Bác k dùng cc k có nghĩa người khác k dùng, bác thấy cc k cần thiết k có nghĩa người khác cũng thấy vậy. Nhiều người phải bỏ tiền ra để độ cc đó, 1 chiếc xe đc nghiên cứu, sản xuất ra thì k có gì là dư thừa cả. Bác đi ngược lại số đông thì bị ném đá là chuyện bình thường thôi có gì đâu. À quên e đang chạy Toy nha (nhưng k có nghĩa là phải cuồng nó) mất công bác nói e anti Toy nữa, hehe.Nhiều khi muốn tranh luận đàng hoàng cũng k đc. Ý tôi chỉ là bọn Toyota qúa hiểu thị trường Việt nên cắt cái cc là cái ko cần thiết trong tình hình hiện tại và đối với đại đa số tài xế.
Ở đây nhiều ông anti toy chưa gì nhảy vào chửi người khác ngu.
- Tags
- rush toyota rush 1.5 at
Đồ tốt không thể giảm giá bán được, dù bác hay bè lũ anti có chửi đến chết cũng vậy thôi. Chỉ có đồ lởm mới giảm giá cho bác mua được thôi.lý do là đồ dởm thì giá nào cũng là mắc hết.Các bác chửi nhau làm gì, tập trung vào chửi thằng TOY thật nhiều vào để cho nó giảm giá bán
Một chiếc xe cỏ, thì nếu không thiếu cái này thì sẽ thiếu cái kia, mấy bác cứ nhè vô cái thiếu mà chửi thì không có con xe nào mà không bị chửi ( chỉ vì Toy nổi tiếng quá nên nhiều aiti chửi thôi, chứ không có con xe cỏ nào mà đầy đủ option hết, nếu có thì NSX khùng, mà chuyện này không thể xảy ra).Bác k dùng cc k có nghĩa người khác k dùng, bác thấy cc k cần thiết k có nghĩa người khác cũng thấy vậy. Nhiều người phải bỏ tiền ra để độ cc đó, 1 chiếc xe đc nghiên cứu, sản xuất ra thì k có gì là dư thừa cả. Bác đi ngược lại số đông thì bị ném đá là chuyện bình thường thôi có gì đâu. À quên e đang chạy Toy nha (nhưng k có nghĩa là phải cuồng nó) mất công bác nói e anti Toy nữa, hehe.
Ở đây mọi người đang tranh luận cái CC bị cắt nó có hợp lý hay không thôi. Chứ nếu không cắt CC thì NSX buôc phải cắt cái khác cho gí bán thấp xuống. Đương nhiên có thì tốt hơn không (dù không dùng thì cũng khoe được). Còn về thực dụng thì em và đa số người dùng VN đều ít khi sử dụng (trù vài anh chuyên đi đường dài). Bởi với em, việc giữ đều chân ga và thay đổi linh hoạt tốc độ bằng chân dễ hơn bằng tay với cái nút gạt. Đường sá VN thì chật, xe cộ đông, thực sự là rất khó dùng CC, do đó mới nói có CC cũng được mà không có cũng chả sao.
Em đang đi Mit đây bác, thực sự em chỉ thử dùng vài lần tính năng CC cho biết lúc mới mua xe thôi, sau đó thì dẹp. Bởi xài còn mệt hơn dùng chân, với em để chân lên bàn ga hay để chân lên sàn cũng vậy thôi, mà để chân lên bàn ga thì khi cần giảm tốc dễ và nhanh hơn (chỉ cần nhấc chân phát là xong, còn xài CC phải nhấn nút liên tục), hơn nữa là để chân lên bàn ga thì sẽ có phản xạ chuyển thắng dễ hơn khi sự cố, còn để chân lung tung khi cần thắng khả năng đạp bậy là rất lớn (em chỉ nói cảm nhận của em). Với em tính năng Limit có giá trị hơn CC rất nhiều.E thấy ông nào nói cruise control k cần thì chắc Fan cuồng Toy vì có bao giờ Toy có đâu. Nói tiết kiệm chi phí cũng k đúng vì chỉ 2tr trở lại cho 1 xe thì cũng k giảm bao nhiêu. Con với Chú thường hay đi ĐL thì biết đoạn Đồng Nai cần như thế nào. Sơ sểnh chút là dính ngay
Em nghĩ CC chỉ phát huy công năng khi trên đường cực vắng. Và tài xe quá mỏi chân, vậy thôi.
