thấy con asphast vẫn đẳng cấp hơn con này. nhìn đẹp hơn cả trong lẫn ngoài
Thống nhất ý kiến với bác đó. Các cụ nhà mình làm ăn vất vả lắm nhg ngồi phân tích xe Han, Nhat đồ, ghê gớm lắm.Mấy cha iq 2 số ăn mì gói uống nước giếng mà toàn gõ phím bình loạn về chiến lược kinh doanh của mấy tập đoàn thế giới-nơi có hàng trăm cái đầu iq từ 3 số.
Hàn, Nhật nó bán sao kệ tụi nó. Cái cần biết là các ông chu đít cày cong xương sống kiếm tiền và xuống tiền mua đem về dc chiếc xe như thế nào thôi.
Ở cái xứ này thì thằng Hàn-Nhật lắp ráp đều cùi bắp như nhau.
Chu đít mà kiếm nhiều tiền tui cũng mua xe nhập. Giờ ở đây méo có lựa chọn. Xe 1 tỷ bạc như cục cớt người ta.
ĐẸP XẤU TÙY GU THẨM MỸ! SEDONA THẾ HỆ MỚI NHẤT Ở KOREA THÌ NHÌN OK CHỨ MẤY ĐỜI TRƯỚC CÓ GÌ ĐẸP! GU EM THÌ EM CHỌN FORD TOURNEO!Sedona đẹp hay xấu vậy ?
View attachment 2404855
- Huyndai bán xe cở A B là nhiều bên EU. Trừ Kona hơn doanh số C-HR, còn lại cùng pk không đáng để so với Toyota. Vd như Elantra bán được 13 (mười ba) chiếc so với 10765 chiếc của Corolla.
- Mình Hyundai doanh số chỉ bằng 1 nữa Toyota. Muốn so với Toyota thì xin mời cộng KIA và xe tải vào.
European car sales analysis November 2020 - brands - carsalesbase.com
As several European governments introduced new lockdown measures in an attempt to contain the second wave of the COVID‑19 pandemic, the European passenger car market is falling behind again in November 2020, with a 14.8% decline on the same month last year, at 1.04 million deliveries. The...carsalesbase.comEuropean car sales analysis November 2020 - models - carsalesbase.com
After looking at the manufacturers and brands rankings for November, let’s take a deeper look at car sales by model in Europe. The Volkswagen Golf’s leadership continues to erode despite the new generation, and at -32% it suffers its deepest drop since last June. The Golf still manages to hold a...carsalesbase.com
ôi dời lại phân tích đấy, ha ha. Xe nhỏ nó còn tin cậy cho Tây mũi lõ đi như thế là chứng tỏ càmg tốt chứ sao.
Tôi nghĩ người mua con này thì chỉ theo sở thích thôi và xe và đất thì họ có thừa rồi.Lấy 4.6 tỷ mua con Sedona kịch kim 1.8 tỷ, còn lại đầu tư lô đất 2.8 tỷ. 5 năm sau bán con Sedona 1 tỷ, bán lô đất 5 tỷ. Giờ mang 6 tỷ đi mua con Sedona 2 tỷ và lô đất 4 tỷ....Cứ vậy nhé! KKK
ôi dời lại phân tích đấy, ha ha. Xe nhỏ nó còn tin cậy cho Tây mũi lõ đi như thế là chứng tỏ càmg tốt chứ sao.
Ờ... mà cụ k nói về thị phần nữa ah. Nó bán tốt là so với chính nó, chứ từng phân khúc vẫn chạy theo đít Toyota tại Châu âu.
4ty 6 dư sức tôi đập hộp 3 chiếc
Vẫn là câu hỏi cũ, 3 năm sau tôi mua chiếc Sề thế hệ mới chắc chắn sẽ đẹp hơn TOy hiện tại. với 4t đó tôi dư sức cho 3 thế hệ kế tiếp, công nghệ ngày càng hiện đại hơn.
Bi Mer giá có cao hay ít nhất Let người ta còn chấp nhận, chiếc này mang tiếng nhập Mẽo nên giá cao quá thể.
Mấy người mua xe này thì 3 năm sau vẫn có thể mua xe này all new như thường. Mấy người mua xe kiểu này đa phần là k có gì ngoài điều kiện.
Các bác không biết có đi Mỹ chưa chứ tôi đi dòng này bên Mỹ khá nhiều! Uber Large.
Ờ... mà cụ k nói về thị phần nữa ah. Nó bán tốt là so với chính nó, chứ từng phân khúc vẫn chạy theo đít Toyota tại Châu âu.
Thị phần Hyundai vuọt To ở EU rồi bác. Cái đó là con số, có gì để nói đi nói lại ở đây hả bác.