Rồi các bác trên OS lại có thứ để chửi: CÁI ĐỒ GIẢ CẦY!
Giả cầy nó còn làm có mùi giống cầy, này là trả trân nha .Ủa mà trên nguyên lý động cơ điện sẽ cho moment xoắn tại mọi dãy vòng tua là như nhau thì làm sao số 1 nó dồn nhiêu moment xoắn hơn dc nhỉ.Rồi các bác trên OS lại có thứ để chửi: CÁI ĐỒ GIẢ CẦY!
Về KT thì có lẽ nó sẽ chêm 1 hộp số truyền động trung gian có kiểm soát vào giữa. Nó ko làm tăng moment so với nguyên thủy nhưng cho cảm giác tăng giảm.Giả cầy nó còn làm có mùi giống cầy, này là trả trân nha .Ủa mà trên nguyên lý động cơ điện sẽ cho moment xoắn tại mọi dãy vòng tua là như nhau thì làm sao số 1 nó dồn nhiêu moment xoắn hơn dc nhỉ.
Giống hồi cấp 3 mê xe côn tay mà chỉ có xe đạp, bà mịa cũng bóp phanh trái rồi chân trái dậm bàn đạp, tay phải vê vê mới chịu
Toy áp dụng binh pháp Tôn Tử ấy: "Trong hư có thực, trong thực có hư"
Nhìn thì hoành tráng có vẻ hữu dụng nhưng thực sự vô dụng.
Nhìn thì hoành tráng có vẻ hữu dụng nhưng thực sự vô dụng.
Tựa tựa "Tư bản không thể xuất hiện từ lưu thông và cũng không thể xuất hiện ở bên ngoài lưu thông. Nó phải xuất hiện trong lưu thông và đồng thời không phải trong lưu thông" phải ko bácToy áp dụng binh pháp Tôn Tử ấy: "Trong hư có thực, trong thực có hư"
Nhìn thì hoành tráng có vẻ hữu dụng nhưng thực sự vô dụng.
Đoạn này sai rồi anh. Đúng là ban đầu nhiều nước EU có bàn việc cấm bán xe động cơ đốt trong (ICE) mới năm 2030 hoặc 2035, nhưng kế hoạch đó đã đổi lại thành 2040 rồi. Quyết định mới đưa ra hồi dịp COP26 năm ngoái thôi.Và các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong cũng sẽ ngừng bán ra vào năm 2030, khi hầu hết Chính phủ tại các nước đã ban hành lệnh cấm. Chính vì vậy, hầu hết các chiếc xe được bán ra trong tương lai sẽ trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động.
Hiện tại trong mấy nước lớn thì có Mỹ, TQ, Đức vẫn chưa đồng ý việc này.
Mình xin lỗi, nhưng khúc này hiểu như vậy là sai và hoàn toàn đi ngược lại với ý của những người sáng chế mất rồi. Mấy anh google "US 2022/0041155A1" là sẽ tìm thấy bằng sáng chế này nhé.Nhưng đó là mục đích chính khi Toyota tạo ra hộp số sàn mô phỏng này. Hồ sơ cấp bằng sáng chế của Toyota còn có nội dung sau: “Particularly for drivers who are accustomed to driving [manual] vehicles, a pseudo-shifting operation that does not involve the driver's own manual shifting operation may cause discomfort in the driving senses of drivers who seek the pleasure of driving [manual gearboxes].”
Đoạn này có thể hiểu hộp số sàn mô phỏng sẽ có cơ chế sang số không giống như thao tác gạt cần số của số sàn thật. Chính vì vậy nó có thể gây khó chịu cho những ai đang tìm kiếm cảm giác lái xe hộp số sàn thực sự.
Mục đích của công nghệ này là mô phỏng y chang cảm giác lái xe số sàn khi lái xe điện (EV). Vì sao phải như vậy? Vì từ trước tới giờ, 1 trong những lí do bài trừ EV lớn nhất của tập thể "người đam mê xe và lái xe" chính là việc EV lái chán vì tài xế gần như chẳng phải làm gì cả. Thật tế thì mấy anh xem thử đi, EV căn bản là "point and shoot" (chỉ hướng cần đi và phóng cái vèo), chứ ko mang lại "cảm giác lái" gì ngoài tăng tốc méo mặt.
Sự thành công của các phiên bản số sàn hiếm hoi của các chiếc xe như 992 GT3 Touring, hay mấy xe Mazda Miata, Caddy CT5-V, etc. chứng minh rằng những người mê lái xe số sàn ở Mỹ vẫn còn rất nhiều, và người ta sẵn sàng mua nếu có xe số sàn.
Cái bằng sáng chế này mục đích là mang lại cảm giác lái xe số sàn chân thật cho EV, chứ mình ko hiểu sao anh lại "giải nghĩa" như ở trên?