Chủ đề tương tự
Vẫn là hybrid. Độ bảo thủ của mấy ông Nhật này đúng là đẳng cấp.
em tin Toyota sẽ đẩy mạnh dùng Chất xám để đưa Công nghệ vào.
Hybrid vẫn có cái hay của nó, nếu có thì vẫn tốt, vấn đề là châu Âu, Mỹ và phần nào đó cả Nhật Bản đang muốn Zero Carbon.
Chỉnh sửa cuối:
Toy bây giờ đang dùng chất xám để học công nghệ EV của Tèo nè....chiên da....khà khàem tin Toyota sẽ đẩy mạnh dùng Chất xám để đưa Công nghệ vào.
Báo Mới - Tin tức 24H, đọc báo mới nhanh nhất hôm nay
Tin nhanh Việt Nam và thế giới hôm nay, liên tục cập nhật tin tức online 24h từ các báo và trang tin điện tử hàng đầu
baomoi.com
Sony, hitachi, toshiba, sanyo.... một thời là niềm tự hào của người nhật bản. Giờ chỉ còn ăn mày dĩ vãng. Nhật lùn đã ko còn lùn nữa mà sao độ bảo thủ vẫn số 1 thế giới thế nhỉ
Toy bây giờ đang dùng chất xám để học công nghệ EV của Tèo nè....chiên da....khà khà
Báo Mới - Tin tức 24H, đọc báo mới nhanh nhất hôm nay
Tin nhanh Việt Nam và thế giới hôm nay, liên tục cập nhật tin tức online 24h từ các báo và trang tin điện tử hàng đầubaomoi.com
các Hãng xe Nhật hơi chậm trễ do Chính phủ Nhật không có Cơ chế thích hợp, không cung cấp Công nghệ cho Hãng xe, nên các Doanh nghiệp hãng xe Nhật đã phải đơn phương trong việc dùng Chất xám để đưa Công nghệ vào.
Bảo thủ vẫn là bản chất của JAV mà cho nên đừng lạ!Sony, hitachi, toshiba, sanyo.... một thời là niềm tự hào của người nhật bản. Giờ chỉ còn ăn mày dĩ vãng. Nhật lùn đã ko còn lùn nữa mà sao độ bảo thủ vẫn số 1 thế giới thế nhỉ
Nói về chuyện Hybrid, mình nghĩ Toy có chiến lược của Họ, đặc biệt tại tt Bắc Mỹ.
Toy bán Hybrid từ 20 năm trước Ở Mỹ, thời gian đầu rất có ăn nhưng sau chậm lại, lý do là do Cn Battery còn kém và đắt + thêm xăng ngày xưa nó rẻ. Bây giờ, v/đ xe điện đang là Hot Trend nên Toy là đang mừng thầm và chả bỏ qua cơ hội đâu.
Họ chả 1 phát mà lên EV vì bởi:
- Đại đa số Driver vẫn đang xe xăng, Họ vẫn đang tiếp cận Hybrid. Không dễ gì 1 phát từ bỏ xăng mà lên thẳng EV... Hybrid là cách khách hàng thấy ưu điểm của cái gọi là xe điện.
- CN, cơ sở hạ tầng, nguồn lực ... cho Hybrid là Toy có sẵn. Vấn đề là cải tiến Battery.
- Nói về EV thì Toy thừa sức làm chủ và Họ vẫn âm thầm chuẩn bị. Tesla chả sợ Vin mà là sợ Toy!
Nói về KHKT nghành điện- điện tử có rất nhiều lĩnh vực và đa số đều tiến rất xa đến độ không tưởng nhưng riêng lĩnh vực lưu trữ năng lượng Pin- Battery là chậm nhất... 1 câu chuyện nhỏ là từ xa xưa loài Người đã muốn thu năng lượng sét để trữ bằng Tụ điện hay Battery nhưng vẫn ko khả thi. Một đơn vị dung lượng 1 F là lớn lắm và nó tương đương Trái Đất. Nếu loài Người có thể làm chủ CN lưu trữ năng lượng đến độ thu sét để xài thì ...chúng ta có thể quên luôn NL Hạt nhân nhỉ ...kkk
Toy bán Hybrid từ 20 năm trước Ở Mỹ, thời gian đầu rất có ăn nhưng sau chậm lại, lý do là do Cn Battery còn kém và đắt + thêm xăng ngày xưa nó rẻ. Bây giờ, v/đ xe điện đang là Hot Trend nên Toy là đang mừng thầm và chả bỏ qua cơ hội đâu.
Họ chả 1 phát mà lên EV vì bởi:
- Đại đa số Driver vẫn đang xe xăng, Họ vẫn đang tiếp cận Hybrid. Không dễ gì 1 phát từ bỏ xăng mà lên thẳng EV... Hybrid là cách khách hàng thấy ưu điểm của cái gọi là xe điện.
- CN, cơ sở hạ tầng, nguồn lực ... cho Hybrid là Toy có sẵn. Vấn đề là cải tiến Battery.
- Nói về EV thì Toy thừa sức làm chủ và Họ vẫn âm thầm chuẩn bị. Tesla chả sợ Vin mà là sợ Toy!
Nói về KHKT nghành điện- điện tử có rất nhiều lĩnh vực và đa số đều tiến rất xa đến độ không tưởng nhưng riêng lĩnh vực lưu trữ năng lượng Pin- Battery là chậm nhất... 1 câu chuyện nhỏ là từ xa xưa loài Người đã muốn thu năng lượng sét để trữ bằng Tụ điện hay Battery nhưng vẫn ko khả thi. Một đơn vị dung lượng 1 F là lớn lắm và nó tương đương Trái Đất. Nếu loài Người có thể làm chủ CN lưu trữ năng lượng đến độ thu sét để xài thì ...chúng ta có thể quên luôn NL Hạt nhân nhỉ ...kkk
Các hãng đối thủ buộc phải từ bỏ ZEV vì không đủ nguồn lực và trình độ KHKT như Toyota nên chắc chắn cạnh tranh k lại hãng này. Chiếc RAV4 Prime tiêu thụ 2l/100km phải nói quá ưu thế, có thể sạc điện, có thể đổ xăng, nếu thêm cái nóc pin năng lượng nữa là hết bài. Công nghệ pin thể rắn sẽ giải quyết vấn đề còn lại của xe EV và ZEV.
Về mặt kỹ thuật, plug-in hybrid quá phức tạp so với xe điện. Đó là lý do chỉ sau khi Toyota tặng free hàng ngàn sáng chế lý thì các hãng Đức và hãng khác bao gồm cả các hãng siêu xe mới phát triển được xe hybrid và cung cấp ra thị trường gần đây.
Về mặt kỹ thuật, plug-in hybrid quá phức tạp so với xe điện. Đó là lý do chỉ sau khi Toyota tặng free hàng ngàn sáng chế lý thì các hãng Đức và hãng khác bao gồm cả các hãng siêu xe mới phát triển được xe hybrid và cung cấp ra thị trường gần đây.
Chỉnh sửa cuối: