Do tư nhân ăn dày.2,5l mà còn giá này thì đâu có giảm gì đâu mấy a? Trong khi giảm dc 2 mức thuế! Có a nào giải thích giùm?
Mình đang băn khăn giữa em này và chiếc lúc xờ gen m7 2.2 2012 giá 300, đau đầu thặc xự
Có phải ý a là đang đau đầu tìm đâu ra hơn 3.7 tỏi để rước e này khỏi rinh e kia đúng hongMình đang băn khăn giữa em này và chiếc lúc xờ gen m7 2.2 2012 giá 300, đau đầu thặc xự
CVT thì CVT cho rồi bày vẽ eCVT hay iCVT để lùa gà á ?
Trừ mer lắp ráp, mấy hãng nhập khẩu thì chắc là lex là nhất rồi, nhẹ cũng phải gấp đôi hãng tiếp theo.Cứ nói ưa chuộng mà có mấy xe đâu, may ra được 4-5 con đại gia mê Lex, Toy mua thêm cho vui.
Ưa chuộng hay ko phải được xác định bằng doanh số thực tế cũng như cứ bảo dân Việt chuộng Lexus, chứ thực tế doanh số chỉ bằng 1/5 Mẹc ở Vn (1500 vs 6800)
Phải thừa nhận là làm gì có hãng nào bán tốt phân khúc trên 3 tỷ tốt như lex.
Lúc em mua mer, em cũng đắn đo là vì mer rẻ thôi. Chứ còn mer trừ S hoặc may ra là E, thì chẳng có phân khúc nào là ưu thế trong lựa chọn tiêu dùng cả.
Ko bác, bán chạy nhất của Mẹc là GLC, nhiều như nhợn con ngoài đường kể cả nó đắt thì cũng vô đối phân khúc luôn, vì quá đẹp. Con NX đặt cạnh nó cứ như bố với con ấyTrừ mer lắp ráp, mấy hãng nhập khẩu thì chắc là lex là nhất rồi, nhẹ cũng phải gấp đôi hãng tiếp theo.
Phải thừa nhận là làm gì có hãng nào bán tốt phân khúc trên 3 tỷ tốt như lex.
Lúc em mua mer, em cũng đắn đo là vì mer rẻ thôi. Chứ còn mer trừ S hoặc may ra là E, thì chẳng có phân khúc nào là ưu thế trong lựa chọn tiêu dùng cả.
Giá chỉ là 1 phần thôi, hồi Mec E350 nhập, có tầm 5-6 chục con, mới hô 1 tiếng là các sếp tranh nhau chốt đơn, vèo cái hết sạch. Chứ như Lex ES250 có được mấy mống đâu, E300 còn chả dám nhập vì xác định ko bán được người ta cũng mua S500 các kiểu chứ ai mua LS500
CVT thì CVT cho rồi bày vẽ eCVT hay iCVT để lùa gà á ?
Nên tìm hiểu trước khi phát biểu... eCVT nó không có sợi dây đai truyền động nào giống như CVT thường