RE: Toyota Supra (my inventory)
nếu nói để chạy thì không nên đi những xe thế này, độ xe chạy khác với độ xe chơi, không phải ngẫu nhiên mà những chiếc mô tô xe máy như American Chopper lại có giá vài chục ngàn là chuyện quá thường, Harley thì dao động từ 10 ngàn đến 40 ngàn là điều ai hiển nhiên. Xe này chỉ dành cho dân chuyên chạy drag mà thôi, chứ người thường chỉ điên mới đi những con này.
Đắt là vì sao? Riêng phần khung đã được chế lại vỏ và gắn thêm các thanh chắn theo chuẩn Nascar, còn về máy thì đừng nói đến những thứ Twin Turbo (con này gắn SUPRA TWIN TURBO 93/5-97/7 (S) gì gì trong khoảng đó,), nếu mò ra thấy rất nhiều hàng trong xe đó bác,Super Sound Dump Valve DD SOARER 91/5, nào là Blitz SBC-iD gắn cho boost control, rồi thì Active Clutch Toyota Starlet đắp thêm vào....
Riêng bộ Nos đấu trực tiếp với 1 computer, mà trong cái computer này thì lại là cả 1 hệ thống chíp lằng nhằng từ xăng các kiểu đến áp lực bánh xe...... etc.
Xe này đã được 1 thằng Ả rạp mua về, nó là sinh viên du học nhưng là thuộc hoàng gia hay sao đó, em nghe biết vậy thôi, tóm lại là bán được 75 ngàn là mừng lắm rồi, nhưng nó còn thưởng thêm cho 5 ngàn nữa nên là 8 chục.
Bản thân em không hiểu biết gì về máy móc cả, chỉ là nghe hơi nồi chõ mà thôi, nhưng dòng xe độ thì hình như việt nam mình chưa xuất hiện, vì em quả thật chưa nghe nói 1 con xe độ nào hết, có cuộc đua xe thì toàn là Mer, Bmw, đập hộp đập thùng ra đem đua, những con đó, chỉ cần dòng Buick từ những năm 60 hay 1 con Mustang hoặc pontiac những năm 70 là đủ bóp nát Mer, Bmw rồi.
Tóm lại ngoài có tiền mua xe ra, cứ chuẩn bị tinh thần sửa xe thay đồ cho xe luôn, mua được 2 năm thì tiền đắp vào xe bằng gần nửa tiền xe rồi. Vì vậy xe độ là để dành cho dân đua xe, hoặc cho những người trẻ tuổi giàu có, Còn bình thường, em thấy đi IS300 hoặc Solara đã hay lắm rồi, đâu cần kiểu cách gì nhiều, chạy cho nó có phương tiện đi làm là chủ yếu thôi.
nếu nói để chạy thì không nên đi những xe thế này, độ xe chạy khác với độ xe chơi, không phải ngẫu nhiên mà những chiếc mô tô xe máy như American Chopper lại có giá vài chục ngàn là chuyện quá thường, Harley thì dao động từ 10 ngàn đến 40 ngàn là điều ai hiển nhiên. Xe này chỉ dành cho dân chuyên chạy drag mà thôi, chứ người thường chỉ điên mới đi những con này.
Đắt là vì sao? Riêng phần khung đã được chế lại vỏ và gắn thêm các thanh chắn theo chuẩn Nascar, còn về máy thì đừng nói đến những thứ Twin Turbo (con này gắn SUPRA TWIN TURBO 93/5-97/7 (S) gì gì trong khoảng đó,), nếu mò ra thấy rất nhiều hàng trong xe đó bác,Super Sound Dump Valve DD SOARER 91/5, nào là Blitz SBC-iD gắn cho boost control, rồi thì Active Clutch Toyota Starlet đắp thêm vào....
Riêng bộ Nos đấu trực tiếp với 1 computer, mà trong cái computer này thì lại là cả 1 hệ thống chíp lằng nhằng từ xăng các kiểu đến áp lực bánh xe...... etc.
Xe này đã được 1 thằng Ả rạp mua về, nó là sinh viên du học nhưng là thuộc hoàng gia hay sao đó, em nghe biết vậy thôi, tóm lại là bán được 75 ngàn là mừng lắm rồi, nhưng nó còn thưởng thêm cho 5 ngàn nữa nên là 8 chục.
Bản thân em không hiểu biết gì về máy móc cả, chỉ là nghe hơi nồi chõ mà thôi, nhưng dòng xe độ thì hình như việt nam mình chưa xuất hiện, vì em quả thật chưa nghe nói 1 con xe độ nào hết, có cuộc đua xe thì toàn là Mer, Bmw, đập hộp đập thùng ra đem đua, những con đó, chỉ cần dòng Buick từ những năm 60 hay 1 con Mustang hoặc pontiac những năm 70 là đủ bóp nát Mer, Bmw rồi.
Tóm lại ngoài có tiền mua xe ra, cứ chuẩn bị tinh thần sửa xe thay đồ cho xe luôn, mua được 2 năm thì tiền đắp vào xe bằng gần nửa tiền xe rồi. Vì vậy xe độ là để dành cho dân đua xe, hoặc cho những người trẻ tuổi giàu có, Còn bình thường, em thấy đi IS300 hoặc Solara đã hay lắm rồi, đâu cần kiểu cách gì nhiều, chạy cho nó có phương tiện đi làm là chủ yếu thôi.