Dạ, cơ mà option thì vẫn phải xách dép cho con Ford Explorer xa. Nên để hóng xem em nó có lách ra khỏi được lối mòn của con Hilux tại VN koThấy củng ngầu lắm mà bác?
Phải những người từng trải nghiệm như bác mới biết giá trị của chiếc xe chứ em nghe nhiều ông chưa từng ngồi hay trải nghiệm mà phán câu xanh dờn " xe chỉ được cái mã thôi" mà thấy buồn cười quáCon land prado này đi ngon các cụ à, không chê được đâu. Cơ quan em có 1 chiếc máy 2.7 em đã từng đi từ SG về miền trung rồi, giảm sóc rất êm, gầm cao thoáng, máy vừa đủ dùng. Nói chung là xe ngon chứ ko có tệ đâu.
Em chạy được 2 tháng thì bán vội. May là không lỗ đồng nào.Phải những người từng trải nghiệm như bác mới biết giá trị của chiếc xe chứ em nghe nhiều ông chưa từng ngồi hay trải nghiệm mà phán câu xanh dờn " xe chỉ được cái mã thôi" mà thấy buồn cười quá
Là tiếp nối thành công của Hilux nằm trong top 20 xe bán chạy nhất toàn cầu hả bác?
Con này giá từ 50K-80K mà nằm top 100 đó bác.
Doanh số 02 tháng đầu năm 2017 toàn cầu:
View attachment 656162
View attachment 656163
Thế Focus, Civic ở VN bán không ai mua thì GLOBAL hạng mấy các bác )))))Bác nhìn xa quá rồi, mình nói ở VN thôi bác ơi
Prado bán Global 2 tháng như thế không bằng Explorer bán thị trường Mẽo.
Explore dùng khung unibody ysl, tuổi gì đòi so chất Suv thực thụ hả các bác. Cho đi diễu cảnh đường bằng nhẵn nhụi thôi. Chứ đi xuyên phượt khám phá thì ko so đc với Prado đâu
Bác thử để Prado kế bên Explorer hay CX-9 sẽ thấy 2 em cross ko có cửa để so sánh với Prado nhé, 2 em í chỉ đáng so với em cùng phân khúc là High lander thôi. Còn về cái máy 2.7 thì phải hỏi các bác dealer nhà ta, các bác í đặt hàng máy 2,7 thì Toy nó gắn thôi, chứ ở thị trường nước ngoài chả ai đi 2,7 cả, ít nhất cũng phải là 4.0l V6 hay diesel.
Explorer trước là khung gầm SUV, chỉ có bản hiện nay là sử dụng unibody nên được gọi Crossover (chắc ford có lý do của nó để chuyển từ body on frame sang unibody)
Bác nào chê Explorer làm cảnh ko offroad được so với Prado thì em cũng chịu, lý do không bằng các bác ? Bảo xót thì giá 2 con gần nhau xót gì... (bảo Prado bền & ít hỏng vặt hơn thì nghe có lý hơn)
Có bác nào mua 2 con test thử Prado Explorer chưa ?
Với lại ở VN chả ai lụm 2 con này đi offroad nặng cả, còn đi công tác đường đèo, núi, mưa trơn trượt thì em nghĩ cả 2 con đáp ứng tốt...
Bên Mỹ Offroad có nhiều dòng dành riêng, mấy con SUV/Crossover này cũng chỉ offroad nhẹ nhàng thôi...
Em thì chưa được ngồi Explorer, chỉ hân hạnh được ngồi con Prado kha khá thời gian (xe sếp, nhưng cho nhân viên đi công tác khi sếp đi vắng) thì không có gì chê cả: cách âm tốt, rộng rãi, nhưng máy khá ì trong TP, phù hợp dạng xe đi công trường quăng quật, đúng là xe chỉ phục vụ mục tiêu chở khách đi công trường - khoản giải trí - thư giãn thì bỏ qua-
Thế Focus, Civic ở VN bán không ai mua thì GLOBAL hạng mấy các bác
Prado bán Global 2 tháng như thế không bằng Explorer bán thị trường Mẽo.
- Toàn cầu Explorer vẫn thấp hơn Highlander đó bác.
- Con Prado có giá bán khởi điểm gấp rưỡi Explorer mà doanh số thế là quá tốt rồi. Bác xem có bao nhiêu con giá từ 50K có doanh số hơn nó.
- Civic giá 950 tr mà bán gần 100 xe trong tháng 3 mà bác chê ah??? Còn toàn cầu nó lên thứ 6.
- Focus cách đây 2 năm còn cạnh tranh doanh số toàn cầu với Corolla, giờ văng khỏi top 10 luôn.
Chỉnh sửa cuối:
Em không có đi toy, em đi chevrolet nhưng ngồi lên em prado này đi và về khoảng 1.000km thì thấy đi ngon chứ không tệ. Phải công nhận là xe toy mấy dòng bình dân nó có nhiều nhược điểm mà các bác đã nói nhiều rồi, còn các dòng cao cấp thì ngon chứ ko tệ. Xe này bác nào muốn tiêu chí là xe to, đi êm, gầm cao máy thoáng, leo đèo leo dốc, lội nước, đường xấu, máy bền... thì chọn nó là hợp lý, còn bác nào muốn option nhiều hơn thì chọn các dòng khác, vậy thôi chứ nếu chê vận hành của prado thì em thấy nó ko có tệ để chê đâu.Phải những người từng trải nghiệm như bác mới biết giá trị của chiếc xe chứ em nghe nhiều ông chưa từng ngồi hay trải nghiệm mà phán câu xanh dờn " xe chỉ được cái mã thôi" mà thấy buồn cười quá
Ý kiến cá nhân.
Chắc bác chơi xe sang quen rồi nên em này ko đáp ứng được. Hoặc nhu cầu đi lại hàng ngày em này không phù hợp với bác. Cá nhân em quen chạy xe này rồi nếu mà có điều kiện và nhu cầu lên đời xe thì chỉ thích Landcruiser hoặc nếu dư thừa tài chính chơi hẳn dòng GLS của Mer or Lexus LX 570Em chạy được 2 tháng thì bán vội. May là không lỗ đồng nào.
Xe củ Toy thì em đã đi VIOS, Ỉn và Prado. Còn bây giờ đang đi xe Hàn.Chắc bác chơi xe sang quen rồi nên em này ko đáp ứng được. Hoặc nhu cầu đi lại hàng ngày em này không phù hợp với bác. Cá nhân em quen chạy xe này rồi nếu mà có điều kiện và nhu cầu lên đời xe thì chỉ thích Landcruiser hoặc nếu dư thừa tài chính chơi hẳn dòng GLS của Mer or Lexus LX 570