mebonbon nói:Cám ơn bác cuongcualu đã tư vấn chi tiết. Chắc em sẽ phiền bác nhiều, mong bác giúp em.cuongcualu nói:Các bác bảo dưỡng mắc quá thì ghé PHONG NGHUYEN ( ) đi giá dễ thở hơn nhiều mà cũng toàn đồ Hãng( có cả nhập Mỹ ) cả thôi ! Hắn tính mắc các bác món nào cứ nói em em cho hắn sập tiệm lun haha!
1 - Thường thì 2 lần thay nhớt máy thì 1 lần thay lọc nhớt ( Kiểm tra thấy đen hoặc khét mùi khói hoặc 5 - 7000km thì nên thay )
2 - Lọc gió điều hòa dùng vòi hơi bơm xe thổi hoặc máy hút bụi hút rồi ngâm rửa trong nước xà bông loãng và tráng xúc qua 3 , 4 lần nước sạch , đem phơi khô xài tiếp khoảng 2 , 3 lần mới cần thay . Nên thay loại có lọc than hoạt tính ( Charcoat air fillter)
3 - Lọc gió động cơ zin bằng giấy ko rửa nước được chỉ vệ sinh thổi bằng vòi hơi thôi . Nếu giơ quá thì phải thay . Có loại K&N xài ... vĩnh cửu ( 300.000km )
4 - Buzi zin của xe là Iridium 200.000 km mới phải thăm khám( kiểm tra chứ chưa chắc fải thay ) ! Nếu xe bác nào đã bị " luộc " thì phải thay lại buzi zin nhé !
5 - Bộ lọc xăng : Nếu mới mua xe cũ mới phải quan tâm ! Hoặc vệ sinh lọc xăng hoặc chỉ thay thế đúng cái túi lọc thôi nhe !
6 - Công tắc cốp bị chảy vỏ cao su nhựa, bác nào muốn giống zin thì cầm 80K wa em thay cho !
7 - Các món bảo dưỡng lặt vặt Phong Nguyễn có hết ! Hư hỏng liên quan tới Máy , gầm , động thì lên Phương Phát 440A Hà Huy Giáp ! Điện đóm qua Phương ĐT 111 Trần Bình Trọng ! Đèn Kiếng wa Khac Trung nhe !
Bữa nào chắc là phải chạy xe qua chỗ bác PHONG NGUYEN kiểm tra thôi mebonbon ơi!
Last edited by a moderator: