Quan trọng nó phải nổ người sử dụng cần chất lượng hơn số lượng.Còn 7 túi khí nữa, mấy con kia toàn 2 túi khí
Xpander lắp ráp mà giá lăn bánh ngang Rush nhập khẩu à các anh đoạn này ko hiểu lắm
Chắc sang tháng rush ngoi lên top 10 hoặc sẽ kéo expander khỏi top 10.
Mấy e này được em ertiga giá dễ chịu, mỗi tội tai tiếng về phụ tùng và nguồn cung chắc ít, mãi chả ngoi lên đc.
Mấy e này được em ertiga giá dễ chịu, mỗi tội tai tiếng về phụ tùng và nguồn cung chắc ít, mãi chả ngoi lên đc.
Khó nhỉ, mấy xe kia nó đâm hông nổ túi khí trước vẫn ngon hơn, ý bác vậy đúng ko,Quan trọng nó phải nổ người sử dụng cần chất lượng hơn số lượng.
Con Daihatsu này phải giảm 100tr mới đọ được với Xpander
tôi xin mạnh dạn dự đoán: ế tiếp.
tôi xin mạnh dạn dự đoán: ế tiếp.
Em vừa vào trang toyota.com.vn vẩn như cũ ... với giá như bác chủ thớt đưa, và nó vẩn là EURO4 cho đến cuối 2021 mà thôi ..Do đó Toyota đang ráng tống khứ các xe cũ ô nhiểm (như các bài trước đây em bình luận) để theo nghị định 49/2011 của thủ tướng đưa ra . Do đó các bác nào muốn thì giửa 2021 thì có thể mua được và còn giàm giá kinh hồn nửa nha ... cứ xem bài em rồi từ từ nghĩ có đúng không nha ... Thân !
Buôn bán kiểu mất dạy. Lúc đầu kèm lạc cho lắm vào làm người ta cạch mặt. Thằng xóm em mới làm con xpan. Hỏi nó sao ko mua rus cầu sau chạy về quê đắc lăk đồi lúi ngon hơn x. Nó nói hình như rus phải thêm lạc mấy chục mới có xe. Tự dưng bị khách hàng loại ngay ko thèm để ý từ lúc chọn xe