Cái này thay dể ợt .Tháo 6 cái béc phun tốn có nhiêu thời gian đâu.Bác tiện qua em xữ vụ này cho bác.Em cũng còn 2 cái béc đây.Lại phải vào Toyota hả Bác ? mấy cái này thay có phải hạ máy không?
Béc phun hiện em còn có 2 cái.Không biết trong xe bác bị hư bao nhiêu cái.Xe bác chạy bao nhiêu km rồi.Nếu hơn 100k Miles thì tốt nhất nên thay mới 6 bộ béc.Em có sẳn bán 1tr/cái hàng tháo xe còn rất mới.Bên Cam hôm trước cho thằng em nó lùng hết chợ mà không có.Ktra bao nhiêu cái bị đái mới biết đường tính .Hết bao nhiểu hả bác ?
Cụ thể béc em có 2 cái giá 1tr/cái thôi.Ngoài chợ nó tính béc củ hơn 2tr bác nhé nhưng em mua rẻ tính rẻ thôi.
Bộ sin em có sin chính hãng 18 cái 30k/cái.Công thì tính bình thường 600k cả hoá chất luôn.
Đảm bảo chứ bác.Xe bác chắc chắn béc phun bị đái rồi.Không biết đái bao nhiêu cây thôi.Chỉ cần nén đúng áp như bơm xăng quan sát bằng mắt là đủ thấy thôi.Bảo đảm hết mùi không Bác ? xe mình mới có 70.000km
Em mới nhận xe từ Garage Phương Phát về. Mạ mài thước lái (nhờ bác Lương tư vấn) và thay lọc xăng mới.
Kết quả rất hài lòng, bẻ lái không còn tiếng kêu lục cục như trước. Cảm giác chân ga không bị trễ ga so với hồi chưa thay lọc xăng. Giá cả rất hợp lý (tuy phải đi hơi xa)
Cám ơn các bác.
Giờ chờ bàn tay vàng của bác @Cuongcualu giúp nâng cấp từng phần cho bà Hai của em.
Kết quả rất hài lòng, bẻ lái không còn tiếng kêu lục cục như trước. Cảm giác chân ga không bị trễ ga so với hồi chưa thay lọc xăng. Giá cả rất hợp lý (tuy phải đi hơi xa)
Cám ơn các bác.
Giờ chờ bàn tay vàng của bác @Cuongcualu giúp nâng cấp từng phần cho bà Hai của em.
Xin kính chào toàn thể các bác trên OS.
Em cũng là thành viên lâu năm của OS. Trước đây là thành viên của CLB Ford nhưng lâu quá không post bài nên quên cả mật khẩu vào diễn đàn nên hôm nay muốn post bài phải lập nick mới.
Em đi Toy cũng lâu rồi nhưng mới chuyển sang Sienna mới được 2 năm nay.
Đọc một lèo cả 2 topic của bác Lương xong em có một vài cảm nhận như sau:
- Hình như bác Lương học nhầm nghề thì phải: Trước đây thay vì học Quản trị kinh doanh thì bác nên học nghành điện tử hay cơ khí mới đúng. Mấy bác Toy bên Mẽo mà biết bác Lương làm được những việc không tưởng thế này chắc phải mời bác Lương sang làm "Chuyên gia" mới đúng. Em cũng là dân kỹ sư nhưng sau khi đọc topic của bác thì phục bác sát đất và thấy xấu hổ quá -> Hình như trước đây em cũng học nhầm nghành thì phải.
- Tinh thần dám nghĩ dám làm. Có những người có nhiều tiền chưa chắc dám bỏ ra một số tiền như vậy để độ chế mà không biết có thành công hay không? Khoản này thì em cũng xin thua bác. Phục sát đất bác lần 2.
- Thật sự diễn đàn OS rất cần có những người như bác Lương, ngoài thú vui độ xe cho riêng mình, bác không ngần ngại chia sẻ, giúp đỡ, làm từ A-Z cho OSer. Chỗ nào khó..có bác sĩ Lương. Giúp đỡ nhiệt tình, không nề hà gì cả. Thật sự là rất đáng quí và đáng trân trọng. Góp phần tạo nên một sân chơi lành mạnh bổ ích cho mọi người. Phục sát đất bác lần 3.
Trên đây chỉ là một vài ý kiến cá nhân của em. Hy vọng bác Lương sẽ giúp đỡ nhiều anh em có tham vọng biến những điều không thể có thể nhiều hơn nữa.
Em cũng là thành viên lâu năm của OS. Trước đây là thành viên của CLB Ford nhưng lâu quá không post bài nên quên cả mật khẩu vào diễn đàn nên hôm nay muốn post bài phải lập nick mới.
Em đi Toy cũng lâu rồi nhưng mới chuyển sang Sienna mới được 2 năm nay.
Đọc một lèo cả 2 topic của bác Lương xong em có một vài cảm nhận như sau:
- Hình như bác Lương học nhầm nghề thì phải: Trước đây thay vì học Quản trị kinh doanh thì bác nên học nghành điện tử hay cơ khí mới đúng. Mấy bác Toy bên Mẽo mà biết bác Lương làm được những việc không tưởng thế này chắc phải mời bác Lương sang làm "Chuyên gia" mới đúng. Em cũng là dân kỹ sư nhưng sau khi đọc topic của bác thì phục bác sát đất và thấy xấu hổ quá -> Hình như trước đây em cũng học nhầm nghành thì phải.
- Tinh thần dám nghĩ dám làm. Có những người có nhiều tiền chưa chắc dám bỏ ra một số tiền như vậy để độ chế mà không biết có thành công hay không? Khoản này thì em cũng xin thua bác. Phục sát đất bác lần 2.
- Thật sự diễn đàn OS rất cần có những người như bác Lương, ngoài thú vui độ xe cho riêng mình, bác không ngần ngại chia sẻ, giúp đỡ, làm từ A-Z cho OSer. Chỗ nào khó..có bác sĩ Lương. Giúp đỡ nhiệt tình, không nề hà gì cả. Thật sự là rất đáng quí và đáng trân trọng. Góp phần tạo nên một sân chơi lành mạnh bổ ích cho mọi người. Phục sát đất bác lần 3.
Trên đây chỉ là một vài ý kiến cá nhân của em. Hy vọng bác Lương sẽ giúp đỡ nhiều anh em có tham vọng biến những điều không thể có thể nhiều hơn nữa.
Thực ra kế hoạch độ Sienna 2011 bản Base của em đã ấp ủ từ năm 2012 nhưng do điều kiện không cho phép cả về địa lý, thời gian, công sức và tiền bạc. Cộng thêm nữa, nghĩ thấy việc này là có vẻ bất khả khi vì em thấy mới độ chế, lắp cái đầu đĩa DVD và làm cái gương điện thôi mà đã thấy phức tạp quá rồi, nói chi đến việc độ cửa điện, cốp điện, điều hoà tự động... Nhưng hàng ngày nhìn mấy em Sienna Limited chạy trên đường mà ruột đau như cắt.. nước mắt đầm đìa mơ về một ngày Limited. Cho đến một ngày đẹp trời được thỉnh giáo Lương đại ca..hehe. Phải công nhận là bác Lương dẫn dắt em vào con đường...nghiện ngập độ chế giỏi thật, em bị nghiện..độ xe từ lúc nào mà không hay. Lúc đầu thấy mọi thứ còn quá mù mờ, không tin lắm vào khả năng thành công vì từ trước tới giờ chỉ thấy mọi người độ Sienna từ 2010 trở lại chứ chưa thấy ai độ từ 2011 trở lên(vì hệ thống điện và cơ khí hiện đại và phức tạp hơn nhiều). Tuy nhiên em vẫn quyết tâm làm liều..nhắm mắt đưa chân....
Hậu quả là một danh sách dài ra đời....... To be continued
Hậu quả là một danh sách dài ra đời....... To be continued