Yeah! Trăm sự đổ đầu thg mua hết đó. Thấy giá nó tăng mà nào biết nó tăng thế nào, khổ lắm mà phải chịuVậy đứa nào mần ăn mà đi vay tiền nhiều thì đổ lãi suất lên đầu khách hàng bác hả. Tính ra kinh doanh giờ nhẹ nhàng quá kaka
Nói đi phải nói lại cho rõ để biết cái thân phận là người mua nó nằm ở đâu.
Đó là KDTB thì bọn Nó chỉ quan tâm lợi nhuận và lợi dụng thời cơ để tăng lợi nhuận.
Các Bạn tin rằng, do dịch bệnh, chuỗi cung ứng ko đủ nên Tôi thiếu Chip ra xe nên xe Tôi nó ko đủ và giá tăng à? Dạ thưa, cmn Chúng Nó Stock Parts tính bằng vài năm chứ đâu đong gạo hằng ngày, chẳng qua lợi dụng kể kiếm thêm. Bọn Dealer ăn ké, đẩy mớ xe cũ với giá cao... Lúc nào cũng chỉ 1 câu " Xe Em còn đúng 1 chiếc, mà có Người đặt rồi, Anh muốn thì trả thêm tiền phạt bù HĐ". Ai đời xe 2022 56k, xe cũ y chang 2021 59k, khác là 6 tháng giao và ngay.
Đó là KDTB thì bọn Nó chỉ quan tâm lợi nhuận và lợi dụng thời cơ để tăng lợi nhuận.
Các Bạn tin rằng, do dịch bệnh, chuỗi cung ứng ko đủ nên Tôi thiếu Chip ra xe nên xe Tôi nó ko đủ và giá tăng à? Dạ thưa, cmn Chúng Nó Stock Parts tính bằng vài năm chứ đâu đong gạo hằng ngày, chẳng qua lợi dụng kể kiếm thêm. Bọn Dealer ăn ké, đẩy mớ xe cũ với giá cao... Lúc nào cũng chỉ 1 câu " Xe Em còn đúng 1 chiếc, mà có Người đặt rồi, Anh muốn thì trả thêm tiền phạt bù HĐ". Ai đời xe 2022 56k, xe cũ y chang 2021 59k, khác là 6 tháng giao và ngay.
Đúng rồi a, Tụi nó kinh doanh chứ có làm từ thiện đâu. Cứ kêu nhiều phụ kiện, giá rẻ...là tôn trọng người tiêu dùng, nếu chỉ vậy thì giờ xe tàu là tôn trọng nhấtNói đi phải nói lại cho rõ để biết cái thân phận là người mua nó nằm ở đâu.
Đó là KDTB thì bọn Nó chỉ quan tâm lợi nhuận và lợi dụng thời cơ để tăng lợi nhuận.
Các Bạn tin rằng, do dịch bệnh, chuỗi cung ứng ko đủ nên Tôi thiếu Chip ra xe nên xe Tôi nó ko đủ và giá tăng à? Dạ thưa, cmn Chúng Nó Stock Parts tính bằng vài năm chứ đâu đong gạo hằng ngày, chẳng qua lợi dụng kể kiếm thêm. Bọn Dealer ăn ké, đẩy mớ xe cũ với giá cao... Lúc nào cũng chỉ 1 câu " Xe Em còn đúng 1 chiếc, mà có Người đặt rồi, Anh muốn thì trả thêm tiền phạt bù HĐ". Ai đời xe 2022 56k, xe cũ y chang 2021 59k, khác là 6 tháng giao và ngay.
Toy kiếm ở Việt Nam đã đời giờ mang sang thái indo làm, tương tự là honda, ford, hyundai... Toy tưởng mang avanza, veloz về lắp ráp Việt Nam thì rẻ nhưng cũng giữ nguyên giá, đợi hyundai creta về lắp ráp xem sao
Kia hyundai thì dùng chung rất nhiều thứ, lợi thế quá lớn, đáng ra phải giảm giá rất nhiều nhưng có giảm đâu, giờ còn cao hơn nhiều xe nhật
Chỉ tiếc là chưa thể tăng thêm nữa, các hãng đồng thanh said
Chỉnh sửa cuối:
Stock vài năm là khó nha a, thường bên e trong chuỗi cung ứng linh kiện điện tử mới biết nó tính theo weekNói đi phải nói lại cho rõ để biết cái thân phận là người mua nó nằm ở đâu.
