mà hơn 2 tỷ thì ở đây đầy lựa chọn ngon hơn, thích toyota thì quất land prado cũng ngon choét, việc quái gì phải mua RAV4 chứ
Em khen thông minh là có ẩn ý mà Bác.Không ai lại đi ganh tỵ với bọn ngu dù chúng dư tiền và cũng không ai lại đi khen chúng thông minh cả ?
Con này ấn tượng nhất với mình hơn 13 năm trước là ngồi cái hàng ghế thứ 3 đời 2007 từ Gia Lai vô SG, má nó xóc lên tận óc.
Toyota RAV4 2020 nhập Mỹ về Việt Nam giá hơn 2 tỷ đồng: Đối thủ của CX-5 và CR-V
Mod nên chú thích thêm là đối thủ ở Mỹ thôi vì 3 xe này cùng hạng cùng giá.
Về Việt Nam thì biến hình thành xe sang, độc, lạ, dành cho các đại gia "thông minh và dư tiền", giá gấp đôi xe cỏ CX5/CR-V
Mod nên chú thích thêm là đối thủ ở Mỹ thôi vì 3 xe này cùng hạng cùng giá.
Về Việt Nam thì biến hình thành xe sang, độc, lạ, dành cho các đại gia "thông minh và dư tiền", giá gấp đôi xe cỏ CX5/CR-V