Bác nói sai ròi, Rush vn là Rush mói, căt option, chú xe cũ kích thươc nhỏ hơn. Rush chính là sư tra lời của Toy khi bị Mit ra đoi con XpanderNói chung phiên bản ở việt nam là phiên bản dọn kho cho malaysia ) . Mua giá cao phải kèm lạc mà còn bị nó khinh.
- Tags
- rush toyota rush 2018
Pác tính kiểu gì mà giá indo 400tr mà về Việt Nam pác nói 668 là tạm ổn?! Giá 400tr ben indo đã bao gồm tất cả các loại thuế, lợi nhuận bên đó rồi nhá pác. Mà thuế bên indo cũng ngan với việt nam chứ không thấp hơn mấy đâu. 400tr là đã có lợi nhuận của hãng và đại lý, như vậy giá xuất xưởng con xe này cỡ 150tr! Lẽ ra hàng phải nhập giá này về Việt Nam + 35% thuế ttdb + 10% vat + chi phí vận chuyển. Như vậy nếu bán ở Việt Nam thì cũng tầm 450-550tr là tối đa! Nhưng vì sao giá o Việt Nam cao? Đơn giản là ở Việt Nam dễ lùa gà, hãng chuyển giá để lợi nhuận bên indo rồi chuyển đi đâu thì chuyển. Cái nữa ở Việt Nam hiện nay cầu đang vượt cung nên giá đã cao còn kèm thêm 100 củ người tiêu dùng vẫn mua! Nói vậy mới biết dân ta chịu chơi đến mức nào! Xe gắn máy cũng vậy, HON sx ở Việt Nam xuất sang indo thì giá ở Việt Nam vẫn cơn hơn indo từ 1.000-1.500usd! Hãng lý giải sao chuyện này? Nhưng rồi người việt vẫn phải mua xe với giá cao! Xe ở Việt Nam không phải đơn thuần là phương tiện mà nó đã trở thành 1 tài sản, và tâm lý này đã làm giàu cho hãng xe!Giá indo còn thấp hơn nữa, chưa tới 400tr mà, cơ mà 35% thuế tiêu thụ đb + 10% VAT + chi phí nhập về thêm ít nữa thì giá 668tr tạm ổn, chỉ là mua hiện tại đội giá quá cao so với giá toyota công bố thôi. Mình ko bao giờ bỏ tiền vô lý cho mấy cái phụ kiện, nên đã đặt và chấp nhận chờ qua tết để được mua giá gốc
Pác tính kiểu gì mà giá indo 400tr mà về Việt Nam pác nói 668 là tạm ổn?! Giá 400tr ben indo đã bao gồm tất cả các loại thuế, lợi nhuận bên đó rồi nhá pác. Mà thuế bên indo cũng ngan với việt nam chứ không thấp hơn mấy đâu. 400tr là đã có lợi nhuận của hãng và đại lý, như vậy giá xuất xưởng con xe này cỡ 150tr! Lẽ ra hàng phải nhập giá này về Việt Nam + 35% thuế ttdb + 10% vat + chi phí vận chuyển. Như vậy nếu bán ở Việt Nam thì cũng tầm 450-550tr là tối đa! Nhưng vì sao giá o Việt Nam cao? Đơn giản là ở Việt Nam dễ lùa gà, hãng chuyển giá để lợi nhuận bên indo rồi chuyển đi đâu thì chuyển. Cái nữa ở Việt Nam hiện nay cầu đang vượt cung nên giá đã cao còn kèm thêm 100 củ người tiêu dùng vẫn mua! Nói vậy mới biết dân ta chịu chơi đến mức nào! Xe gắn máy cũng vậy, HON sx ở Việt Nam xuất sang indo thì giá ở Việt Nam vẫn cơn hơn indo từ 1.000-1.500usd! Hãng lý giải sao chuyện này? Nhưng rồi người việt vẫn phải mua xe với giá cao! Xe ở Việt Nam không phải đơn thuần là phương tiện mà nó đã trở thành 1 tài sản, và tâm lý này đã làm giàu cho hãng xe!
