Ông Đức là cái ông vác “hệ thống lưới điện năng lượng tái tạo thông minh GIZ” cho các nước học tập, phổ biến mô hình 100% năng lượng ko phát thải, điện tái tạo - điện hạt nhân - điện khí…. Mà quên nói cho mấy ông như VN là điện hạt nhân mua của EU (hình như Pháp), rồi mùa đông ko lạnh bị Nga nó cắt vòi khí, thiếu điện đi mua gom, làm bốc đầu giá dầu mỏ cả thế giới, liên luỵ bao nhiêu aeĐoạn này sai rồi anh. Đúng là ban đầu nhiều nước EU có bàn việc cấm bán xe động cơ đốt trong (ICE) mới năm 2030 hoặc 2035, nhưng kế hoạch đó đã đổi lại thành 2040 rồi. Quyết định mới đưa ra hồi dịp COP26 năm ngoái thôi.
Hiện tại trong mấy nước lớn thì có Mỹ, TQ, Đức vẫn chưa đồng ý việc này.
có một bộ phận nhỏ thôi chứ không phải rất nhiềuĐoạn này sai rồi anh. Đúng là ban đầu nhiều nước EU có bàn việc cấm bán xe động cơ đốt trong (ICE) mới năm 2030 hoặc 2035, nhưng kế hoạch đó đã đổi lại thành 2040 rồi. Quyết định mới đưa ra hồi dịp COP26 năm ngoái thôi.
Hiện tại trong mấy nước lớn thì có Mỹ, TQ, Đức vẫn chưa đồng ý việc này.
Mình xin lỗi, nhưng khúc này hiểu như vậy là sai và hoàn toàn đi ngược lại với ý của những người sáng chế mất rồi. Mấy anh google "US 2022/0041155A1" là sẽ tìm thấy bằng sáng chế này nhé.
Mục đích của công nghệ này là mô phỏng y chang cảm giác lái xe số sàn khi lái xe điện (EV). Vì sao phải như vậy? Vì từ trước tới giờ, 1 trong những lí do bài trừ EV lớn nhất của tập thể "người đam mê xe và lái xe" chính là việc EV lái chán vì tài xế gần như chẳng phải làm gì cả. Thật tế thì mấy anh xem thử đi, EV căn bản là "point and shoot" (chỉ hướng cần đi và phóng cái vèo), chứ ko mang lại "cảm giác lái" gì ngoài tăng tốc méo mặt.
Sự thành công của các phiên bản số sàn hiếm hoi của các chiếc xe như 992 GT3 Touring, hay mấy xe Mazda Miata, Caddy CT5-V, etc. chứng minh rằng những người mê lái xe số sàn ở Mỹ vẫn còn rất nhiều, và người ta sẵn sàng mua nếu có xe số sàn.
Cái bằng sáng chế này mục đích là mang lại cảm giác lái xe số sàn chân thật cho EV, chứ mình ko hiểu sao anh lại "giải nghĩa" như ở trên?
chắc luôn
Đúng là tính trên tổng dân số thì là bộ phận nhỏ, nhưng đếm đầu người thì mình nghĩ vẫn ko ít đâu.có một bộ phận nhỏ thôi chứ không phải rất nhiều
chắc luôn
Cái sáng chế này chắc chắn hướng tới nhóm "car enthusiasts", và mình nghĩ trong tương lai, khi đã điện hóa toàn bộ xe, thì vẫn sẽ có phân khúc gọi là "enthusiast segment". Mình nghĩ Toyota sẽ sử dụng công nghệ này chủ yếu cho các xe trong phân khúc này, chứ ko lắp đặt trên nhiều dòng xe phổ thông.
Anh thử nghĩ về mấy chiếc như GR86, GR Yaris, GR Corolla của hiện tại, nhưng là EV. Chắc chắn nếu chỉ đơn thuần như EV hiện giờ, thì những yếu tố hút khách của mấy chiếc đó đâu còn nữa. Mình guarantee là Toy làm ra cái hộp số giả lập này để nuôi phân khúc đó là chính. Chưa kể Lexus cũng có 1 loạt xe thể thao có thể sử dụng công nghệ này nữa.
Để tưởng niệm ....Trở lại thời hoang dã í màÀ thì ra Toy có đến mấy chục ngàn sáng chế là như vầy đây
Củi nài là để tiêu cho hết mấy củi gậy cần số còn tồn ....hè hètoy vốn dĩ chậm chân tromg xe điện giờ nghĩ ra cái cải lùi