chờ thêm 10 năm nữa có giá này !Giá trên 2,5 tỷ thì khỏi nhập về cho mệt.
Chắc anh k cập nhật giá cái đồ quỷ này... giá chát lắm anh ơiGiá trên 2,5 tỷ thì khỏi nhập về cho mệt.
Nhìn tổng thể nó đạp chân con Venza 2021 tái sinh chỉ khác đuôi dài hơn xíu. Mà con Venza thì xấu thôi rồi nên tại sao nó chết yểu 5 năm nay. Toy trở bệnh cũ riết chả còn bản sắc, đã làm Sienna mới còn tái sinh Venza nhìn cứ như lai tạp chủng!
Nhìn tổng thể nó đạp chân con Venza 2021 tái sinh chỉ khác đuôi dài hơn xíu. Mà con Venza thì xấu thôi rồi nên tại sao nó chết yểu 5 năm nay. Toy trở bệnh cũ riết chả còn bản sắc, đã làm Sienna mới còn tái sinh Venza nhìn cứ như lai tạp chủng!
Con Venza bản mới nằm ở pk mà Toyota đang bỏ trống nha cụ. Cấu hình SUV D 5 chổ, nó không liên quan tới con MPV fullsize này nha. Trước đây Venza khi tử vì dẩm chân Highlander lẫn Sienna.
Nó sẽ chết thêm 1 lần nữa mà thôi. Compact 5c có Rav4, lớn hơn có HL, hơn nữa có Sienna. Trống là trống làm sao. Bản thân người tiêu dùng là sáng suốt nhất. Mà đúng khi chả mấy khi thấy nó trên đường nên chả quan tâm giờ mới biết nó chết từ 2015.Con Venza bản mới nằm ở pk mà Toyota đang bỏ trống nha cụ. Cấu hình SUV D 5 chổ, nó không liên quan tới con MPV fullsize này nha. Trước đây Venza khi tử vì dẩm chân Highlander lẫn Sienna.
Salon tư đang nhập bản máy 3.5 gia 4,4 tỉ. Nếu xe này bản 2.5 thì giá nhập giảm khá nhiều đấy.Em này đi rất sướng. Bản này xài máy 2.5 Hybrid khả năng về được hưởng thuế thấp, giá sẽ thấp hơn hoặc bằng với thế hệ hiện tại (showroom hét giá 4.4 tỉ bản LE). Ai không mê giá trị cốt lõi thì mua Merc V250 AMG giá 3.3 full opt có ghế thương gia làm mát. Thân!
Món này có trên Odyssey 2018 lâu roài bác.Thích cái hút bụi được trang bị trong xe luôn. Xe này giá ở Mỹ chỉ bằng chiếc Sedona bán ở Việt Nam thôi. Cứ mơ đi.