Bác nói sao cũng được vì mình có mua được bất kì hãng nào với đúng giá như yêu cầu của bác đâu, bác cứ chọn mẫu bất kì rồi tính thử, còn thuế bên indo thì bác có chắc là xe bên đấy xuất khẩu thì được miễn thuế so với xe trong nước không, nên nhớ xe giá công bố đã là giá bán nhưng không phải lăn bánh, còn nước nó mà miễn thuế với xe xuất khẩu còn tính thuế với xe trong nước thì chắc nhà nước thuộc dạng dư tiền
Mình thừa biết chưa tới 400tr là full thuế + lợi nhuận, về đây lợi nhuận giờ ko phải chỉ mỗi toyota bên nó, mà còn thêm thằng toyota bên mình ăn thêm 1 khúc nữa, toyota bên nó tất nhiên không làm từ thiện, phần chi phí vận chuyển rồi vô được vn không hề rẻ, nhất vn vừa chơi thêm bài yêu cầu kiểm định theo từng lô đối với xe nhập khẩu thì chắc chắn không thể rẻ như người dùng mong đợi rồi
Mình tất nhiên là người cực kì mong đợi xe giá rẻ, kể cả xe TQ vẫn chấp nhận nếu giá thực sự cực rẻ, nhưng những cái đấy đánh giá là không thể có được ở thời điểm này rồi, vì thế phải chấp nhận thôi, không chỉ toyota mà honda với cái giá trên trời cho mấy con mới về hay ngay cả huyndai mình đi xem xe như elantra vẫn phải chờ và thêm 20tr nếu muốn có xe luôn (đích danh luôn đại lý huyndai việt hàn ở QL13), tóm lại là thằng kinh doanh thì không dại gì nó giảm nếu vẫn bán được cả, mà có giảm giá thì không bao giờ nó chịu lỗ, như năm ngoái crv giảm kịch khung em vẫn nghĩ hãng không lỗ so với giá vốn. Trong nước hay nhập khẩu, kể cả toyota, honda, huyndai, mazda, kia,... đều thế cả
Với xe nói chung mình không đánh giá theo kiểu hãng này hãng kia, xe này xe kia, không phê phán chê bai so sánh xe nào cả, chỉ là hợp nhu cầu thì mua thôi nên không có ý chê hãng nào cả đâu nhé
Đồng ý nèPác tính kiểu gì mà giá indo 400tr mà về Việt Nam pác nói 668 là tạm ổn?! Giá 400tr ben indo đã bao gồm tất cả các loại thuế, lợi nhuận bên đó rồi nhá pác. Mà thuế bên indo cũng ngan với việt nam chứ không thấp hơn mấy đâu. 400tr là đã có lợi nhuận của hãng và đại lý, như vậy giá xuất xưởng con xe này cỡ 150tr! Lẽ ra hàng phải nhập giá này về Việt Nam + 35% thuế ttdb + 10% vat + chi phí vận chuyển. Như vậy nếu bán ở Việt Nam thì cũng tầm 450-550tr là tối đa! Nhưng vì sao giá o Việt Nam cao? Đơn giản là ở Việt Nam dễ lùa gà, hãng chuyển giá để lợi nhuận bên indo rồi chuyển đi đâu thì chuyển. Cái nữa ở Việt Nam hiện nay cầu đang vượt cung nên giá đã cao còn kèm thêm 100 củ người tiêu dùng vẫn mua! Nói vậy mới biết dân ta chịu chơi đến mức nào! Xe gắn máy cũng vậy, HON sx ở Việt Nam xuất sang indo thì giá ở Việt Nam vẫn cơn hơn indo từ 1.000-1.500usd! Hãng lý giải sao chuyện này? Nhưng rồi người việt vẫn phải mua xe với giá cao! Xe ở Việt Nam không phải đơn thuần là phương tiện mà nó đã trở thành 1 tài sản, và tâm lý này đã làm giàu cho hãng xe!
Thằng bạn e mới nhận xe, đại lý cũng đòi lạc thế là nó sạc cho 1 tăng, cuối cùng xe cũng phải giao mà chả mất thêm đồng nào, quan trọng do người mua có dễ dãi không, ham có xe sớm, chấp nhận mất thêm vài chục thì đừng mong vn có xe giá tốt.Bác nói sao cũng được vì mình có mua được bất kì hãng nào với đúng giá như yêu cầu của bác đâu, bác cứ chọn mẫu bất kì rồi tính thử, còn thuế bên indo thì bác có chắc là xe bên đấy xuất khẩu thì được miễn thuế so với xe trong nước không, nên nhớ xe giá công bố đã là giá bán nhưng không phải lăn bánh, còn nước nó mà miễn thuế với xe xuất khẩu còn tính thuế với xe trong nước thì chắc nhà nước thuộc dạng dư tiền
Mình thừa biết chưa tới 400tr là full thuế + lợi nhuận, về đây lợi nhuận giờ ko phải chỉ mỗi toyota bên nó, mà còn thêm thằng toyota bên mình ăn thêm 1 khúc nữa, toyota bên nó tất nhiên không làm từ thiện, phần chi phí vận chuyển rồi vô được vn không hề rẻ, nhất vn vừa chơi thêm bài yêu cầu kiểm định theo từng lô đối với xe nhập khẩu thì chắc chắn không thể rẻ như người dùng mong đợi rồi
Mình tất nhiên là người cực kì mong đợi xe giá rẻ, kể cả xe TQ vẫn chấp nhận nếu giá thực sự cực rẻ, nhưng những cái đấy đánh giá là không thể có được ở thời điểm này rồi, vì thế phải chấp nhận thôi, không chỉ toyota mà honda với cái giá trên trời cho mấy con mới về hay ngay cả huyndai mình đi xem xe như elantra vẫn phải chờ và thêm 20tr nếu muốn có xe luôn (đích danh luôn đại lý huyndai việt hàn ở QL13), tóm lại là thằng kinh doanh thì không dại gì nó giảm nếu vẫn bán được cả, mà có giảm giá thì không bao giờ nó chịu lỗ, như năm ngoái crv giảm kịch khung em vẫn nghĩ hãng không lỗ so với giá vốn. Trong nước hay nhập khẩu, kể cả toyota, honda, huyndai, mazda, kia,... đều thế cả
Với xe nói chung mình không đánh giá theo kiểu hãng này hãng kia, xe này xe kia, không phê phán chê bai so sánh xe nào cả, chỉ là hợp nhu cầu thì mua thôi nên không có ý chê hãng nào cả đâu nhé
Thằng bạn e mới nhận xe, đại lý cũng đòi lạc thế là nó sạc cho 1 tăng, cuối cùng xe cũng phải giao mà chả mất thêm đồng nào, quan trọng do người mua có dễ dãi không, ham có xe sớm, chấp nhận mất thêm vài chục thì đừng mong vn có xe giá tốt.
Nó mà thêm dù có 10tr mình cũng ko mua chứ đừng nói gì, thà mua xe khác, cơ mà trường hợp của bác chắc cực kì đặc biệt, để tìm hiểu xem thử, nhưng theo mình biết số lượng về rất ít chứ không như wigo đâu, xe mới chưa có đánh giá đâu dễ mà ai cũng bỏ tiền mua mà đông thế được trừ khi giá quá rẻ