Một mặt thì bảo vậy một mặt vẫn bán lạc kèm bia đố cha thằng nào phá dcƠ thế em tưởng truyền thống của Toyota VN với các mẫu xe hot vẫn là kèm lạc
Nay lại khác rồi à, nhanh nhể
- Tags
- bia kèm lạc toyota
Xe honda = xe máy tiếng VN, Honda bán xe máy cộng chênh như bấy lâu là sỉ nhục ko chỉ cho Honda mà cả cộng đồng đi xe máy VN, coi thường người dân Việt.
Hòn Đá biết tin này k biết có thấy nhột nhột k nhỉ? Từ xe máy đến ô tô a ấy đều bán kèm lạc được. Đến chịu dân mình. Ra chợ thì mặc cả từng đồng, vào head thì móc ví vài triệu đến 20-30tr, rồi 100tr vẫn cứ ok.
CEO mới của Toy ok đó. Đưa xe mới về, ko cắt bớt trang bị, giá thấp hơn + lên tiếng về vấn đề phụ kiện là thấy tốt hơn rồi. Còn thực tế thì chờ xem, nếu chưa biết thế nào thì cũng đừng vội suy diễn.
Ai chê Suzuki cùi chứ cùng là Nhật Suzuki nó quản đai lý cực kì chặt , đợt con Egtiga ra có ông đại lý cuzng bắt mua phu kiện , Suzuki Việt Nam biết cắt hết lô hàng Egtiga của thằng đai lý , giao ngay tận nhà cho khách đúng giá chiếc Egtiga khách đặt mua ....
Nếu quyết tâm nó vẫn làm được.....audit mạnh vào....phát hiện làm thư nhắc nhở, cảnh cáo....cắt bớt số lượng xe hot....hạ thưởng cuối năm. Toy quyết liệt thì vẫn đè được ĐL tốt. Cái này bọn hàng FMCG làm rất tốt. TksCũng khó lắm. Mối quan hệ hãng và đại lý là đối tác mà.
Bọn nhật nổi tiếng bảo thủ, 6 tháng đầu năm bị Huyndai nó PASS rồi. Nhiệm vụ của ông CEO này là lấy lại và khẳng định vị trí số 1 nên phải làm chứ, ngủ quên trên chiến thắng thế nào được. Ông này cũng có đám trợ lý chịu ăn nằm trên mạng lắm....khá nhanh và nhạy đấy. Tam đầu chế: TC - Thaco - Toy càng cạnh tranh càng vui. Dân Đông Lào cũng đỡ hơn....TGT Toyota mới có vẻ sẽ đem lại làn gió mới cho Toyota Việt Nam
Và khách xúc động quá cho xe đậu phòng máy lạnh luôn.Ai chê Suzuki cùi chứ cùng là Nhật Suzuki nó quản đai lý cực kì chặt , đợt con Egtiga ra có ông đại lý cuzng bắt mua phu kiện , Suzuki Việt Nam biết cắt hết lô hàng Egtiga của thằng đai lý , giao ngay tận nhà cho khách đúng giá chiếc Egtiga khách đặt mua ....
Khi nào người Việt biết tự tôn trọng mình, coi xe như là phương tiện, coi hãng xe là người phục vụ , đừng đội hãng xe lên đầu, đừng sống chết bưng bô cho nó thì hãng xe nó mới biết tôn trọng khách hàng, còn không, bóp được thì nó cứ bóp thôi, cuồng thì ráng chịu.
Nhiều người ăn lợi từ hãng Hay sao mà bưng bô thấy ghê, bảo vệ hãng cho bằng được dù nó sai rõ ràng, chống lại cả người tiêu dùng. Ví dụ điển hình nhất là vụ Cruise Control lỗi trên CRV, đổ lỗi người dùng không biết sử dụng cho bằng được.Khi nào người Việt biết tự tôn trọng mình, coi xe như là phương tiện, coi hãng xe là người phục vụ , đừng đội hãng xe lên đầu, đừng sống chết bưng bô cho nó thì hãng xe nó mới biết tôn trọng khách hàng, còn không, bóp được thì nó cứ bóp thôi, cuồng thì ráng chịu.