Đó là KDTB thì bọn Nó chỉ quan tâm lợi nhuận và lợi dụng thời cơ để tăng lợi nhuận.
Các Bạn tin rằng, do dịch bệnh, chuỗi cung ứng ko đủ nên Tôi thiếu Chip ra xe nên xe Tôi nó ko đủ và giá tăng à? Dạ thưa, cmn Chúng Nó Stock Parts tính bằng vài năm chứ đâu đong gạo hằng ngày, chẳng qua lợi dụng kể kiếm thêm. Bọn Dealer ăn ké, đẩy mớ xe cũ với giá cao... Lúc nào cũng chỉ 1 câu " Xe Em còn đúng 1 chiếc, mà có Người đặt rồi, Anh muốn thì trả thêm tiền phạt bù HĐ". Ai đời xe 2022 56k, xe cũ y chang 2021 59k, khác là 6 tháng giao và ngay.
Hình như Alphard với Lan béo là ko có xe giao.Alphard nằm top ế mà vẫn tăng giá à
Giống vụ Kia Carvinal, Vn chắc cũng sẽ xu hướng giống các đại đô thị châu Á, mấy em MPV như Alphard với LM cũng sẽ hot. Như ngoài HN ít ngập, chắc sắp tới dân có tiền, cũng chuyển dần từ SUV sang MPV nhiều.
Tùy theo SF và loại lk liên quan, lại cũng tùy trị giá chip, tùy cn.Stock vài năm là khó nha a, thường bên e trong chuỗi cung ứng linh kiện điện tử mới biết nó tính theo week
Cũng tùy độ lớn phủ sóng,nhu cầu. Với 1 hãng xe Worldwide bán cả triệu chiếc chưa bao gồm bảo trì thay thế thì Stock của nó lớn lắm
Bản thân thằng làm SF nó ko làm chip và vi mạch nên chính nó cũng bị làm giá. Nó muốn mua nhiều để Stock thằng Supplier làm giá ko bán cũng đành chịu.
Nói về độ khó, cao siêu CN thuộc ĐK Tự Động, thì con ECU với màn hình HMI và vài cảm biến còn thua xa các con PLC và IPC dùng cho công nghiệp.
Nói về làm giá, ko có beer kèm lạc chi cho mệt. Giá vậy đó, đc thì mua.
Thằng hàng xóm cách mấy căn, nhà nó cũng Việt Mít, ngay 2 năm trước mùa đại dịch, có thằng Cháu. Nó đi con CHR gì đó đụng tan nát, Toyota dealer mua xe mới. Nó thích con Camry TRD, xe mẫu 1 chiếc, giá 36k, mua thì vài tháng mới giao... Nhưng nó thèm quá, lại ko có xe... Thế là " Anh bỏ thêm 10k, giao ngay và luôn vì Em còn đúng 1 chiếc"... Kỳ kèo bớt 2k còn 8k. Total nó trả 44k, lái ra ngay và luôn.
Qua bữa sau, thằng Chú nó đến lại Dealer, thấy 1 chiếc y chang đang đậu sẵn. Nó về kể chửi um.... Chuyện bình thường!
Thằng hàng xóm cách mấy căn, nhà nó cũng Việt Mít, ngay 2 năm trước mùa đại dịch, có thằng Cháu. Nó đi con CHR gì đó đụng tan nát, Toyota dealer mua xe mới. Nó thích con Camry TRD, xe mẫu 1 chiếc, giá 36k, mua thì vài tháng mới giao... Nhưng nó thèm quá, lại ko có xe... Thế là " Anh bỏ thêm 10k, giao ngay và luôn vì Em còn đúng 1 chiếc"... Kỳ kèo bớt 2k còn 8k. Total nó trả 44k, lái ra ngay và luôn.
Qua bữa sau, thằng Chú nó đến lại Dealer, thấy 1 chiếc y chang đang đậu sẵn. Nó về kể chửi um.... Chuyện bình thường!
E thấy canival là dẫn đầu vì vừa miếng...al với lm cũng khá kén....al gặp đôi lần còn lm e chưa gặp luônHình như Alphard với Lan béo là ko có xe giao.
Giống vụ Kia Carvinal, Vn chắc cũng sẽ xu hướng giống các đại đô thị châu Á, mấy em MPV như Alphard với LM cũng sẽ hot. Như ngoài HN ít ngập, chắc sắp tới dân có tiền, cũng chuyển dần từ SUV sang MPV nhiều.