Còn em thì lái xe ~2 thì kiểu gì cũng ngừng lại nghỉ chút rồi mới đi tiếp.
Mấy thánh chửi Toy là những người không có mua xe đâu bác ơi, còn ai có khả năng mua xe thì không chửi ng... kiểu vậy dù họ có mua Toy hay mua hãng nào cũng vậy.Mấy cái ông nói ai chẳng biết. Chửi thì chửi ngta vẫn mua ào ào. Các ông chửi cho suớng cái miệng rồi cũng mua xe của nó. Tôi chẳng phải fan của Toy nhưng sự thật nó thế.
Nhiều ông bố đời cứ tỏ ra mình khôn hơn người mình là khách hàng thông thái. Nghe rởm đời )
Ai có hiểu biết đều cũng hiểu là mỗi thương hiệu đều có điểm mạnh yếu, khác nhau, nó sẽ phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng khác nhau. Không thể có 1 thứ gì toàn diện đối với tấc cả mọi sự vật được.
Em đi Focus trên Cao tốc Nội Bài-Lào Cai, đoạn vào Tp Lào Cai đây ạ.Bữa nào có đi cho mình ké ghế phụ để mình chụp cho nhé, bác chụp như vầy nguy hiểm quá ! Hehe
Attachments
-
592,6 KB Đọc: 17
E thấy quan trọng nhất là túi khí thôi. Mấy cái kia k quan trọng. Nhưng nếu hay đi QL20 và Mũi Né thì thấy cần thiết cỡ nào. Vấn đề đang nói ở đây chỉ là nó k làm thôi vì bữa e mới đi thay cọng dây xoắn và cần cruise control cho con Camry 2.5Q cũng có chưa tới 2tr. Nói tóm lại xe ở VN còn mông lung và tranh cãi nhiều lắm Bác ơi...Em đang đi Mit đây bác, thực sự em chỉ thử dùng vài lần tính năng CC cho biết lúc mới mua xe thôi, sau đó thì dẹp. Bởi xài còn mệt hơn dùng chân, với em để chân lên bàn ga hay để chân lên sàn cũng vậy thôi, mà để chân lên bàn ga thì khi cần giảm tốc dễ và nhanh hơn (chỉ cần nhấc chân phát là xong, còn xài CC phải nhấn nút liên tục), hơn nữa là để chân lên bàn ga thì sẽ có phản xạ chuyển thắng dễ hơn khi sự cố, còn để chân lung tung khi cần thắng khả năng đạp bậy là rất lớn (em chỉ nói cảm nhận của em). Với em tính năng Limit có giá trị hơn CC rất nhiều.
Em nghĩ CC chỉ phát huy công năng khi trên đường cực vắng. Và tài xe quá mỏi chân, vậy thôi.
Còn em thì lái xe ~2 thì kiểu gì cũng ngừng lại nghỉ chút rồi mới đi tiếp.
Ý bác là Toy lãi ít quá?Đồ tốt không thể giảm giá bán được, dù bác hay bè lũ anti có chửi đến chết cũng vậy thôi. Chỉ có đồ lởm mới giảm giá cho bác mua được thôi.lý do là đồ dởm thì giá nào cũng là mắc hết.
Em không có bằng chứng, nếu bác có bằng chứng ngược lại thì cho em xin nhé. Cái em nói là hàng chất lượng tốt thì không thể giảm giá vì những câu chửi của vài anti (tự nhận thông minh). Vậy thôi. Bác không nên lôi chuyện nọ qua chuyện kiaÝ bác là Toy lãi ít quá?
2018 rồi bác, xe chất lượng kém bị đào thải hết lâu rồi. Giờ còn có kiểu xe tốt thì ko thể rẻ nữa, giờ chỉ có xe hot thì không thể rẻ thoai haha.Em không có bằng chứng, nếu bác có bằng chứng ngược lại thì cho em xin nhé. Cái em nói là hàng chất lượng tốt thì không thể giảm giá vì những câu chửi của vài anti (tự nhận thông minh). Vậy thôi. Bác không nên lôi chuyện nọ qua chuyện kia